Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cô Bắc, Q.1 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cô Bắc, Q.1 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cô Bắc, Q.1 TPHCM

một tấm thảm sạch sẽ, mềm mịn sẽ làm điểm nhất cho cả không khí sử dụng, đem về cảm giác mớ lạ và độc đáoi cho các người dùng. trong khi đó, để làm sạch thảm mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp của thảm, cần có công nghệ vệ sinh riêng.

Theo nghiên cứu và phân tích của rất nhiều chuyên gia khoa chúng tac, thảm là một trong những các 5 môi trường thiên nhiên xung quanh thiên nhiên mà các loại vi khuẩn, nấm mốc sống nhiều nhất. Do đó, khi dùng thảm, người dùng cần giặt thảm trải sàn liên tục để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự sạch sẽ cho khoảng không sống mái ấm gia đình.

Dịch vụ giặt thảm, giặt salon giá bèo, uy tín của C.ty Hieucarpet

nắm bắt được điều này, C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet đã hỗ trợ ra thị trường hàng loạt các dịch vụ giặt thảm như:

  1. Giặt thảm tại nhà: Thảm trải sàn, thảm cầu thang, thảm vách ngăn.
  2. Vệ sinh thảm công sở, thảm lối đi.
  3. Làm sạch chăn ga gối, nệm.
  4. Giặt thảm ô tô tại TPHCM.
  5. các dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác.

các ưu điểm khi giặt thảm tại nhà, giặt ghế sofa giá bèo của Hieucarpet

Đội ngũ chuyên viên lành nghề

Hieucarpet chiếm dụng đông đảo đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm làm việc. Họ được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn, làm việc tiêu thủ theo công việc kỹ thuật. cạnh bên đó, Hieucarpet cũng không dứt sâu sát niên nghề của nhân viên qua những khóa đào tạo.

hệ thống máy móc, trang thiết bị tiến bộ

C.ty giặt thảm giá bèo Hieucarpet trang bị đầy đủ các loại máy móc tiến bộ, phục vụ cho việc vệ sinh thảm như máy hút bụi, máy sấy công nghiệp, máy giặt/ đánh thảm, dụng cụ phun hóa chất….Qúa trình làm sạch thảm được áp dụng công nghệ cao, tối ưu thời gian làm sạch.

Hình như, hóa chất giặt thảm tại đường Cô Bắc cũng rất an toàn và đáng an toàn với con người và môi trường. Chúng được nhập khẩu 100% tại quốc tế và được kiểm dịch độ an ninh bởi bộ y tế.

thời gian làm việc làm việc thao tác hoạt bát

Hieucarpet nhận giặt thảm văn phòng sau giờ hành chính để không làm ảnh hưởng đến các bước của mỗi cá thể. Còn khi vệ sinh thảm tại nhà, thời hạn thao tác sẽ theo hy vọng của bạn.

C.ty Hieucarpet hỗ trợ dịch vụ tại 24 quận/ huyện của TP Hồ Chí Minh. Hieucarpet rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.


Những điểm trông khá nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản hóa nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ mau lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách nhanh lẹ và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)