Giặt thảm giá bèo tại đường Chùa Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá bèo tại đường Chùa Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá thấp tại đường Chùa Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Máy chà sàn công nghiệp được coi là dòng mặt hàng hỗ trợ không hề nhỏ trong số các bước làm sạch thảm sàn nhà, đem về doanh thu khổng lồ và chóng vánh. Để chọn lựa được máy chà sàn công nghiệp sử dụng cho công sở, nhà xưởng. tham khảo thêm ngay bài viết bên dưới đây của C.ty giặt thảm giá thấp Hieucarpet để có sự chọn lựa rất tốt có thể.

2 loại máy chà sàn công nghiệp được nhiều người dùng lựa chọn

Máy HiClean HC522 là mặt hàng đa năng, được người sử dụng đánh giá không hề nhỏ. Chúng có 4 kết quả chính là giặt thảm, rửa sàn, đánh bóng và tốc độ thấp có thể đáp ứng được nhu yếu đa dạng và mang về nhiều ích lợi.

các đặc điểm trông rất điển hình của dòng dòng dòng sản phẩm:

  • HiClean HC522 chuyển động với công năng 1500W giúp dứt xuôi các bước chóng vánh và hiệu quả.
  • Giảm thiểu tối đa độ rung của dòng thành phầm khi hoạt động và hoạt động và sinh hoạt, giúp máy quản lý được lâu dài hơn.
  • Đánh bóng được các loại sàn gạch và giặt thảm Gia Công.

Clepro CW103/2 là máy chà sàn công nghiệp có bắt đầu từ Italia. cái máy này được thiết kế khá bằng vận, cân xứng với người dùng khi đơn giản thao tác làm việc trong những bước làm sạch.

Một số đặc điểm khá điển hình điển hình nổi bật của Clepro CW103/2:

  • Máy được trang bị hệ thống lọc chắn bụi. Có thể vệ sinh được tất cả những nơi có không hề ít bụi mịn và hiệu quả làm sạch không nhỏ.
  • Máy bổ ích lợi quét và hót rác auto hóa, không cần đến bàn tay của con người.
  • Thùng chứa có dung tích 42 lít, giúp người tiêu dùng có Sport tác liên tiếp mà hoàn toàn không mất nhiều thời gian để đổ bụi.
  • Clepro CW103/2 được trang bị 2 chổi quét phía trước, giúp quét sạch hiệ quả những loại rác thải khi máy chạy qua.

Việc sử dụng máy chà sàn vào giặt thảm trải sàn sẽ y giúp người dùng tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí và chi phí thời gian, công sức của con người lao động và hiệu quả làm sạch thảm cũng giỏi hơn. Hieucarpet mong muốn sẽ đưa tới cho chính mình những thông tin có lợi trong các việc lựa chọn máy chà sàn công nghiệp.

 

 

 


Những điểm nổi bật của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa hóa nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc việc giặt thảm 1 cách chóng vánh và hiệu quả nhất

Thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.VN
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)