Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đồng Me, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ngày này, để trang trí phòng ngủ theo đậm chất đậm chất ngầu riêng của chính bạn dạng thân mình, đa số bọn họ đã chọn lựa thảm trải sàn. Khi chọn thảm trải sàn, bạn hãy lựa chọn lựa lựa thảm có Color, chúng taa tiết, form kích cỡ như ra sao để khiến sự hợp lý ở ở ở trong nhà ngủ nhưng vẫn bộc lộ được lối sống của bản thân.

Cùng C.ty giặt thảm giá thấp Hieucarpet đào bới trong content bài viết này.

các mẫu thảm trải sàn dành cho phòng ngủ

Thảm trải sàn có chúng taa tiết hình bầy chúng tac

Đối với phòng ngủ có diện tích nhã nhặn, 2 tông black màu sắc- trắng tương phản nhưng tăng cường thêm chiều sâu cho mọi ánh nhìn, thú vị hơn vào tấm tthamr trải sàn. nếu bạn có chút hoa tay, bạn có thể chọn 1 tấm thảm trắng bình thường và dùng sự ý tưởng phát minh sáng tạo của chính mình để D-I-Y một thiết kế tốt.

Chắn chắn rằng, bạn sẽ tạo 1 phòng ngủ ấn tượng và dễ chịu nhất.

Thảm trải sàn lông white color

các phòng ngủ có size lớn, được thiết kế theo lối Châu Âu truyền thống cổ truyền. không thể thiếu một tấm thảm trang trí có white color tinh để đồng bộ với các sắc thái trung tính trên tường nhà và ga giường.

Thảm trang trí có lông màu trắng không chỉ tạo sắc đẹp đẳng cấp và sang chảnh, mềm mại và mượt mà mà còn tạo cảm giác êm ái, đáng đáng tin cậy cho đôi chân. mặc dù thế, chúng nhanh bám bẩn và cần làm sạch thảm tiếp tục nên nhiều bạn còn đắn đo khi lựa chọn chúng.

Thảm trải sàn màu trung tính, có bọn chúng taa tiết

Thảm có tông màu trung tính và chúng taa tiết là dòng thảm được sử dụng phổ cập trong nhiều phòng ngủ với thiết kế khác lạ bởi tông màu kem sáng và chúng taa tiết phổ biển. Nó giúp lấy lại căn bằng lại các cụ thể trang trí cầu kỳ khác trong phòng ngủ như đèn chùm cầu kỳ hay màu sắc ga trải giường.

sau đó 1 thời gian sử dụng, bạn nên giặt thảm trải sàn theo định kỳ để đảm bảo thảm luôn luôn luôn sạch sẽ.

khách hàng có thị hiếu giặt thảm tại nhà ở Hà Nội. sung sướng liên hệ cho công ty chúng tôi qua Hỗ trợ tư vấn 096.353.2835- 093.333.0702 để biết thêm thông báo chi tiết.


Những điểm nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho quý khách với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc xuôi việc giặt thảm 1 cách gấp rút và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)