4 bí kíp tẩy sạch vết ố vàng trong bồn cầu trong một nốt nhạc - HIEU CARPET™

4 bí kíp tẩy sạch vết ố vàng trong bồn cầu trong một nốt nhạc

Xem 4 bí kíp tẩy sạch vết ố vàng trong bồn cầu trong một nốt nhạc

Nước cứng hoạt động, khoáng chất nội địa hay vi khuẩn đều có thể là Lý Do gây ố vàng bồn cầu. Chúng không chỉ là rất khó coi mà còn gây mùi hôi khó chịu cho nhà vệ sinh của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Hieucarpet đào bới 4 bí kíp tẩy sạch vết ố vàng trong bồn cầu trong một nốt nhạc nhé!

Vệ sinh phòng tắm

1. Sử dụng giấm trắng để tẩy vết ố trong bồn cầu nhà vệ sinh

GIấm không hề xa với các thiếu nữ nội trợ với vai trò như 1 nguyên liệu quan trọng cho mỗi bữa ăn. Nhưng có thể bạn đã biết, giấm cũng là 1 trong các trong số giải pháp tẩy trắng bồn cầu bị ố vàng rất hiệu quả với công việc đơn giản sau:

  • Sử dụng một cái pít tông chuyên được sự dụng để hút sạch nước trong bồn cầu.

  • Dùng khăn hoặc miếng vải cũ để thấm khô toàn bộ mặt phẳng.

  • Bỏ giấm nguyên chất vào bình xịt và xịt khắp bồn cầu, đặc biệt chú ý xịt lượng giấm nhiều hơn thế ở các vị trí có vết ố vàng hoặc rỉ sét.

  • Để vậy qua đêm để axit trong giấm phát huy hiệu quả làm sạch.

  • Sau đó rửa sạch bồn cầu một đợt nữa với nước sạch.

2. Vệ sinh bồn cầu bằng nước ngọt có ga

Bạn có thể nghĩ rằng việc cho nước ngọt vào bồn cầu để làm sạch vết ố vàng là điều không tưởng, nhưng chúng thực sự có phân mục bỏ cả các vết bẩn cứng đầu nhất đấy! Bạn chỉ cần đổ vào bồn cầu khoảng một lít nước ngọt có ga và để ngâm vậy trong một thời gian. Chúng sẽ sớm làm sạch mọi vết bám bẩn trong bồn cầu. Sau đó, bạn chỉ cần bấm nút xả bồn cầu và dùng bàn chải lông cứng chà xát để loại bỏ vết bẩn sót lại là được. Đây là cách vệ sinh bồn cầu chóng vánh cho tất cả các người bận rộn “bỏ túi” nhé.

3. Dùng hàn the

cách thức làm sạch nhà vệ sinh này đặc biệt phù hợp để xử lý các vết ố vàng hoặc vết bám bẩn cứng đầu. hãy đọc công việc áp dụng dưới đây nhé!

  • Xả sạch nước trong bồn cầu bằng dụng cụ chuyên được sự dụng. Bạn cần đảm bảo các vết ố đã hanh lại và không bị nhiễm nước.

  • Hoà tan ½ chén bột hàn the với giấm làm như như thế nào để cho phân thành hỗn hợp sệt.

  • Thoa hỗn hợp lên vết bẩn trong bồn cầu và chờ khoảng 20 phút cho đến khi chúng đông cứng lại.

  • Dùng bàn chải cứng để chà sạch hỗn hợp cùng các vết ố bẩn trong bồn cầu.

  • Nhấn cần xả nước bồn cầu thêm một lần nữa là hoàn tất.

4. Sử dụng nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn

Sử dụng các dòng dòng dòng dòng mặt hàng tẩy bồn cầu chuyên được dùng là chiêu thức dễ ợt và hiệu quả để giữ bồn cầu cũng như không gian nhà vệ sinh sạch mọi vết ố vàng. giữa các món đồ chất lượng mà Hieucarpet muốn ra mắt cho chính mình là nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn.

Công thức có chứa bộ phận Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và chứng nhận định kỳ tại viện Pasteur. bộ phận này có tấn công hóa bọn chúng tac vào protein của tế bào vi khuẩn, hủy hoại chúng và diệt khuẩn hoàn toàn, ngăn vi khuẩn hình thành vết ố vàng trên bồn cầu. không chỉ có thế, món đồ còn được biết đến với kĩ năng loại bỏ  99,9% vi khuẩn gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh sởi ở con nít, tiêu chảy… và nhiều loại bệnh khác. Và khác với những mặt hàng tẩy rửa thường thì, Vim không chứa acid nên không gây tổn hại bề mặt gạch hay bồn cầu. Đặc biệt, nhiều kiểm nghiệm đã chứng tỏ Vim có thể diệt virus Corona chỉ trong 10 giây. Việc vệ sinh bồn cầu và bảo vệ gia đình bạn khỏi sự xâm nhập của virus Corona sẽ trở nên đơn giản và dễ chịu và dễ chịu hơn nhiều.

Thiết kế dạng chai 900ml siêu tiết kiệm cùng hương thơm dịu nhẹ, tươi mát cũng là điểm cộng của nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn. đừng chậm tay tìm mua nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn ngay TẠI ĐÂY!

Bài viết trên đây đem đến cho mình 4 bí kíp tẩy sạch vết ố vàng trong bồn cầu, giúp nhà vệ sinh sạch sẽ, ưa nhìn và an ninh hơn. Điều quan trọng là bạn cần tiếp tục  vệ sinh và lau chùi để ngăn hình thành những vết ố vàng. Đừng quên theo dõi những chia sẻ hữu dụng tiếp theo sau về chăm nom nhà cửa khác từ Hieucarpet nhé! 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.

câu hỏi thường chạm chán:

Lý Do nào khiến vết ố vàng hình thành trong bồn cầu?

Vết ố vàng trên những bề mặt trong nhà vệ sinh hoặc trên bồn cầu có thể do sự đóng cặn của nước cứng hoạt động và hoạt động và sinh hoạt, do hàm lượng khoáng chất cao nội địa hoặc do vi khuẩn, nấm mốc tích tụ lâu ngày.

Làm thế nào để ngăn hình thành vết ố bẩn trong bồn cầu?

chiêu thức duy nhất và hiệu quả nhất chính là dọn dẹp nhà vệ sinh liên tiếp, tối thiểu là mỗi lần một tuần. Hieucarpet mách bạn mẹo sau: dùng một lượng nhỏ baking soda rắc lên bồn cầu sau mỗi cuối ngày. Baking soda để giúp đỡ ngăn mùi hôi bồn cầu và hạn chế vết ố vàng hiệu quả.

Sử dụng thuốc tẩy để vệ sinh có làm hỏng bồn cầu không?

Có, thuốc tẩy có thể làm hỏng bồn cầu còn nếu không được pha loãng với nước. Bạn tinh luyện có thể hãy chọn dùng những mặt hàng vệ sinh bồn cầu hoặc nhà vệ sinh chuyên được sự dụng như nước tẩy bồn cầu Vim diệt khuẩn mà Hieucarpet vừa chia sẻ trên.