Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Tôn Thất Thiệp, quận Ba Đình, Hà Nội

Thảm cotton, thảm làm từ các sợi tổng hợp, thảm xốp là các dòng thảm trải sàn được nhiều nơi chọn lựa bởi Ngân sách đầu tư hợp lý và phải chăng. Nếu mái ấm mái ấm mái ấm gia đình hoặc cơ quan bạn làm việc làm việc đang sử dụng một trong những 3 loại thảm trên. Hãy khám phá cách vệ sinh thảm tại Hieucarpet bên kế nhiệm đây nhé.

Tổng hợp những cách giặt thảm tại nhà hiện giờ

Thảm cotton được cấu trúc từ những sợi cellulozo. Với loại thảm này chiêu thức giặt nào cũng áp dụng được. Bạn có thể dễ dãi giặt theo cách thức giặt khô hoặc giặt ướt.

chuyên viên tại Hieucarpet sẽ sử dụng hóa chất có tính kiềm và ngâm thảm trong vòng thời gian pháp lý để thảm không bị đổi màu và co rút.

Thảm làm từ sợi tổng hợp thường là thảm dạ, thảm nhung… loại thảm này được chế tạo ở nhiều nơi khác biệt.

Đối với loại thảm này chuyên viên Hieucarpet được xem làm như sau

Hút  sạch bụi bám trên thảm. Pha hóa chất hợp lý với loại thảm này và xịt lên thảm và ngâm trong khoảng 10 phút rồi đưa đi giặt.

Đây là dòng thảm được nhiều gia đình lựa chọn nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Đầu tiên dùng khăn ướt thấm lên vùng thảm bị bẩn đợi một lúc cho chất bẩn mềm ra

với một số vết bẩn cứng đầu có thể dùng thêm các chất tẩy rửa chuyên biêt. Vết máu có thể dùng oxy già, vết ố có thể dùng nước tẩy rửa nhẹ.

Dùng khăn lau Cho tới khi vết bẩn đi hẳn. cuối cùng dùng khăn khô sạch để làm khô đệm.

Trên đây là cách vệ sinh thảm cotton, thảm xốp và thảm làm từ các sợi tổng hợp. nếu khách hàng không có thời gian có thể tò mò C.ty Hieucarpet của Shop Shop công ty Shop Cửa Hàng chúng tôi.

C.ty của chúng tôi với đội ngũ nhân viên bài bản cùng trang thiết bị tiến bộ, Hieucarpet dễ chịu thoải mái mạnh mẽ là đơn vị bậc nhất hỗ trợ dịch vụ giặt thảm công sở. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách sau khoản thời gian dùng dịch vụ.

nếu bạn đang hi vọng sử dụng dịch vụ giặt thảm công sở vui lòng liên hệ 0981932128 hoặc qua Hỗ trợ tư vấn 02435681660.


Những điểm nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ Thời gian triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ lập cập, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người chi tiêu và sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho người dùng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc việc giặt thảm 1 cách lập cập và hiệu quả hoàn hảo nhất nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)