Lý Do khiến cho cho cho cho cho quần áo của khách hàng có mùi hôi giận dữ

nếu bạn tiếp diễn sử dụng máy giặt nhưng không để ý đến việc vệ sinh đều đặn thì bụi bờ, vi khuẩn và nấm mốc sẽ sinh sôi và phát triển phía bên trong lồng giặt. Đây chính là Lý Do chủ yếu khiến quần áo của người dùng sau khi giặt ngã ngũ vẫn có mùi hôi giận dữ.

không các thế, khi vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo sẽ khiến làn da nhạy cảm của bé yêu bị mẩn ngứa, dị ứng da và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của các member trong gia đình. ở bên cạnh đó, khi thời tiết ẩm ướt, không có ánh nắng mặt trời cũng khiến quần áo phơi mãi không khô và gây ra mùi hôi giận dữ. 

Mẹo giặt quần áo bằng máy giặt khử mùi hôi

1. Vệ sinh lồng máy giặt

Bạn hãy vệ sinh lồng giặt liên tục, mỗi tháng một lần bằng chương trình vệ sinh của máy giặt. Nếu máy giặt của gia đình bạn không có kĩ năng tự vệ sinh thì bạn có thể vệ sinh máy bằng chương trình giặt với mức nước tối đa và không có quần bên trong lồng giặt. sát bên đó, bạn cũng có thể vệ sinh lồng giặt bằng bột baking soda hoặc giấm trắng. Đây cũng được xem là cách đơn giản, hiệu quả tốt nhất để loại bỏ hoàn toàn bụi bờ, vi khuẩn và nấm mốc bên trong lồng giặt. 

2. Sấy quần áo trước khi cất 

Bạn có thể sử dụng tủ sấy quần áo, máy sấy chuyên được sự dụng hoặc các loại máy sấy tóc để sấy quần áo trước khi đem cất giữ chúng. kề bên đó, việc sấy qua quần áo khoảng 15-20 phút cho ráo nước rồi phơi lên cũng có thể giúp quần áo của quý khách hàng không bị ám mùi hôi khó chiều chuộng.

Khi phơi quần áo trong nhà, bạn có thể sử dụng giấy báo cũ trải xung quanh khoanh vùng phơi đồ. Giấy báo có công dụng hút ẩm không khí ở trong phòng để giúp đỡ quần áo của chúng ta nhanh khô hơn.

3. Ngâm quần áo với giấm trắng

Nếu quần áo sau khi giặt kết thúc có mùi hôi thì bạn có thể ngâm chúng với giấm trắng trước khi giặt để khử toàn bộ mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bám trên quần áo. Đồng thời, bạn nên áp dụng những phương thức giặt quần áo đúng cách để chúng dễ làm sạch hơn. 

4. Ngâm quần áo với muối

Ngâm quần áo của bạn nội địa muối cũng là 1 chiêu bài khử mùi hôi rất chi là hiệu quả. Bạn có thể ngâm quần áo vào trong nước muối pha loãng khoảng 20-30 phút. Sau đó, bạn hãy giặt sạch quần áo với bột giặt là được. 

5. Ngâm quần áo với chanh tươi

Bạn cũng có thể cải thiện thực trạng quần áo có mùi hôi giận dữ sau khi giặt bằng cách ngâm chúng với nước chanh tươi. Bạn hãy cho quần áo ngâm vào trong nước chanh pha loãng rồi giặt lại chúng với bột giặt là được. 

6. Sử dụng nước giặt đánh bay mùi hôi giận dữ

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chọn 1 loại nước giặt giúp đánh bay mùi hôi giận dữ thật hiệu quả. hiện nay, Nước giặt OMO Matic Bền Đẹp Cửa Trên được coi là loại mặt hàng được nhiều chị em nội trợ tin dùng và đánh giá cao. 

Nước giặt OMO Matic Bền Đẹp Cửa Trên được cải thiện với hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên cùng công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sẽ làm những vết bẩn không thể bám sâu, dễ dàng bị đánh bay khi giặt và loại bỏ mùi hôi giận dữ một cách hiệu quả. không dừng lại ở đó, mặt hàng được kết hợp sức khỏe đánh bật mọi vết bẩn của OMO cải tiến và hương thơm quyến rũ sẽ hỗ trợ quần áo của bạn thơm mát lâu hơn.

sản phẩm sử dụng những nguyên vật liệu rất quality giúp đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hà khắc về phân hủy sinh bọn chúng tac và rất chi là đáng đáng an toàn và đáng tin cẩn và tin cậy. Nước giặt OMO Matic Bền Đẹp Cửa Trên được đánh giá cao cũng như là chọn lựa hàng đầu của 11 hãng máy giặt uy tín. 

hy vọng, với những mẹo khử mùi hôi quần áo sau khi giặt này sẽ hỗ trợ chị em nội trợ có thêm kinh nghiệm bảo vệ quần áo của không ít thành viên trong gia đình mình luôn thơm tho và sạch sẽ.

>>> đọc thêm:

  • Cách tẩy ố vàng trên áo trắng

  • Cách tẩy vết dầu mỡ trên quần áo

  • Cách tẩy quần áo bị dính màu

  • Cách làm khô quần áo nhanh

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.