Quan điểm căn bếp thú vị chiến lực như ý của Người Phương Đông! 

Khi cân nhắc tổng quan thiết kế bất cứ căn nhà nào thì cách đặt bếp theo phong thủy luôn luôn luôn được đề cao cần thiết. Bởi, nhà bếp chính là nơi liên quan kết nối sức đề kháng, vận mệnh và tài lộc của con người. Lý Do Hieucarpet lại nói vậy?

Nhà bếp là nơi sum bọn chúng tap gia đình, cung cấp nguồn thức ăn tươi ngon và là nơi chia sẻ mến yêu, ngọt bùi với tất cả member gia đình. Đồng thời, nhà bếp còn là nơi giữ “lửa”, mang yếu tố Hỏa vì thế luôn hấp dẫn lượng dương khí lớn nhất so với các vị trí khác trong nhà.

Lượng dương khí dồi dào còn còn nếu không được cân bằng và bố trí hợp lý và phải chăng sẽ dẫn đến xung đột và ảnh hưởng đến sự cải cách và phát triển bản mệnh của các thành viên gia đình.

Tất cả các điều trên đã giúp con người, đặc biệt là người phương Đông chú trọng việc thi công và thiết kế nhà bếp hơn. tuy vậy, mặc dù rằng có thành lập và bố trí nhà bếp giỏi đến đâu nhưng nếu để căn bếp bị bám bụi hay dầu mỡ che lấp sẽ gây cản trở nguồn tích điện giỏi tiến vào nhà.

Hiểu được đó, ít nhiều gia đình đã chọn căn bếp là nơi thiết yếu nhất lúc dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Nhà bếp sạch thơm để giúp đỡ tạo cơ hội dễ ợt tăng sinh khí cho ngôi nhà và cũng mưu cầu một năm có không hề ít tài lộc và thịnh vượng hơn.

Lời kết: Với các ai chưa cần thiết việc dọn dẹp căn bếp thì Tết này, bạn hãy thử vệ sinh căn bếp 1 cách đúng nghĩa và đón tài lộc “phi mã” vào nhà nhé!

các mẹo lau dọn căn bếp sạch thơm “đón” tài lộc vào nhà ngày Tết

1. Lau bếp với baking soda

tình hình vết bẩn cứng đầu bám chặt trên các bề mặt bếp là chuyện rất đỗi bình thường ở phần lớn những gia đình. Để tẩy sạch mảng bám và vết dầu mỡ cứng đầu thì baking soda chính là “chân ái” bạn đang search.

Baking soda với bộ phận Natri Bicarbonate là nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực tẩy rửa để giúp đỡ đỡ đánh bay vết bẩn chóng vánh. Cách thực hiện rất chi là đơn giản:

  • chuẩn chỉnh bị: 2 muỗng baking soda, 2 chén nước ấm, 2 muỗng nước rửa chén

  • Khuấy đều những nguyên liệu trên và cho vào bình xịt lắc đều

  • Xịt hỗn hợp này lên những vết bẩn và để nguyên trong 3 phút để vết bẩn mềm ra.

  • sau cùng dùng khăn khô lau sạch loại bỏ vết bẩn.

2. Lau bếp với chanh

Mẹo sử dụng chanh để lau dọn căn bếp hẳn là không quá xa lạ với những chị em nội trợ. Đặc biệt nước lau bếp bằng chanh sẽ giúp làm sạch vết bẩn và khắc ghi hương chanh thơm mát cho căn bếp. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị: một ít vỏ chanh, 1 lít nước sạch, thanh quế 15cm, 20 trái bồ hòn

  • Ngâm bồ hòn vào 1 lít nước trong 12 tiếng

  • Cho hỗn hợp nước và bồ hòn vào nồi. Kế đến cho thêm quế vào và ninh nồi với lửa nhỏ trong 45 phút

  • Hãm vỏ chanh với 100ml nước rồi đổ vào nồi nước và bắt nồi lên ninh thêm 10 phút

  • Để hỗn hợp nguội và cho vào bình xịt để lau dọn vết bẩn.

3. Nước lau bếp Cif:

Những mẹo lau bếp từ những bộ phận thiên nhiên như chanh và baking soda ở trên với ưu điểm to lớn là an ninh sức khỏe. thế nhưng, những cách trên vẫn sống sót những mặt hạn chế như dễ hư hỏng phải sử dụng ngay. Đồng thời, trong những lúc pha trộn có thể tạo ra những hoạt chất không giỏi hoặc liều lượng không đúng có thể gây hư hỏng mặt bếp.

Vì thế, an ninh nhất vẫn là bạn nên chọn nước lau bếp thiên nhiên được chế tạo bởi tên thương hiệu uy tín. Và Nước Lau Bếp Cif Thiên Nhiên được chiết xuất từ baking soda và chanh được coi là dòng mặt hàng bạn đang tìm kiếm.

Nước lau bếp Cif Thiên Nhiên có công thức được chiết xuất 100% từ hai bộ phận nhiên nhiên là Baking Soda và Chanh, loại bỏ vết dầu mỡ cứng đầu chỉ từ là 1 trong những những số lần lau, cho bề mặt bếp sạch dầu mỡ, sáng mặt phẳng.

mừi hương nhẹ nhàng, độ pH trung tính, dịu nhẹ trên bề mặt phẳng nhạy cảm như da tay. Nước lau bếp Cif Thiên Nhiên không gây hại cho những bề mặt bếp, nên bạn có thể yên tâm sử dụng để vệ sinh bếp hằng ngày.

Còn chần chờ gì mà đang không xắn tay áo lên ngay và dọn dẹp nhà bếp thật sạch sẽ để đón tài lộc vào nhà ngay từ bây giờ! Chúc bạn có 1 năm mới an khang thịnh vượng và vạn sự như ý!

>>> đào bới thêm:

  • chăm lo mai vàng sau Tết

  • Trang trí nhà ngày Tết

  • Sắm đồ Tết

  • Hoa cắm bàn thờ ngày Tết

  • Câu chúc Tết hay

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.