Máy xay sinh tố đa năng là thiết bị được tích hợp thêm các ích lợi như: ép trái cây, đánh trứng, vắt cam… so với dòng máy xay sinh tố cổ điển chỉ có kết quả xay ướt và xay khô. chính vì như vậy, cái máy xay này để giúp cho bạn chế biến thêm nhiều món ngon cho gia đình 1 cách rất chi là chóng vánh, thuận tiện. 

các chức năng ấn tượng của dòng dòng mặt hàng xay sinh tố đa năng

1. hiệu quả ép trái cây  

Được trang bị lưới lọc bí mật nên việc ép trái cây của dòng món đồ xay đa năng hiệu quả hơn so với các loại máy ép trái cây thường thì. Nhờ đó, các ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng được thực hiện rất chóng vánh mà hoàn toàn không mất thời gian để lọc bã. Với chiếc máy này, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả loại nước ép có ích sức đề kháng và tầm vóc.  

2. Xay thực phẩm làm thức ăn dinh dưỡng

kết quả xay thực phẩm cũng kha khá cân xứng với các gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể xay nhuyễn trái cây, thịt, cá mà chẳng cần phải cặm cụi dùng dao để băm chúng nữa. Nhờ đó, bé yêu nhà bạn sẽ có các bữa cháo thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Bố mẹ bạn cũng thật hài lòng với các cốc sinh tố ngon lành. 

3. Xay gia vị, ngũ cốc dễ dãi với máy xay sinh tố đa năng:

Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giã nhuyễn các loại hạt cứng như tiêu, cà phê, ngũ cốc… bằng chày và cối mà hoàn toàn không cần nhờ tới trợ thủ đắc lực là máy xay sinh tố đa năng. Nhờ đó, các ly cà phê thơm phức, hợp vệ sinh sẽ được đem về cho doanh nghiệp và cả nhà một cách đơn giản, tiện dụng.  

Lưu ý:

  • Không lạm dụng máy xay để làm thực phẩm cho bé.

  • Không xay không ít loại nguyên nguyên nguyên vật liệu cùng một lúc.

  • Không xay đồ chín và đồ sống với nhau.

  • luôn luôn vệ sinh sạch sẽ sau khoản thời gian sử dụng.

Cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng

Bạn có thể thực hiện theo những bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch, cắt nhỏ vật liệu.

  • Bước 2: Cho vật liệu đã sơ chế vào cối xay.

  • Bước 3: Đậy nắp và xay theo chế độ tương xứng đến khi hài lòng về độ nhuyễn.

  • Bước 4: sau khi hoàn thành, tắt nguồn và rút phích cắm điện. 

Cách vệ sinh máy xay sinh tố đa năng

những loại thực phẩm dễ bám lại vào cối hay những lưỡi dao của máy xay sinh tố đa năng. Từ đó, vi khuẩn sẽ có điều kiện cải tiến và phát triển. Chúng không chỉ gây ra những mùi hôi giận dữ, mà còn để cho sức khỏe cả nhà bị ảnh hưởng, nếu nấm mốc sinh sôi. 

chính vì thế, Hieucarpet nhắc bạn vệ sinh thật sạch sẽ máy xay sinh tố bằng nước rửa chén Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà. Bởi lẽ, chất kháng khuẩn từ thiên nhiên và tinh chất chanh, lá bạc hà có trong mặt hàng thuận tiện khử khuẩn trên máy xay sinh tố đa năng.

Với bạn dạng lĩnh loại bỏ 99,9% vi khuẩn, Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà không những đánh bay dầu mỡ tựa giống như những loại nước rửa chén thông thường mà còn được cải tiến thêm kết quả diệt khuẩn vượt trội. bản lĩnh rửa sạch nhanh để giúp bạn tiết kiệm ngân sách thời hạn thao tác làm việc làm việc nội trợ. Đồng thời, sản phẩm còn được Bệnh Viện Da Liễu Trung ương chứng nhận mềm dịu với da tay, nên bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

Bạn có thể tìm mua nước rửa chén Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà tại ĐÂY

Với bài viết trên, Hieucarpet đã giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng máy xay sinh tố đa năng rồi đấy. Chúc Cả nhà sử dụng thắng lợi và để mắt gia đình thật hiệu quả! 

đọc thêm:

  •  Hộp nhựa đựng thực phẩm

  • Top nước ép trái cây tăng sức đề kháng, dễ làm