Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Bình Trưng, Q.2 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Bình Trưng, Q.2 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Bình Trưng, Q.2 TPHCM

chiếm dụng khoảng không phòng khách mái ấm mái ấm gia đình đẳng cấp và đẳng cấp đang biến thành Xu thế của nhiều gia đình tiến bộ. chính bởi thế, nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng ghế sofa kết hợp lý với thảm trải sàn để làm trông rất điển hình điển hình nổi bật hơn cho không khí phòng khách. Đây là 2 dòng dòng món đồ có tính thẩm mỹ cao, đưa đến sự hài lòng nhất cho người mua.

trong số bước sử dụng, bạn không thể tránh khỏi việc thảm và ghế sofa bị nhiễm bụi bặm bụi bờ. Hay các vết bẩn mà con trẻ tình cờ nghịch ngợm làm dính phía trên mặt ghế sofa gây thiếu thẩm mỹ. Để loại bỏ các vết bẩn này, hãy làm theo cách tiếp về sau của công ty Cửa Hàng chúng tôi.

các loại bỏ vết bẩn trên ghế sofa tại đường Bình Trưng

Vết bẩn là mực bút bi

Bạn đổ 1 ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy thấm cho mực ngấm dần dang giấy. Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vết mực mờ đi hoặc biến mất thì thôi. bên cạnh đó, bạn cũng có thể giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.

Vết bẩn khác

Sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe tô tô: bạn đặt hàng lọ xịt này tại những cửa hàng phụ tùng xe ô tô, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút. Sau đó, dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch. sau cuối, dùng quạt hoặc máy giấy để làm khô.

công đoạn giặt salon tại TPHCM bài phiên bản hóa của C.ty Hieucarpet

Bước 1: chuẩn bị không gian làm việc làm việc

di chuyển đồ đạc, thiết bị được xung quanh thảm. ở ở kề bên đó, nhân viên cũng kiểm tra tình hình nhiễm bẩn của ghế sofa.

Bước 2: Vệ sinh sơ thảm bằng máy hút bụi

Hút bụi khô trên salon. Đưa ra cách thức giặt ghế sofa tại nhà hợp lí.

Bước 3: Làm sạch thảm bằng máy móc

Phun đều hóa chất lên bề mặt thảm rồi tiến hành làm sạch ghế sofa bằng máy giặt sofa bài bản hóa.

Bước 4: Làm khô thảm

Sử dụng máy hút thảm, hút nước bẩn và hóa chất dư thừa trên salon. Làm khô nhanh bằng máy sấy và quạt công nghiệp.

Nếu người sử dụng hàng không có thời gian giặt salon tại nhà. Gọi ngay đến Điện thoại tư vấn 096.353.2835, Hieucarpet sẽ hỗ trợ cho bạn dọn sạch vết bẩn trên thảm.


Những điểm nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và chấm hết việc giặt thảm một cách hối hả và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)