Nguyên Nhân Baking soda lại có bạn dạng lĩnh đè bẹp gián hiệu quả? 

Baking soda hay nói một cách khác với cái tên đó là Sodium Bicarbonate nguyên chất. Loại vật liệu này có kết quả tương tự như bột nở thông thường. Đặc biệt, khi giao tiếp với chất lỏng, chúng sẽ sản sinh ra các bong bóng khí carbon dioxide và nhờ vậy mà bánh bông có độ nở xốp. 

Nhắc đến gián, Cả nhà đều có thể biết rằng loài côn trùng này nếu ăn các loại thức ăn hay đồ uống có chứa baking soda thì hệ tiêu hóa của nó sẽ xảy ra phản ứng. Theo đó, phản ứng của gián khi ăn/uống phải baking soda đó là bụng bị trương phình và chết. Sở dĩ gián gặp gỡ phải hiện tượng này là bởi baking soda khi đưa vào bụng gián sẽ xảy ra phản ứng với acid và bazo. Do vậy chúng sẽ chóng vánh bị chết ngay sau khi ăn/uống phải thực phẩm có baking soda. 

Diệt gián bằng baking soda 

Lũ gián trong nhà hay trong xe ô tô của khách hàng đều sẽ được đè bẹp chóng vánh bởi loại vật liệu dễ tìm, an ninh và hiệu quả này. Theo đó, áp dụng cách bẫy gián bằng baking soda sẽ đem đến cho chính mình những bất ngờ vô cùng thú vị. Cách bẫy gián cụ thể như sau: 

Bạn sử dụng khoảng 2 thìa cafe baking soda trộn cùng với bánh ngọt và hành đã phi thơm phân thành một hỗn hợp đặc sệt. Hỗn hợp này được gọi là bã diệt gián sinh chúng tac an ninh và có kết quả tuyệt hảo đối với loài gián. 

Tiếp đó, Anh chị em sẽ lấy một lượng vừa phải hỗn hợp này cho ra đĩa rồi đặt vào vị trí gián liên tục có mặt trong nhà. Đặc biệt với loại bả này, Anh chị em có thể để liên tục trong 4 – 5 ngày mà hoàn toàn không sợ bị mất mùi hay hư hỏng. Sau khoảng 4 – 5 ngày này, khi check kết quả, những bạn sẽ thực sự bất ngờ với lượng gián được tiêu diệt. Đồng thời, những bạn cũng trọn vẹn có thể an tâm về tính an ninh của hỗn hợp diệt gián này với những loài thú cưng khác trong nhà như chó, mèo. 

khuyến nghị giúp hạn chế gián có mặt trong nhà 

Để diệt gián hiệu quả đồng thời gian chế lũ gián đáng ghét lộ diện thêm thêm trong nhà, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên có ích như sau: 

  • liên tục lau dọn và giữ gìn vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là những ngóc ngách, góc khuất – những nơi gián có thể xuất hiện và trú ẩn. 

  • bảo vệ những loại thức ăn thừa đặc biệt là thức ăn có hương thơm hoặc vị ngọt vào trong tủ lạnh để hạn chế cuốn hút gián vào trong nhà. 

  • Phun thuốc diệt côn trùng định kỳ 2 năm/lần để hạn chế sự xuất hiện, sinh sản và cải cách và phát triển của những loài ký sinh trùng, côn trùng, đặc biệt là gián. 

Những chia sẻ về chức năng của baking soda nêu trên đã giúp cho bạn yên tâm phần nào khi chọn chiêu trò diệt gián cho gia đình? Đừng quên theo dõi Hieucarpet để tích bầyy những thông báo hữu ích khác nhé!

>>> bài viết liên quan:

  • Cách diệt gián bằng bia ngay tại nhà đơn giản

  • Cách diệt gián đơn giản hiệu quả