Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Giặt thảm trải sàn bằng hơi nước là giữa các cách thức làm sạch thảm tiên tiến và tiến bộ nhất thời nay. giải pháp này có ưu điểm gì và được thực hiện ra làm sao? Cùng C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet tò mò trong content bài viết này.

Nguyên Nhân nên sử dụng dịch vụ giặt thảm bằng hơi nước?

Có thể bạn chưa chắc chắn, giặt thảm hơi nước là một trong mỗi trong số trong các các công nghệ làm sạch thảm mới nhất trên nhân loại. Hieucarpet là C.ty đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội áp dụng cách thức này để vệ sinh thảm công sở.

Vậy, Nguyên Nhân nên sử dụng dịch vụ giặt thảm hơi nước?

  • Ưu điểm điển hình nhất của cách thức này là giúp đè bẹp mầm bệnh trên thảm như vết ố, vết mốc, vi khuẩn, vi rút, côn trùng… bảo vệ sức đề kháng cực giỏi cho người dùng.
  • Công nghệ giặt thảm bằng hơi nước giúp thảm khô nhanh hơn, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn cho mình. cách thức này cân xứng với công sở làm việc làm việc có diện tích lớn và không thể hoàn thành xuôi xuôi công việc trong tầm thời hạn dài.

công việc giặt thảm công sở bằng hơi nước

Hieucarpet là đơn vị bậc nhất tại Hà Nội cung cấp dịch vụ giặt thảm giá thấp. Shop Cửa Hàng công ty công ty chúng tôi để giúp bạn loại bỏ vết bẩn, mùi hôi, côn trùng… trên thảm, giúp thảm luôn luôn luôn luôn luôn sạch sẽ, mềm mại và mượt mà và tươi mới.

Giặt thảm văn phòng bằng hơi nước giúp loại bỏ vết bẩn, vết ố và mùi hôi tính khí khó chịu, giúp thảm phục hồi Color, luôn thơm tho, sạch sẽ như mới.

quy trình giặt thảm bằng hơi nước được tiến hành theo 2 bước bên trong tương lai:

Bước 1: Đánh tan vết bẩn

Hóa chất giặt thảm bậc nhất quả đât được đun nóng, giúp tăng tối đa sức mạnh, giúp đánh tan vết bẩn, bụi, các giọt các giọt mồ hôi…

Bước 2: Làm sạch thảm

Hơi nước nóng và các thiết bị hút cực mạnh sẽ vệ sinh sâu trong từng sợi thảm. chiến thuật này còn hỗ trợ diệt khuẩn, ấm mốc, hóa chất cùng vết bẩn ra bên ngoài.

C.ty Hieucarpet chuyên hỗ trợ các dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội. quý người dùng có thị hiếu,phấn kích liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 096.353.2835- 093.333.0702 để được tư vấn cụ thể hơn.


Những điểm rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài phiên bản nhất
✅ thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ gấp rút, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn thao tác 24/24 để đáp ứng và chấm dứt việc giặt thảm 1 cách hối hả và hiệu quả hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)