1. Mẹo bố trí phòng ngủ nhỏ chỉn chu:  Tận dụng cửa phòng ngủ 

Cách bố trí tủ quần áo của nhà ngủ hợp lý đang là nỗi do dự của ít nhiều người. Phòng ngủ thiếu chỉn chu ngăn nắp sẽ gây phiền toái cho sinh hoạt và ảnh hưởng đến unique giấc ngủ. mặc dù thế, bạn có thể tận dụng một số mẹo sau để bố trí phòng ngủ chỉn chu:

Bạn có thể tận dụng khu vực cửa phòng ngủ để bố trí cho khoảng không được ngăn nắp hơn. Đây là mẹo bố trí phòng ngủ nhỏ chỉn chu được nhiều bạn lựa chọn. Tại khoanh vùng cửa phòng ngủ bạn có thể sử dụng để để các món đồ dùng bình thường hay giày, túi đeo giúp tiết kiệm chi phí ngân sách và chi phí khoảng không lại chỉn chu. 

Bạn có thể xem thêm 1 số mẹo tận dụng khoảng không cửa phòng ngủ như: 

  • Sử dụng thùng đựng quần áo treo để cất các món đồ đã sử dụng của khách hàng.

  • Treo các món đồ như: Hộp đựng khăn giấy, kẹp tóc, đồ trang điểm lên giá treo ở cửa sổ. 

  • Bạn cũng có thể thử dùng túi treo để cất giầy, các đồ dùng khác ở cửa của nhà ngủ. 

  • cố định một hàng có thanh gắn vào cửa để treo áo choàng tắm, khăn tắm hay quần áo. 

  • Dùng thêm các loại móc treo, thanh treo khăn để treo áo len, quần, áo thun. 

2. Tận dụng cao nhất khoảng không gầm giường của bạn

Cách bố trí phòng ngủ chỉn chu tiếp theo là bạn có thể tận dụng tối đa khoảng không gầm giường. Đây là một trong các các trong trong ý tưởng sắp xếp phòng ngủ nhỏ gọn gàng, tối đa hóa khoảng không mà bạn không thể bỏ lỡ. khu vực dưới gầm giường là nơi lý nghĩ đó để cất một số món đồ khi không có tủ quần áo. Bạn có thể điều chỉnh cho gầm giường cao hơn và để ngăn kéo lưu trữ đồ ở dưới. Nếu thích màu sắc bạn có thể sơn thêm một lớp trang trí cho kệ tủ ở gầm giường. Hoặc có thể thiết kế ngăn kéo có bánh xe để thuận tiện mỗi một khi lấy đồ. 

3. Mẹo sắp xếp phòng ngủ nhỏ chỉn chu: Sử dụng tấm bìa và móc ghim để treo các đồ nhỏ

Mẹo sắp xếp phòng ngủ bạn cũng có thể sử dụng các tấm bìa và móc ghim để treo các đồ nhỏ. Đó có thể là khăn choàng cổ, đồ trang sức, kẹp tóc… Bạn có thể dùng 1 tấm bìa hay móc ghim để treo chỉn chu các món đồ nhỏ vừa tầm với của người mua. 

4. Sử dụng các kệ nhà bạn

Sử dụng các kệ trong nhà và có thể sơn qua cho đẹp mắt. Sau đó, dùng kệ đó để cất quần áo đã gấp vào các khay trong kệ. Xếp ông xã quần áo lên nhau tại mỗi giá trên kệ vừa gọn gàng lại tiết kiệm được diện tích S khoảng không phòng ngủ.

5. Mẹo sắp xếp phòng ngủ gọn gàng gàng: Tận dụng khoảng không tường

Tận dụng khoảng không tường cũng là mẹo sắp xếp phòng ngủ hiệu quả mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Bạn có thể dùng giá treo trên tường để móc áo khoác hay những món đồ hay sử dụng. Hoặc bạn có thể tự thiết kế một giá treo rồi gắn lên tường và dán những móc có không ít kích thước khác biệt để treo quần áo.

6. Tận dụng không khí trần 

Tận dụng không khí trần để treo quần áo mà hoàn toàn không cần dùng tủ cũng là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng giỏ treo hay chậu trồng cây có ít nhiều kích cỡ khác biệt để treo lên trần nhà. Đây sẽ là nơi lý nghĩ đó để lưu trữ những vật dụng như khăn choàng cổ, thắt lưng. 

7. Mẹo sắp xếp phòng ngủ không lịch kịch gàng: Sử dụng những hốc tường chật hẹp trong nhà

Sắp xếp phòng ngủ bạn cũng có thể tận dụng những hốc tường chật hẹp trong nhà. Đây là 1 số trong mỗi ý tưởng khá độc đáo giúp cho không khí gia đình bạn trở nên gọn gàng hơn. Những hốc tường này được thiết kế nằm sâu bên trong nên không khiến ảnh hưởng gì tới diện tích không gian. Với những hốc tường này bạn có thể sử dụng để đựng những vật dụng nhỏ cần thiết. 

Đó là chỉ dẫn sắp xếp phòng ngủ đơn giản mà gọn gàng. hy vọng để khiến cho cho bạn có cách bố trí hợp lý nhất cho không gian của gia đình mình ngăn nắp nhất nhé.

>> bài viết liên quan:

  • 7 Cách bố trí phòng ngủ đẹp hợp tử vi giúp ngủ ngon sâu giấc

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam.