Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Trần Quốc Hoàn, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

từ rất mất thời hạn, bột baking soda được ứng dụng khá nhiều trong đời sống. Bột baking soda có lợi ích làm sạch, khử khuẩn, đánh bay mùi hôi, ẩm mốc vừa hiệu quả lại an ninh cho sức đề kháng của người dùng.  Bột baking soda cũng dễ search, dễ mua, đầu tư lại rẻ. bởi thế, baking soda đã là 1 trong các các các giữa các giữa các chọn lựa của đa số chị em.

Và content bài viết dưới đây của Hieucarpet sẽ hướng dẫn chị em cách vệ sinh thảm bằng bột baking soda hiệu quả mà đơn giản.

Cách giặt thảm công sở bằng baking soda

Với baking soda, chị em có thể đẩy bay hai yếu tố giận dữ trên thảm đó là mùi hôi và các vết dầu mỡ loang lổ. Mùi hôi sẽ có mặt sau 1 thời gian dài sử dụng, bụi bờ, mồ hôi bám vào để quá lâu còn khiến thảm bị ngả màu.

Thêm vào đó, dù có giữ gìn đến đâu thì chị em cũng không thể tránh khỏi được việc thảm mở cửa thêm các vết bẩn cứng đầu do đồ ăn, đồ uống rơi xuống, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.

với cùng 1 số chị em còn nếu không kiếm mua được bột baking soda có thể thay thế bằng bột ngô.

chuẩn chỉnh bị: bột baking soda hoặc bột ngô, máy hút bụi

tiến hành: Bột baking soda hoặc bột ngô, rắc đều lên thảm. Chờ 30 phút để bột hút hết mùi hôi ẩm và dùng máy hút bụi để hút sạch.

không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể pha bột baking soda với nước, dùng bình xịt lên thảm. Đợi 30 phút rồi dùng máy hút bụi để hút sạch.

Sử dụng giấm trắng cũng là một trong những cách hiệu quả:

Giấm trắng rất dễ search. Giấm ăn mua về pha với nước sạch để xịt lên thảm. Để khoảng 10 phút rồi dùng máy hút bụi để hút sạch nước và làm khô thảm.

Cách làm này cũng sẽ loại bỏ mùi hôi bám trên đệm. đặc thù của giấm có PH axit sẽ đè bẹp vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi tính khí không thoải mái.

không chỉ có thế chị em cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm tại nhà. Nếu chị em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể hướng về C.ty của Cửa Hàng Cửa Hàng chúng tôi 0981932128 hoặc 02435681660.


Những điểm điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài phiên bản nhất
✅ Thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ mau lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách hối hả và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)