Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Nguyễn Cừ, Q.2 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Nguyễn Cừ, Q.2 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Nguyễn Cừ, Q.2 TPHCM

Sofa là đồ dùng trang trí nội thất luôn luôn luôn phải có trong số mái ấm mái ấm mái ấm gia đình tiến bộ. Nó mang về cho các người dùng cảm giác thoải mái, thư giãn sau ngày làm việc làm việc làm việc mệt mỏi.

có 1 nghịch lý khi sofa là dòng nguyên vật liệu rất dễ bám bẩn mà lại khó làm sạch. thế cho nên, bạn cần có kế hoạch giặt salon tại Q.2 tiếp nối hoặc tinh nhuệ có thể có thể nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa theo định kỳ của C.ty vệ sinh bài phiên bản.

Tại Sao bạn nên giặt salon tại đường Nguyễn Cừ?

các đồ dùng trang trí nội thất như sofa, thảm trải sàn, rèm cửa… chỉ còn sau một thời gian sử dụng, chúng sẽ bám đầy bụi bờ, mang nguy cơ gây bệnh cho các member trong gia đình. bên bên tiếp dưới đây là một trong những các số Nguyên Nhân khiến cho chính mình nên giặt salon tại TPHCM thường xuyên:

  • bụi bặm bụi bờ, đất cát tích tụ lâu ngày.
  • Đồ ăn, nước uống đổ lên ghế.
  • những giọt các giọt mồ hôi từ cơ thể.
  • Lông thú cưng, tóc.
  • Nước tiểu con nít, thú cưng.
  • Vết mực, vết bẩn do con trẻ nghịch ngợm.
  • Một số nguyen nhân khác.

công đoạn giặt salon nỉ bài bản của C.ty Hieucarpet

Bước 1: Hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa

Sử dụng máy hút bụi mini để loại bỏ vết bẩn thô trên thảm. xuất sắc nhất nên dùng máy hút chân không để không bị giãn vải bọc ở ghế và đường chỉ cũng không bị đứt.

Bước 2: Pha hóa chất giặt thảm

Pha hóa chất giặt salon tại nhà rồi phun 1 lượng hóa chất vừa đủ lên mặt phẳng ghế sofa. Để 1 vài phút cho đến khi hóa chất thấm dần vào từng sợi thảm.

Lưu ý: Nên sử dụng hóa chất làm sạch ghế sofa phù phải chăng với cấu trúc từ chất vải bọc của ghế sofa để không làm ảnh hưởng đến màu sắc và vật liệu của chúng.

Bước 3: Giặt ghế sofa công sở

Sử dụng máy đánh tay, đánh sạch vết bẩn bám lâu ngày phía trên mặt phẳng ghế. Phun thêm hóa chất vào chỗ vết bẩn khó xử lý, rồi đánh lại cho sạch.

Bước 4: Dùng máy hút công năng cao hút nước và chất bẩn ra khỏi salon.

Bước 5: Làm khô ghế sofa bằng quạt công nghiệp hoặc để khô bỗng nhiên.


Những điểm trông trông rất điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm một cách mau lẹ và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)