1. Một số lưu ý khi vệ sinh rèm cửa

Rèm cửa bị bẩn có thể xuất phát từ mùi thức ăn không chỉ thế nấu nướng, mùi hôi khói thuốc lá, bụi bặm sinh tồn trong không khí,… gây đổi màu đối với thuở mới mua về. Việc vệ sinh rèm cửa không hề khó, mặc dù thế chưa phải ai ai cũng biết cách vệ sinh rèm cửa và các dòng sản phẩm giúp vệ sinh rèm cửa hiệu quả. trước lúc hướng về các mẹo vệ sinh rèm cửa bằng tay bằng tay bằng tay, máy giặt, hơi nước cũng như cách làm khô rèm, bạn cần “bỏ túi” cho bản thân mình một số lưu ý đặc trưng sau:

  • Vệ sinh rèm cửa tiếp tục: Bạn nên dùng phần bàn chải mềm trên máy hút bụi và hút sạch bụi mịn trên rèm 1-2 lần/tuần.

  • Làm sạch bằng máy giặt: Một số loại rèm không quá nặng, bạn có thể cho vào giặt.

  • Rèm làm bằng gia vô tư cấu tạo từ chất mỏng mảnh tanh mảnh: Với các loại rèm mỏng manh và dễ sờn rách, bạn nên giặt tay nhằm mục đích mục đích mục tiêu giảm nguy cơ bị co nhúm, nhăn nheo.

  • Rèm làm từ vải dày: Làm sạch bằng hơi nước nhằm tránh công việc hong khô kéo dài.

2. Vệ sinh rèm cửa bằng máy giặt

tùy thuộc vào Gia Công bằng cấu tạo từ chất của rèm cửa, bạn dễ dãi vệ sinh bằng phương thức cho chúng chúng vào máy giặt như sau:

  • Nếu máy giặt nhà bạn được setup chu trình vận hành chậm, giảm tốc độ nhào trộn và ngăn ngừa mòn rách thì bạn nên sử dụng chu trình này. hãy chọn chế độ giặt mát và tốc độ quay chậm đi kèm theo.

  • Sử dụng bột giặt hoặc nước giặt thông thường. 

  • Nếu chất liệu rèm cửa quá “nhạy cảm”, bạn chớ nên mạo hiểm cho rèm cửa vào máy giặt mà thay vào đó, hãy giặt tay nhằm tránh tình trạng rách và co vải.

bao giờ cần vệ sinh rèm cửa bằng máy giặt? 

Bạn nên giặt rèm cửa bằng máy giặt nếu rèm nhà bạn dễ tháo gỡ và không quá nặng. Bạn đặc biệt chú ý đọc kỹ chỉ dẫn giặt ủi trên nhãn mác của rèm. Vì một số rèm làm từ các loại bông mỏng tanh, dễ bị co lại trong số bước giặt nóng.

3. Vệ sinh rèm cửa thủ công

Giặt rèm cửa bằng tay đôi khi là chọn lựa bình an hơn. Bạn sử dụng bột giặt hoặc xà phòng chuyên được sự dụng dành cho giặt tay. giỏi hơn hết, bạn hãy lựa chọn loại xà phòng nhẹ để tránh làm hỏng chất liệu rèm. Bạn lưu ý làm theo chỉ dẫn trên nhãn mác nhé.

bao giờ cần vệ sinh rèm cửa bằng tay? 

Giặt rèm bằng tay làm giảm nguy cơ co vải, đặc biệt với những chất liệu mỏng manh như 100% cotton. Bạn đừng nên giặt tay những nguyên liệu quá nặng, vì khó vắt kiệt nước cũng như kéo dãn dài thời hạn sấy.

4. Vệ sinh rèm cửa bằng hơi nước

ngoài những mẹo trên, cách vệ sinh rèm cửa bằng hơi nước quality xuất sắc, có phụ kiện đi kèm vải bọc cũng là giữa những giải pháp dễ dãi và đem về hiệu quả cực tốt. Cách làm như sau:

  • Bạn phủ hơi nước theo hướng từ trên xuống dưới. Trong trường hợp thấy rèm bị ướt, bạn nên giữ thiết bị cách xa rèm hơn. 

  • luôn đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trước khi dùng máy hơi nước, tránh gây bỏng hoặc gian nguy về nguồn điện. rất tốt là bạn nên đảm bảo mặc quần áo bảo hộ thích hợp và thực hiện đúng công đoạn.

lúc nào cần sử dụng máy hơi nước vệ sinh rèm cửa? 

Giặt rèm bằng hơi nước khi rèm được làm từ nguyên liệu nặng, gian khổ trong công việc tháo dỡ và di dời.

5. Cách cực tốt để làm khô rèm cửa

Bạn không nên để rèm ướt vào máy sấy. Do máy sẽ nhào lộn dẫn đến có mặt những nếp nhăn trên rèm mà ngay cả bàn ủi nóng cũng không chuyên mục bỏ được. Chính vì thế, bạn nên để rèm khô thoải mái và bỗng nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp và phơi ở nơi thoáng gió. 

>>> đọc thêm:

  • chỉ dẫn giặt màn rèm cửa đơn giản tại nhà. Dịch vụ giặt rèm cửa cao cấp 24/7

  • Những dịch vụ giặt màn cửa (rèm) tại nhà giá bèo

  • Vệ sinh rèm cửa cần lưu ý điều gì?

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .