Cách giặt quần jean thủ công thủ công thủ công thủ công thủ công thủ công thủ công mới mua

Để quần jeans được bền màu sắc, lúc mới tậu về bạn nên ngâm chúng nội địa lạnh pha muối đậm hoặc giấm ít nhất trong 12 tiếng hồ, sau đó đem xả sạch. Lưu ý trong đợt giặt đầu tiên này không nên giặt bằng xà phòng.

Sau lần giặt lần đầu tiên, bạn nên hạn chế giặt ít nhất một tuần. Giặt nhiều lần sẽ khiến quần jeans dễ bị phai màu. Với quần jeans bạn có thể mặc đến 3,4 lần rồi mới đem giặt.

Bạn băn khoăn run sợ bụi bờ, vết dơ qua nhiều lần mặc sẽ khó mà làm sạch? OMO Hệ Bọt mưu trí để giúp đánh bay nhiều loại vết bẩn hanh khô chỉ trong 1 lần giặt. Đồng thời, mang tới hương thơm nhẹ dịu dài lâu cho quần áo của khách hàng mà dường như không cần ngâm quần áo lâu, không cần mất công chà, nhưng bạn vẫn có các bộ quần áo sạch sẽ và ngát hương thơm.

  • còn nếu không giặt bằng bột giặt, bạn có ngâm quần jeans trước khi giặt nội địa ấm (khoảng 40 độ C) khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi giặt sạch trong nước lạnh một đợt tiếp nhữa. Để không bị phai màu quần jeans, nên cho thêm ít giấm vào nước.

  • Bạn nên lật mặt trái trước lúc giặt, kéo khóa và cúc quần cảnh giác. Chú ý khi đem phơi vẫn giữ nguyên mặt trái, nên phơi ở nơi có nắng nhẹ, thoáng gió.

Giặt quần jeans bằng tay để hạn chế phai màu

Một cách giặt quần jeans mưu trí là nên chú ý làm theo chỉ dẫn trên nhãn mác. Tuỳ thuộc vào kết cấu từ chất vải của quần khác biệt có thể sẽ có các điểm cần lưu ý khác nhau.

Đối với quần jeans, nên hạn chế giặt bằng máy giặt. Vì dễ làm mất form dáng của quần. Nên phơi quần áo ở nơi có nắng nhẹ, hoặc phơi ở bóng râm, có nhiều gió. Lộn trái quần trước khi phơi vì để hạn chế bạn dạng lĩnh phai màu khi phơi nắng.

Giặt quần jean bằng tay theo công việc sau

  • Bước 1: Giặt sơ quần jeans với nước lạnh. Hòa tan 1 lượng OMO vào nước, rồi bỏ quần jeans vào ngâm khoảng 15 phút.

  • Bước 2: Giặt như thường thì, nên hạn chế dùng bàn chải chà xát mạnh.

  • Bạn có biết? OMO Hệ Bọt mưu trí Sạch Cực Nhanh, mùi thơm Mới – xoáy bay vết bẩn cứng đầu sau một lần vò, và nhẹ dịu nhẹ với da tay (được Viện Da Liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận). các cô gái không cần phải phiền lòng, da mình bị dị ứng, hay thô ráp khi giặt với OMO nhé.

  • Bước 3: Xả quần jeans bằng nước sạch cho đến khi hết bọt xà phòng.

  • Bước 4: Phơi quần áo

Nếu phải giặt bằng máy giặt, hãy lộn mặt trái của quần jeans ra để giặt chúng. Đây cũng là một trong các cách giặt quần jean bằng tay để hạn chế phai màu. mặc dù thế nếu có vết bẩn ở mặt ngoài, bạn cần loại bỏ sạch bằng cách thức dùng tay rồi sau đó mới cho vào máy giặt.

Không được sử dụng bột giặt dạng bột vì thường khó hòa tan trong nước, chúng sẽ bám vào quần jeans và làm bạn giận dữ khi mặc. Thay vào đó bạn hãy sử dụng nước giặt OMO Matic.

khuyến nghị Hieucarpet dành cho bạn

Hieucarpet khuyên bạn nên sử dụng các dòng dòng mặt hàng đến từ tên thương hiệu OMO khi giặt quần jean. các sản phẩm của nhãn hàng danh tiếng này đều được sản xuất với công thức đậm đặc gấp nhiều lần đối với những loại bột giặt thông thường. Nhờ vậy, gia đình bạn có thể tiết kiệm chi phí được chi phí mua sắm.

Trên đây là cách giặt quần jeans bằng tay Cửa Hàng chúng tôi cung cấp cho Cả nhà. Cả nhà có thể tham khảo và áp dụng nhé. Chúc những bạn có thể giữ cho những chiếc quần của chính bản thân mình luôn như mới.

Hãy cùng theo dõi Hieucarpet để có những mẹo hay cho nhà cửa nhé

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.