Giặt thảm giá rẻ tại đường Nam Đuống, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá rẻ tại đường Nam Đuống, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Nam Đuống, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

trong các công việc tập luyện, các giọt mồ hôi và bụi bờ có thể thấm vào bề mặt thảm, làm hư hỏng bề mặt thảm. các yếu tố này có thể gây khó khăn cho việc tập luyện bởi chúng để cho bạn trượt ngã trên bề mặt phẳng thảm.

bằng chiến thuật giặt thảm yoga và bảo dưỡng mỗi ngày, bạn sẽ loại bỏ toàn vẹn vết bẩn, giúp thảm yoga được sử dụng lâu dài hơn hơn.

Giặt thảm yoga tại nhà bằng máy giặt

Bạn cho thảm vào máy giặt và cho thêm 1 ít xà phòng. với một số dòng máy giặt có tác dụng sấy khô, bạn cần đảm bảo nhiệt độ, đừng nên sấy ở nhiệt độ cao.

Thảm yoga được làm từ PVC, NBR, người mua chớ nên áp dụng chiêu bài này để làm sạch chúng. Bởi nó được xem làm biến dạng thảm.

Cách bảo vệ thảm yoga

Để tăng tuổi thọ cho thảm, hạn chế sự cố xảy ra suốt trong quãng công việc sử dung, người dùng cần lưu ý một số yếu tố sau:

Vệ sinh thảm trước và sau khoản thời gian dùng

Dùng khăn ướt lau thảm trước và sau khoản thời hạn tập luyện. Việc làm này không tiêu tốn nhiều thời hạn nhưng tiết kiệm chi phí thời gian giặt thảm về sau. không chỉ có thế, nó còn hỗ trợ khử mùi hơi, dầu, chất bẩn…

bảo quản thảm nơi khô ráo, tránh ánh nắng

sau khi làm sạch thảm, đừng nên phơi thảm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hay nơi có nền nhiệt cao. Bởi nhiệt độ cao khiến thảm dễ bị biến dạng.

Khi không sử dụng thảm, nên bảo quản nơi khô ráo, ít bụi bờ bụi bờ.

Rửa chân tay sạch sẽ trước khi tập luyện

Bàn tay và chân là thành phần giao tiếp liên tục với mặt thảm. chính vì như thế, bạn nên rửa sạch chúng trước khi tập. Điều này giúp cho chính mình loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

chưa tạm ngưng ở đó, việc rửa chân tay còn loại bỏ phần kem dưỡng da và mồ hôi, hạn chế sự trơn trượt trong quá trình tập luyện.

Dùng khăn trải thảm yoga chuyên dụng

Đây là cách được nhiều chị em lựa chọn khi chơi tại những phòng tập bài phiên bạn dạng. mặt phẳng khăn có phủ hạt cao su, hạn chế trơn trượt và thấm mồ hôi cực kỳ giỏi.


Những điểm khá nổi bật của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt xuôi việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)