3 Bí kíp giúp việc giặt giũ quần áo đơn giản hơn cho bản thân vào các ngày cuối cùng của năm - HIEU CARPET™

3 Bí kíp giúp việc giặt giũ quần áo đơn giản hơn cho bản thân vào các ngày cuối cùng của năm

Xem 3 Bí kíp giúp việc giặt giũ quần áo đơn giản hơn cho bản thân vào các ngày cuối cùng của năm

Vào các ngày cuối cùng của năm, thời tiết thường ẩm ướt và âm u khiến cho quần áo dễ bị nấm mốc hoặc có mùi hôi khó chiều dù đã được giặt sạch. Điều này chỉ làm bạn mất thêm thời gian để xử lý các vết ẩm mốc và ảnh hưởng không nhỏ đến các các bước hàng ngày. Vậy, làm ra làm sao để đơn giản hóa việc giặt giũ quần áo các ngày cuối cùng của năm bận bịu? Đừng bỏ lỡ bài viết có ích này nhé!

Giặt Là

Phân loại quần áo trước lúc giặt

Bạn có biết, Nguyên Nhân quần áo xuất hiện mùi khó chịu không chỉ do thời tiết mà còn vì bạn đã bỏ lỡ bước phân loại quần áo trước khi giặt? Mùi hôi sẽ lây lan dễ dãi khi để quần áo sạch lẫn quần áo bẩn vào chung một chỗ. Vì thế, bạn nên bóc tách riêng các món đồ bẩn vào giỏ đựng hoặc treo ở các nơi khô thoáng thay vì đặt chúng gần nhau. Đối với quần áo đi mưa về hoặc bị ướt do bùn đất,… bạn nên có cách giặt quần áo sạch bùn đất và phơi khô quần áo trước khi để vào giỏ giặt, tránh tạo điều kiện đơn giản đơn giản cho vi khuẩn gây mùi cải tiến và phát triển mạnh. 

Giặt giũ quần áo vào buổi sáng

Vào sáng sớm, thời tiết thường hửng nắng và có gió nhẹ. Do đó, đây là thời điểm dễ ợt để bạn tiến hành giặt giũ quần áo, đặc biệt là làm sạch các bộ quần áo dày và mất không ít thời gian hong khô. ở bên cạnh đó, các món đồ dễ thấm mồ hôi và mùi cơ thể như tất, đồ lót, quần bó,… từ thời điểm ngày hôm trước nên được làm sạch vào sáng sớm hôm sau nhằm mục đích đảm bảo vệ sinh và thơm ngát cho lần mặc tiếp theo sau. 

chiến thuật giặt giũ quần áo đơn giản vào các ngày cuối cùng của năm bằng Viên giặt đơn giản đơn giản đơn giản và dễ dàng OMO

Để việc giặt giũ thêm nhẹ dịu vào các ngày cuối cùng của năm, Hieucarpet gợi ý đến bạn một loại mặt hàng mới toanh mang tính đột phá trên thị trường đến từ tên thương hiệu thế giới Unilever và được chế tạo tại nước anh. Đó chính là Viên giặt thuận tiện OMO. Với việc kết hợp các tiện ích đặc biệt 3 trong 1, giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ,… mà vẫn lưu giữ mừi hương trên quần áo đến 7 ngày. lân cận đó, dòng dòng mặt hàng hỗ trợ tối đa quá trình giặt giũ quần áo, hạn chế những sự cố suốt trong quãng chu trình giặt. 

Thêm vào đó, Một một trong những những Tại Sao bạn nên sử dụng viên giặt quần áo OMO đó là ngoài đánh bật vết bẩn hữu hiệu, viên giặt này còn chiếm dụng công nghệ chăm lo Carezyme tiên tiến, giúp chống bạc màu và giữ màu quần áo bền lâu. Đồng thời loại bỏ vết xù lông phía phía trên mặt, cho phục trang luôn sáng đẹp như thuở bước đầu tiên. mặt hàng cân xứng cho cả hai loại máy giặt cửa trên lẫn máy giặt cửa trước. 

Với viên giặt dễ dàng OMO, việc giặt giũ quần áo sẽ trở nên nhẹ nhàng, giúp cho bạn đỡ “đau đầu” trong khâu giặt giũ và có thêm thời gian âu yếm bản thân vào những ngày hết năm bận bịu. Bạn có thể sở hữu món đồ chóng vánh tại nhà bằng cách nhấp ngay TẠI ĐÂY.

Liều lượng sử dụng viên giặt dễ dàng OMO

Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì món đồ viên giặt để quần áo được giặt giũ hiệu quả hơn. Liều lượng khuyên dùng từ nhà sản xuất với mặt hàng viên giặt OMO như sau:

  • cân nặng quần áo 5kg – 7kg: Dùng 1 viên.

  • cân nặng quần áo trên 7kg: Dùng 2 viên.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Xé lớp nhôm và thả trực tiếp viên giặt vào lồng giặt mà đã không cần tháo bỏ lớp màng ngoài. 

  • Bước 2: Cho quần áo vào lồng giặt và mở màn chu trình giặt. 

  • Bước 3: Đợi chu trình giặt chấm dứt xuôi xuôi và tận thưởng áo quần sạch bẩn, thơm hương.

vừa rồi là 3 bí kíp đơn giản hóa việc giặt giũ quần áo vào những ngày hết năm mà bạn nên áp dụng. hi vọng những thông tin này sẽ có lợi đến bạn và đừng quên dùng thử Viên giặt dễ dàng OMO, nhằm Dùng thử những đặc điểm ưu việt mà sản phẩm đưa tới nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường chạm chán

Làm như như thế nào để sấy khô và làm thơm quần áo cấp tốc?

Bạn có thể bỏ quần áo vào máy sấy và cho máy chạy khoảng 15 phút cùng vài tờ giấy thơm. Với cách này, quần áo sẽ quyến rũ và giữ được độ thơm hơn.

Tôi có cần lộn mặt trái quần áo khi phơi hay không?

lời đáp là có! Vì khi lộn trái quần áo, hình thức của trang phục sẽ không bị ảnh hưởng vô số, giúp áo quần như mới và né tránh tình hình phai màu hiệu quả.

Tôi nên sử dụng loại nước xả vải nào để quần áo luôn bền bỉ và sắc sảo, thơm tho và thoải mái tự tin đón năm mới cùng gia đình?

Bạn có thể tham khảo những dòng nước xả vải từ thương hiệu uy tín Comfort như Comfort để mắt sâu xa, Comfort Chống Nhăn,…