Giặt thảm, giặt salon giá thấp tại đường Trần Quang Diệu, Q.3 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá thấp tại đường Trần Quang Diệu, Q.3 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Trần Quang Diệu, Q.3 TPHCM

Tấm thảm trải sàn và ghế sofa khi mới sắm nhìn rất sạch đẹp. Nhưng trong số bước sử dụng, chúng sẽ bị dơ và cần phải vệ sinh sạch sẽ. Nếu chưa biết là cách thì việc làm sạch thảm, salon sẽ trở nên gian nan và vất vả. chính vì như thế, bạn cần xử lý ngay sau các vết bẩn có mặt.

C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet xin đề xuất cách tẩy nấm mốc cho ghế sofa và giặt thảm tại nhà. chỉ từ nguyên liệu cực kỳ đơn giản, bạn vẫn có thể tự tay làm sạch thảm, salon đẹp như mới.

Giặt thảm trải sàn tại Q.3 bằng kem cạo râu

các chuyên gia Tarbox cho rằng, chất làm sạch thảm với các vết bẩn bình thường hiệu quả Gia Công nhất vẫn là kem cạo râu. Nó sẽ hỗ trợ đỡ bạn loại bỏ mọi vết bẩn bám trên bề mặt thảm. quá trình làm sạch thảm lối đi được tiến hành như sau:

Bước 1: Xịt kem cạo râu trực tiếp lên vết bẩn rồi để khoảng 30 phút.

Bước 2: Khi kem cạo râu se lại, dùng miếng vải trắng khô lau và thấm nó đi.

Bước 3: Xịt hỗn hợp nước và giấm theo tỉ lệ 1:1 lên mặt phẳng thảm.

Bước 4: Dùng miếng vải khô, lau vào chỗ mà bạn vừa làm sạch.

Cách giặt salon tại nhà hiệu quả hối hả

Bước 1: cho một/ 4 muỗng nước rửa chén vào chậu nước ấm. Dùng gậy khuấy đều để tạo bọt. Dung dịch này có thể dùng để giặt ghế sofa công sở bị nhiễm thức ăn và đồ uống.

Bước 2: Thử phản ứng của dung dịch trên chất liệu của salon. Chọn Khu Vực bí hiểm để thử độ co rút và kiến thức bền màu của ghế sofa.

Bước 3: Sử dụng miếng bọt biển hoặc bàn chải lông mịn nhúng vào dung dịch trên, chà nhẹ, đều khắp trên mặt phẳng của ghế.

Bước 4: Dùng giẻ khô lau sạch bọt thừa trên ghế để tránh tạo các vết loang lổ trên ghế.

Bước 5: Dùng nước lạnh, lau lại ghế 1 đợt nữa để loại bỏ nước rửa chén còn dư thừa.

Bước 6: Sử dụng quạt để làm khô ghế. Đợi chiếc ghế khô toàn vẹn là bạn có thể sử dụng lại.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời hạn triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành xuôi việc giặt thảm 1 cách lập cập và hiệu quả tối ưu nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)