Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Trần Huy Liệu, Q.3 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Trần Huy Liệu, Q.3 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Trần Huy Liệu, Q.3 TPHCM

các chiếc bàn ghế sofa và thảm trải sàn dường như đã biến thành thiết bị nội thất luôn luôn luôn luôn luôn phải có, được sử dụng hầu như tại các mái ấm mái ấm mái ấm mái ấm mái ấm gia đình tiến bộ ngày nay. Chúng không chỉ mang lại sắc đẹp quý phái và quý phái, ấm cúng cho căn nhà của chúng ta mà còn tạo hiệu ứng êm ái, dễ chịu và thoải mái và dễ chịu cho các member trong gia đình.

Nhưng sau một thời gian sử dụng, các vết ố, bụi bặm bụi bờ sẽ bám đầy phía phía trên mặt phẳng thảm và sofa. Nếu để chúng bị bẩn quá lâu sẽ gây mất tính thẩm mỹ cho khoảng không gia đình. Thậm chí còn có mùi hôi, gây giận dữ cho tất cả các người dùng. Do đó, việc giặt thảm tại nhà, giặt salon tại đường Trần Huy Liệu là sự làm cần thiết.

chỉ dẫn làm sạch thảm trải sàn tại nhà cực kỳ hiệu quả

Giặt thảm tại nhà bằng máy hút bụi

Nên có thói quen vệ sinh thảm 1 lần/ 1 tuần bằng máy hút bụi. Khi hút bụi, nên để ý cấu tạo của sợi thảm để đưa chiều máy theo chiều sợi thảm. Nếu đưa ngược chiều, thảm không chỉ không sạch mà sợi thảm ngày càng bị xơ đi.

Xử lý ngay các vết bẩn dơ

Lau chùi ngay các vết bẩn, vết dơ cũng là cách giúp thảm luôn sạch sẽ. đừng nên chà xát lên thảm bởi làm như thế càng để cho vết bẩn lem sâu hơn, càng khó làm sạch hơn.

Các giặt salon vải hoặc ghế sofa vải nỉ tại nhà

những đồ dùng mà bạn cần chuẩn chỉnh bị khi tiến hành giặt salon tại nhà:

  • Máy hút bụi.
  • Khăn mềm khô và sạch.
  • Bàn chải có lông mềm.
  • Giấm trắng.
  • Bột banking soda.
  • Nước xà phòng.

quá trình giặt ghế sofa phòng khách được triển khai như sau:

Bước 1: Loại bỏ vết bẩn

Sử dụng khăn ướt hoặc 1 chiếc khăn mềm có thấm giấm trắng. Xoa nhẹ lên những vết bẩn mà bạn thấy để loại bỏ các vết bẩn bám trên mặt thảm.

Bước 2: Làm sạch sofa.

Dùng chiếc khăn mềm và hỗn hợp nước xà phòng lau nhẹ quanh ghế sofa để làm sạch toàn bộ mặt phẳng ghế. Sử dụng khăn ẩm lau sạch bọt xà phòng và tiếp diễn cho đến khi sofa sạch hoàn toàn.

Lưu ý: kiêng kị ướt sũng ghế mà chỉ dùng 1 lượng nước vừa đủ.

Bước 3: Làm khô

Để ghế sofa khô bỗng nhiên hoặc đặt chúng nơi khô thoáng, nhiều gió. Bạn cũng có thể làm khô nhanh bằng quạt công nghiệp, máy sấy.


Những điểm điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời hạn triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách hàng hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc xuôi việc giặt thảm 1 cách chóng vánh và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)