Giặt thảm giá bèo tại đường Yên Sở, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá bèo tại đường Yên Sở, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá tốt tại đường Yên Sở, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Thảm là đồ dùng khiến cho lũ họ mất không ít thời gian và công sức trong việc làm sạch chúng. Bởi thảm là nơi đựng được nhiều vết bẩn, mạt bụi và một số chất gây dị ứng cho cơ thể con người. Vậy cần giặt thảm ra làm sao? Hãy giải quyết và xử lý vấn đề này trong content bài viết bên tiếp dưới đây của Cửa Hàng Cửa Hàng Cửa Hàng chúng tôi.

Bao nhiêu lâu nên giặt thảm trải sàn?

thời gian lý nghĩ đó nhất để sử dụng dịch vụ giặt thảm của C.ty vệ sinh công nghiệp là 3- 4 tháng/ lần.

ngoài những việc vệ sinh, quý người dùng cần nhắm đến các chiêu trò bảo vệ thảm đúng cách. Nên hút bụi hằng ngày, hàng tuần trên thảm để lấy đi bụi bờ và vết bẩn khô trên thảm.

Cách giặt thảm và bảo vệ đúng cách

ngoài các việc giặt thảm tại nhà thì việc bảo vệ đúng cách sẽ hạn chế cao nhất vết bẩn trên thảm, giúp thảm luôn luôn luôn luôn luôn sạch sẽ và nối dài tuổi thọ.

Hút bụi liên tiếp trên thảm

Hãy liên tục hút bụi và làm sạch thảm hàng ngày. Đặc biệt là các tấm thảm liên tục sử dụng, đi lại bởi đây là nơi có thể giữ lại vô số bụi bặm bụi bờ, cần phải làm sạch ngay.

Không đi giày dép lên thảm

Đây là giữa các lỗi mà hầu hết ai cũng bận bịu phải khi dùng thảm. Việc đi giày dép lên thảm, bầy họ đã đưa bụi bờ bụi bờ và tạo ma sát với các sợi lông của thảm. Điều này review tiếp diễn làm giảm bản lĩnh mềm mại và mượt mà và mượt mà và mượt mà và êm ái cũng như làm mất đi tính đàn hồi của thảm.

chính bởi thế, hãy hạn chế việc đi giày dép lên thảm để đảm vảo vệ sinh, độ bền và vẻ đẹp của thảm. Hãy sử dụng thảm chùi chân ngay ở cửa ra vào và hạn chế tối đa việc giẫm, đạp lên thảm trải sàn.

Giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ

một cách bảo vệ cực giỏi mà những bạn không thể bỏ dở đó chính là luôn giữu cho môi trường trong nhà luôn sạch sẽ. Nên sử dụng những loại cửa bí mật kẽ bằng gỗ hoặc bằng kính để hạn chế bụi bay từ phía bên phía ngoài vào.

Dường như, hạn chế mở cửa sổ vào những giờ cao điểm để đảm bảo không vian trong nhà luôn trong lành. Khi đó, lượng bụi bặm cũng ít và việc vệ sinh thảm cũng đỡ vất vả hơn.


Những điểm trông rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách mau lẹ và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)