Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội

Phòng khách là nơi cần thiết nhất đối với mỗi mái ấm mái ấm mái ấm mái ấm gia đình. Đó cũng chính là nơi bộc lộ đẳng cấp và sang trọng, đậm chất ngầu của gia chủ. Phòng khách của bọn họ sẽ trở nên ấn tượng hơn, rộng thoải mái hơn khi sử dụng thảm trải sàn. Tấm thảm trải sàn sẽ hỗ trợ đỡ khoảng không phòng khách thêm đẳng cấp, tiến bộ, khiến cảm giác dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và ấm cúng.

Và phòng ăn cũng là giữa các không khí chuyển động và hoạt động và sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Việc trang trí thêm vào cho phòng ăn cũng khá đặc biệt quan trọng. Trong bài viết dưới đây, C.ty giặt thảm giá rẻ Hieucarpet xin chia sẻ đến quý người dùng cách chọn thảm trải sàn phòng khách và phòng ăn cho gia đình.

Khi chọn thảm trải sàn phòng khách, phòng ăn cần chú ý điều gì?

chắc chắn là và kiên cố rằng, để trang trí cho phòng khách, bạn đã đầu tư không hề ít vào những mặt hàng thiết kế bên trong tiến bộ. sát bên đó là bộ ghế sofa hoành tá tràng. nếu bạn nhận ra khoảng không phòng khách còn trống vắng thì hãy lấp chỗ trống đó bằng 1 tấm thảm trải sàn.

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích S khiêm tốn, bạn chưa biết cần bố trí đồ nội thất làm ra làm sao để cho phòng khách trở nên thoáng đãng hơn. Điều bạn cần làm là sử dụng thêm một tấm thảm trải sàn có Color trẻ trung, đặt ở giữa phòng.

Điều này khiến cho những khoanh vùng được phân bổ ra. Khi nhìn vào, mọi cá nhân sẽ có cảm giác như phòng khách của ban rộng hơn.

Đó cũng chính là Tại Sao Tại Sao một số trong các ngôi nhà tiến bộ, gia chủ thường kết hợp kế sofa với thảm trải sàn. Bởi thảm tôn lên sắc đẹp quý phái và xa hoa của các đồ vật khác của nhà, giúp không gian trở nên quý phái, để cho hợp lý và thoải mái hơn.

kích cỡ thảm trang trí phòng ăn tương xứng nhất

Đối với bàn ăn có 6 ghế: Chọn thảm hình trụ trụ đường kính 2,5m hoặc hình chữ nhật kích cỡ 2.5m x 3.5m.

Đối với bàn ăn 8 ghế: Dùng thảm hình chữ nhật 3.3m x 4.3m hoặc hình tròn trụ đường kính 3.3m.

Đối với bàn ăn 10 ghế: Sử dụng thảm hình chữ nhật 3.5m x 4.8m hoặc thảm hình tròn có đường kính 3.3m.

 


Những điểm điển hình của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ mau lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng việc giặt thảm 1 cách mau lẹ và hiệu quả tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)