Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường 16, Q.2 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường 16, Q.2 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường 16, Q.2 TPHCM

Bàn ghế sofa nỉ mang nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã, bầy hình tiết, Color cũng như vật liệu mượt mà và mượt mà, ấm áp. dẫu thế, sofa nỉ lại đưa điểm yếu kém không hề nhỏ, đó là tài năng nhiễm bụi bẩn cao nhưng lại rất khó làm vệ sinh.

Để xử lý nhanh lẹ các vết bẩn Open phía phía trên mặt phẳng ghế sofa. C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet xin gợi ý đến khách hàng 1 số mẹo nhỏ giúp đỡ bạn làm sạch ghế sofa  tại nhà.

Làm sạch ghế salon như như thế nào đối với vết bẩn hàng ngày?

Như Anh chị đã biết, một trong những các công việc sử dụng, đàn họ không thể tránh khỏi việc sofa bị dính một số vết bẩn bình thường như vết mực, vết đồ ăn, nước uống, vết dầu mỡ…Đối với những vết bẩn này, những bạn nên giặt salon tại đường 16 thế nào?

Xử lý vết mực trên sofa nỉ

Vết mực được xem là vết bẩn khiến nhiều bà nội trợ phải đau đầu. sau khi đọc bài viết của Cửa Hàng công ty chúng tôi. mọi chuyện trở nên thật đơn giản.

Bạn hãy dùng tờ giấy ăn, thấm vào cồn rồi lau lên vết mực. Sau đó, lau lại bằng khăn ẩm sạch để vết mực bặt tăm hoàn toàn.

Xử lý vết bẩn do đồ ăn

Đối với vết bẩn do đồ ăn, dầu mỡ, nước sốt… dây ra trên ghế sofa. Bạn chỉ việc dùng chiếc khăn ướt để lau qua ngay lập tức. tiếp theo, dùng máy sấy để sấy khô.

Giặt salon tại TPHCM không cần dùng đến nước

Nếu vết bấn cứng đầu hơn, bạn có thể giặt salon tại nhà mà đang không cần dùng đến nước theo cách làm sau:

  1. Dùng máy hút bụi, hút sạch bụi bẩn trên ghế.
  2. Cho đầy còn vào 1 bình xịt rồi xịt lên ghế. Bởi cồn bốc hơi khá nhanh nên dễ để lại vết khi khô. Do vậy, bạn đừng chậm tay dùng miếng bọt biển để chà vào khu vực mà bạn vừa xịt cồn.
  3. đừng nên xịt quá rộng vì cồn bốc hơi rất nhanh. Xịt cồn rộng, bạn sẽ không thể chà kịp được.
  4. Dùng bàn chải mềm, chải theo hình tròn trụ trụ để đưa vải sofa về trạng thái cũ.
  5. Để ghế sofa khô, rồi sử dụng lại như thường. Bạn có thể dùng quạt cộng nghiệp hoặc gió thoải mái và tự nhiên để làm khô salon.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách mau lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)