các Lý Do khiến áo mỏng bị rách khi giặt máy

Áo mỏng bị rách không hẳn do máy giặt, mà đa số là do sự bất cẩn và không dùng các biện pháp bảo vệ khi giặt của không hề ít bạn. Cụ thể như sau:

  • Quần áo không được check trước khi giặt. Trong quần áo có thể chứa các vật kim loại sắc nhọn, cong… công việc lồng giặt hoạt động và hoạt động bằng cách quay nhanh có thể khiến kim loại cứa vào vải làm rách vải. 

  • Khi xếp đồ vào máy giặt, bạn nhồi nhét quá đôi lúcến đồ chật cứng trong lồng giặt, quần áo xoắn rối vào nhau nên bị rách.

  • Kéo quần áo trong máy giặt ra quá mạnh. khi chúng ta kéo mạnh các quần áo đang chật cứng trong cối giặt, các đồ mỏng rất dễ bị rách.  

  • đa số chúng ta thích cho nhiều bột giặt hoặc thêm thuốc tẩy vào máy để quần áo được giặt sạch hơn. các hóa chất này đều được xem làm mềm, mòn, đồng thời cũng làm áo quần bị sờn vải theo thời gian và rất dễ rách.

  • Không sử dụng túi giặt đồ với các quần áo mỏng. Khi giặt chúng chung với các quần áo cứng sẽ dễ bị ảnh hưởng. Hoặc các loại quần áo ấm có khóa mà mà bạn quên kéo khóa thì cũng gây tai hại tương tự.

  • ở kề bên đó còn có Nguyên Nhân kỹ thuật như: do lồng giặt hư hỏng nên các bước giặt làm rách quần áo mỏng.

Cách giặt bằng túi giặt đồ để bảo vệ quần áo mỏng

Túi giặt đồ là mặt hàng được tạo ra từ vật liệu vải lưới dệt thưa. các mắt lưới này giúp bột giặt dễ dãi len lỏi vào trong túi quần áo. Chiếc túi cũng giúp áo quần mỏng có một không gian riêng, không bị cọ xát, va đập hay xoắn rối vào các đồ vật khác. 

Đặc biệt, túi giặt giúp đồ giặt không bị giãn, rách. Chúng đặc biệt cân xứng khi bạn có nhu yếu giặt các cái áo ấm có lớp vải ngoài mỏng manh, đồ lót, đồ voan mỏng, len, đồ ren…  

Để phục trang được bền bỉ và đẹp mắt, không chỉ đơn giản sử dụng túi giặt đồ là hoàn thành. bạn cần biết sử dụng nó đúng cách. Trước hết, bạn phải phân loại các âu phục, để riêng những quần áo mỏng trong một túi riêng. Nhờ đó những quần áo sẽ được giảm sự ma sát trong những khi lồng giặt hoạt động và không bị chảy dãn hay sờn rách.

ở kề bên đó, 1 túi giặt đồ chỉ nên cho một lượng quần áo hợp lý và phải chăng. Hieucarpet gợi ý cho doanh nghiệp là một trong số túi giặt dùng cho 4 – 5 chiếc đồ lót, hoặc 1-2 chiếc áo mỏng. như vậy áo sẽ được giặt sạch hơn. 

kích thước của từng loại túi giặt hợp lí với khá nhiều loại trang phục khác biệt. Đối với quần áo mỏng, bạn chỉ việc những chiếc túi trung bình hoặc nhỏ. Bởi chúng chiếm ít diện tích. đừng nên chọn những chiếc túi quá to bởi quần áo dễ bị rơi ra ngoài. những cái túi to sẽ hợp lý và phải chăng khi bạn giặt áo phao, áo ấm.

Túi giặt đồ đúng là vị cứu tinh khi bạn liên tiếp bị rách đồ khi giặt bằng máy. Do đó, hãy thường xuyên sử dụng đồ vật có ích này để quần áo của gia đình bạn luôn luôn bền bỉ và sắc sảo như mới nhé!