Giặt thảm giá rẻ tại đường Hàng Cháo, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá rẻ tại đường Hàng Cháo, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Hàng Cháo, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

thời buổi này, thảm trải sàn đã biến thành đồ dùng trang trí khá quen thộc. các cái thảm này liên tục bị bám bụi bờ do được đặt ngay dưới sàn nhà, mọi chuyển động và sinh hoạt trên sàn nhà đều dẫm đạp lên nó. Chình bởi thế, việc giặt thảm tại nhà liên tục là điều rất chi là đặc trưng.

trước lúc giặt thảm trải sàn, cần làm gì?

hiện giờ, trên thị trường có ít nhiều loại thảm, được làm từ các chất liệu biệt lập. Để các bước giặt thảm bằng máy giặt đạt hiệu quả hoàn hảo và tuyệt vời nhất hoàn hảo mà không gây ảnh hưởng đến Color và unique sợi thảm. Bạn cần nắm được nét đặc trưng của từng sợi cấu thành nên thảm.

Sợi len

Thảm len có khá nhiều chất nylon, Color khá đa dạng nhưng lại lâu khô và rất dễ bị bạc mầu. chớ nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh để giặt loại thảm này bởi nó sẽ làm cho cho thảm bị hỏng.

Đồng thời, khi giặt thảm cần phơi khô. Bởi nếu chúng còn ướt sẽ gây ra mùi giận dữ. Thảm len rất cần giặt và làm sạch tiếp tục bởi độ bám bẩn không hề nhỏ.

Sợi Acrylic

Loại thảm này có kỹ năng chống nấm mốc cực giỏi, không có tính tĩnh điện. Về vẻ ngoài, mới nhìn qua nó khá giống với thảm len.

Sợi nylon

Đây là loại thảm được sử dụng phổ cập nhất vì cho độ bền cao, chống hao mòn nhưng lại dễ bị phai màu và không tài giỏi năng chống thẩm thấu. Khi giặt thảm, phải phơi thảm khô hoàn toàn mới nên sử dụng để không gây ra mùi hôi giận dữ.

Sợi Polyester

Thảm len này khá dễ vệ sinh, trông khá dẻo nhưng khả năng đàn hồi thấp.

Sợi Olefin

dòng mặt hàng này có kết quả chống hao mòn và thấm nước xuất sắc. Thảm ít bị phai màu, thời hạn khô nhanh và thuận lợi vệ sinh nên không lo âu ẩm mốc.

Việc am hiểu đặc điểm của từng loại thảm để giúp bạn chọn lựa được hóa chất chuyên sử dụng với từng chất liệu thảm. Bởi sử dụng hóa chất không hợp lý và phải chăng, không phân mục bỏ vết bẩn trên thảm mà còn khiến thảm bị phai màu, làm giảm tuổi thọ của thảm.


những điểm rất điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ lập cập, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho người sử dụng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc xuôi việc giặt thảm 1 cách gấp rút và hiệu quả cao nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)