Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1 TPHCM

chọn lựa thảm trải sàn để mang Color mới đến không khí sống được nhiều mái ấm mái ấm mái ấm mái ấm gia đình chọn lựa. Nhưng làm sao để thảm luôn luôn luôn luôn sạch sẽ, bền bỉ và tinh tế với thời gian thì chưa hẳn ai người nào thì cũng biết.

Trong bài viết này, C.ty giặt thảm trải sàn giá bèo Hieucarpet sẽ giới thiệu đến người sử dụng một số cách làm sạch thảm cực kỳ đơn giản.

các điều rất cần được biết khi làm sạch thảm trải sàn, tránh làm hư hỏng

thiết kế xây cất thói quen cho các member trong gia đình

Để thảm luôn sạch, bạn nên hạn chế tối đa bụi bặm bụi bờ bụi bờ lộ diện trên khoanh vùng thảm càng nhiều càng cao. Nếu mọi cá nhân thường đi giày vào trong nhà, hãy đổi khác thói quen bằng phương thức khuyến khích mọi cá nhân để giày dép bên ngoài thảm.

giỏi nhất, bên để giày dép ở phía bên ngoài cửa và sử dụng dép đi trong nhà. Điều này sẽ hạn chế các loại vi khuẩn lây lan trong môi trường thiên nhiên thiên nhiên sống của gia đình.

Giặt thảm tại nhà bằng máy hút bụi

Nên có thói quen vệ sinh thảm 1 lần/ 1 tuần bằng máy hút bụi. Khi hút bụi, nên để ý kết cấu của sợi thảm để đưa chiều máy theo chiều sợi thảm. Nếu đưa ngược chiều, thảm không chỉ không sạch mà sợi thảm càng càng ngày càng bị xơ đi.

Xử lý ngay các vết bẩn dơ

Lau chùi ngay những vết bẩn, vết dơ cũng là cách giúp thảm luôn sạch sẽ. không nên chà xát lên thảm bởi làm như thế càng để cho vết bẩn lem sâu hơn, càng khó làm sạch hơn.

Cách xử lý vết lõm do chân bàn, ghế in trên thảm

Bước 1: Đắp một cái khăn ẩm lên vết lõm.

Bước 2: Dùng bàn là, là đi là lại tại vị trí Tính đến khi khăn khô.

Bước 3: Lật khăn lên là bạn đã thấy vết lõm biến mất.

chỉ từ những chiêu trò khá đơn giản, bạn có thể tự giặt thảm lối đi tại đường Đinh Tiên Hoàng. Thảm sạch sẽ không chỉ đảm bảo cho tính thẩm mỹ mà còn giúp cho chính mình tránh khỏe hiểm chúng taa của những loại vi khuẩn gây bệnh.

Liên hệ đến đường dây nóng Hieucarpet 096.353.2835 để chuyên viên của Shop công ty chúng tôi giúp bạn giặt thảm tại nhà.


Những điểm trông rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ gấp rút, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn thao tác làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách mau lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)