Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Bà Triệu, Hà Nội chỉ 5k/m2 - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Bà Triệu, Hà Nội chỉ 5k/m2

Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Bà Triệu, Hà Nội chỉ 4k/mét vuông

sau đó một thời hạn sử dụng, thảm sẽ bị bám đầy bụi bờ bụi bờ, tạo điều kiện dễ ợt cho sự cải cách và cải tiến và phát triển của các loại vi khuẩn bất lợi, gây ảnh hưởng đến sức đề kháng khách hàng. Khi đó, bạn cần sử dụng dịch vụ giặt thảm bài phiên bản bởi các C.ty vệ sinh uy tín để họ khiến bạn loại bỏ trọn vẹn bụi bờ trong thảm.

Dịch vụ giặt thảm công sở giá bèo tại Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Bước 1: check trước khi giặt thảm

nhân viên kỹ thuật của Hieucarpet sẽ check thảm để cam kết vị trí và tình trạng nhiễm bẩn của thảm. Sau đó, Shop Cửa Hàng Cửa Hàng Shop công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bản thân 1 công đoạn làm sạch cụ thể để đạt được kết quả suôn sẻ.

Bước 2: Dọn dẹp bề mặt thảm, hút bụi thảm.

Bước này thường bị bỏ dở nhưng nó lại rất đậm cá tính trong số các bước giặt thảm. Máy hút chân không cao cấp của chúng tôi sẽ loại bỏ bụi bặm, đất và lông thú cưng ra khỏi thảm.

Bước 3: di dời đồ thiết kế phía bên trong.

dịch rời đồ nội thất sang một chỗ để tạo khoảng không vệ sinh thảm. Hoặc có thể đặt thêm biển quảng cáo để công việc thao tác làm việc làm việc làm việc diễn ra suôn sẻ.

Bước 4: Phun chất tẩy rửa.

Phun đều hóa chất tẩy rửa chuyên được dùng lên phía trên mặt thảm với cùng một lượng vừa đủ. Sau đó, đợi chúng ngấm vào thảm rồi đánh tan những vết bẩn trên thảm bằng máy chà thảm chuyên dụng.

Bước 5: Tẩy vết bẩn cứng đầu trên thảm.

Đối với một số vết bẩn như vết bẩn do thú cưng gây ra, vết trà, cà phê… sẽ được keiemr tra và làm sạch 1 cách kỹ càng hơn.

Bước 6: Sấy khô.

Áp dụng kỹ thuật thổi khô chuyên được dùng để khô thảm nhanh. Bước này giúp loại bỏ mùi hôi trên thảm. Đồng thời giúp cho bạn sử dụng thảm ngay sau khoản thời hạn giặt.

Bước 7: Khử mùi.

Thảm của bọn họ sẽ đẹp hơn và có hương thơm dịu nhẹ. Đó là Nguyên Nhân Lý Do chúng tôi đi kèm chất khử mùi Fresh- n- clean miễn phí cho bạn.

Bước 8: Chải thảm.

sau khoản thời hạn hoàn tất quy trình vệ sinh. những kỹ thuật biên sẽ chải chuốt cho thảm của người dùng. Thảm của bạn sẽ trong đều và đúng lên, giúp luồng không khí dễ chịu và thoải mái và thoải mái di chuyển vào sâu phía bên trong thảm.

khách hàng có thị hiếu giặt thảm giá rẻ, vui vẻ liên hệ đến đường dây nóng Hieucarpet để được tư vấn cụ thể hơn.

 


Những điểm khá điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh lẹ, chuyên nghiệp hóa chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho quý khách với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng việc giặt thảm một cách hối hả và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)