Giặt thảm giá bèo tại đường Nam Tràng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá bèo tại đường Nam Tràng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Nam Tràng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Để nói về vẻ đẹp và tính thẩm mỹ thì thảm lông không hề kém bất kỳ thảm nào cùng loại. mặc dù, làm từ vật liệu này khiến thảm nhanh bám bẩn, rất rất cần phải vệ sinh đúng cách để đảm bảo sự đẳng cấp cho không khí và unique sợi thảm. Do đó, cách giặt thảm lông tại nhà đúng tiêu chí chỉnh là thật sự cần thiết với các ai đang sử dụng loại thảm này.

Lý Do cần giặt thảm trải sàn sợi lông?

  1. Loại bỏ bụi bờ bụi bờ, ký sinh trùng đang bám trên thảm.
  2. Phòng ngừa nấm mốc xảy ra.
  3. Khử sạch mùi hôi trên thảm.
  4. Giúp thảm luôn bền bỉ và tinh tế theo thời gian.
  5. Làm không khí trở nên thơm tho, sạch sẽ.

Thời điểm nào nên giặt thảm lông?

Thảm lông được coi được coi là loại thảm dễ bị bám bụi bặm bụi bờ nên trong số việc sử dụng, đàn họ cần vệ sinh thường xuyên. Việc vệ sinh không chỉ đơn thuần là loại bỏ vết bẩn ra khỏi thảm mà còn đè bẹp vi khuẩn gây bệnh cho con người.

Khi thảm có vết bẩn, vết ố do họ tình cờ gây ra hoặc sử dụng thảm đã lâu mà chưa vệ sinh thì khi đó, hãy giặt thảm tại nhà. Theo khuyến nghị của nhiều chuyên gia, nên giặt thảm trải sàn theo định kỳ 2- 3 tháng/lần.

mặc dù, một vài bước triển khai, người dùng cũng cần có kinh nghiệm trong số việc vệ sinh. Bởi thảm lông thường có giá bán cao và việc vệ sinh không đúng cách sẽ khó làm sạch thảm, khiến thảm dễ bị hỏng hoặc phai màu thảm.

Giặt thảm lông tại nhà bằng baking soda

trong số các trợ thủ đắc lực mà Anh chị có thể sử dụng để làm sạch thảm đó chính là sử dụng baking soda. Baking soda có kết quả làm sạch mà đang không hề gây ảnh hưởng đến vật liệu và độ bền của thảm.

những bước làm sạch thảm lông bằng baking soda như sau:

Bước 1: Đổ trực tiếp bột baking soda lên vị trí vết bẩn bám trên thảm. giữ nguyên hiện trạng này trong vòng 10 phút.

Bước 2: Sử dụng máy hút bụi, hút sạch lớp bột đi. hôm nay, bụi bờ đã bám vào bột baking soda và theo máy hút đi ra phía bên ngoài.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài phiên bản nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và chấm dứt xuôi việc giặt thảm 1 cách nhanh chóng và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)