Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Võ Văn Tần, Q.1 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Võ Văn Tần, Q.1 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Võ Văn Tần, Q.1 TPHCM

ngày này, thảm trải sàn được sử dụng trong vô số khoảng không sống của mái ấm mái ấm mái ấm gia đình tiến bộ. Không chỉ mang màu sắc mới cho phòng khách, thảm trang trí còn được sử dụng ở trong nhà ngủ, nhà tắm hay phòng ăn.

Trong content nội dung bài viết này, C.ty vệ sinh thảm tại nhà. Hieucarpet sẽ bật mí cho bạn một số cách chọn lựa thảm trải sàn cân xứng với từng khoảng không sống trong gia đình.

Mẹo chọn thảm trải sàn cho từng khoảng không nhà ở

Chọn thảm trải sàn cho phòng khách

Với khoảng không phòng khách, bạn nên lựa chọn các gam màu tươi đẹp, không bị nhầm lẫn với những màu khác để tạo điểm nhấn và ấn tượng cho khoảng không ngôi nhà. Còn với tối ưu bình chất liệu thì thảm trải sàn bằng len, nỉ hay lông sẽ khiến cho cho sự đẳng cấp và đẳng cấp và sang trọng hơn cho phòng khách gia đình.

khoảng không phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi giúp đỡ bạn thư giãn sau đó 1 ngày làm việc làm việc vất vả. vì thế, bạn có thể chọn tấm thảm có gam màu trung tính như nâu, vàng kem. ở ở bên cạnh đó, bạn hãy kết phù hợp với gam màu nội thất, màu sơn tường để tạo cho một phòng ngủ tiến bộ.

Thảm trang trí cho phòng ăn, nhà bếp

Nhà bếp là nơi gắn kết những thành viên trong gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi. Đối với không khí này, bạn nên sử dụng gam màu trung tính, hợp lý với những thiết bị nội thất được đặt bảo phủ.

không khí nhà tắm

nhà tắm là nơi có đội ẩm ướt cao. bởi thế, khi chọn thảm trải sàn cho nhà tắm, bạn cần âu yếm tới thiết kế chống trơn chống trượt trượt, phần có gai để khi bạn di chuyển mà đã không phiền lòng bị trơn trượt. Sử dụng thảm trải sàn cho nhà tắm khiến cho phòng tắm trở nên sạch sẽ, mát mẻ hơn.

Dịch vụ giặt thảm giá thấp, giặt salon tại quận 1 của C.ty Hieucarpet

sở hữu tính thẩm mỹ cao đến vậy như thảm trải sàn lại có kiến thức bám bụi bặm khá lớn. Do đó, khi dùng thảm, người dùng cần có kế hoạch giặt thảm trải sàn tại TPHCM liên tục. Có như vậy, thảm mới sạch sẽ, sử dụng bền lâu mà còn đè bẹp vi khuẩn gây hại trú ngụ trong từng sợi thảm.

Gọi ngay đến 096.353.2835 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ.


Những điểm điển hình nổi bật của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách lập cập và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)