Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Hồ Hảo Hớn, quận 1 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Hồ Hảo Hớn, Q.1 TPHCM

Thảm trải sàn hiện đang là đồ dùng trang trí thiết kế bên trong được nhiều mái ấm gia đình tiến bộ ưa chuộng. Nó tạo ra một khoảng không đã mắt khi kết hợp cùng ghế sofa, giường ngủ hay bàn ăn.

trong thời gian sử dụng, không thể tránh khỏi việc thảm bám bụi bờ bụi bờ, tóc, lông… Nếu tình hình này kéo dãn sẽ khiến thảm có mặt vi khuẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức đề kháng cho các member gia đình. chính bởi vậy, bạn cần lên kế hoạch giặt thảm tại đường Hồ Hảo Hớn.

công ty giặt thảm giá rẻ tại TPHCM Hieucarpet xin tung ra một số cách làm sạch thảm cực kỳ đơn giản, khiến vết bẩn chóng vánh bặt tăm.

các điều cần biết khi giặt thảm, giặt salon tại nhà

Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh thảm

Duy trì thói quen giặt thảm lối đi tại TPHCM 1 tuần/ lần với máy hút bụi. khi dùng máy hút bụi, cần chú ý đến cấu trúc của sợi thảm để đưa máy theo chiều sợi thảm. nếu bạn đưa máy ngược với chiều sợi thảm sẽ khiến thảm không chỉ không sạch mà còn hỗ trợ sợi thảm càng ngày càng xơ.

Không được giặt thảm tại nhà với nước nóng

Đây được xem là điều đặc trưng nhất khi vệ sinh thảm. Nước nóng không nhữngm co rút sợi len mà còn có bản lĩnh nấu chính vết bchứa đựng protein như thịt, trứng, sữa… cho đến khi chúng gần như không chuyên mục bỏ.

Cách giặt thảm trải sàn cực nhanh với nguyên liệu đơn giản

Nguyên liệu cần chuẩn bị để giặt thảm công sở với bột baking soda: baking soda, khăn lau, giấm ăn, máy hút bụi.

Bước 1: Hòa giấm ăn vào nước rồi xịt lên vị trí cần làm sạch. Giấm ăn sẽ

làm sạch vi khuẩn, tẩy mùi cho tấm thảm.

Bước 2: Sử dụng máy hút bụi, chà một lượng lên bề mặt thảm. Hút sạch các vết bẩn bám đang bám trên thảm.

Bước 3: Pha bột baking soda với giấm ăn rồi phun đều lên thảm, nơi cần làm sạch. Để dung dịch ngấm vào thảm khoảng 10 phút.

Bước 4: Lau khô toàn bộ thảm. Bạn cũng có thể đánh thảm lại để thảm sạch như mới.


các điểm nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ Công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người mua
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách nhanh gọn và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)