1. Chất vải cotton

Được nhắc đến đầu tiên một số loại chất liệu vải cực kì dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và lành tính cho tất cả các người mặc. Chất vải cotton ít gây kích ứng da da bởi cotton là dòng vải thoáng khí, hấp thụ giỏi mồ hôi từ da, cân xứng với tất cả quy mô thời tiết. 

Chất vải cotton sẽ mát mẻ trong dịp hè và có bạn dạng lĩnh giữ ấm vào mùa đông. Đặc biệt vải cotton không gây kích ứng da và khá bền. nếu như bạn có 1 làn da nhạy cảm thì hãy lựa chọn lựa quần áo  gia công bằng chất liệu này đảm bảo cho làn da và đem lại cảm xúc thoải mái tự tin thoải mái.

2. Vải Modal

Vải Modal được chế tạo từ vật liệu là gỗ cây sồi, được đánh giá là chất liệu an toàn và đáng an toàn và đáng tin cẩn, thân thiện với môi trường thiên nhiên, với sức đề kháng người dùng. chất liệu này có đặc tính thướt tha, giãn nở và hút ẩm xuất sắc. Đặc biệt vải Modal có tính chống khuẩn, dịu nhẹ rất cân xứng cho các người có làn da nhạy cảm. 

Do đó, vải Modal hay được ứng dụng trong số dòng món đồ như đồ lót, tất, chăn gối… đảm bảo đem lại cảm giác dễ chịu và không khiến kích ứng khi giao tiếp. Đồng thời, các bộ âu phục được làm từ vải Modal cũng giữ được dáng rất rất lâu và bền bỉ theo năm tháng.

3. Len lông cừu Merino

Len lông cừu Merino là một trong các trong các trong các loại len tự n

hiên được lấy trực tiếp từ các chú cừu Merino sống trên vùng núi cao nguyên của Úc và New Zealand. Bằng công nghệ kéo sợi và xử lý xơ hiện đại, len lông cừu Merino mang đến đẳng cấp và hoành tá tràng thoải mái và độ bền đáng tin đối với các loại vải tổng hợp khác. Len lông cừu Merino là một trong chất liệu điều hòa nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên.

Theo phân tích, vật liệu này có độ mượt mà gấp 5 lần sợi tóc của con người. Len lông cừu Merino có  kĩ năng điều hòa thân nhiệt, co giãn đàn hồi, chống tia UV, năng lực chống cháy. Đặc biệt, len lông cừu Merino có hiệu quả triệt tiêu cảm giác châm chích, ngứa ngáy khi tiếp xúc với bề mặt da, đặc biệt hợp lí với các người có làn da dễ bị kích ứng. nếu bạn có 1 làn da nhạy cảm thì không thể bỏ qua các bộ phục trang, phụ kiện làm từ vật liệu này.

>>> tìm hiểu thêm thêm chi tiết: 

  • Cách giặt áo len

  • Cách làm áo len co lại

4. Len Cashmere

Cashmere là vật liệu rất quý giá, được thiết kế với các món đồ thời trang cao cấp. Vải Cashmere bắt nguồn từ quốc Kashmir (Trước Công Nguyên) – Nay là 1 trong vùng của Ấn Độ. 

Loại len được lấy từ lông của các chú dê Cashmere. Len cashmere là vật liệu siêu mịn, không có hóa chất nặng. Là một vật liệu hoàn toàn bỗng nhiên với công đoạn chế tạo cũng rất tỉ mỉ và chặt chẽ nên chúng rất hợp lí cho các làn da nhạy cảm.

5. Vải hemp

Vải hemp được dệt từ cây gai dầu đã Open v phục vụ con người trong hàng vạn năm. Là vật liệu rất bền, không gây dão và cực kì giữ dáng, Quần áo bạn sẽ càng mềm và thoải mái hơn nếu khách hàng dùng lâu. 

Sức bền của sợi vải Hemp gấp 8 lần đối với sợi bông. Không gây dị ứng hay kích ứng cho da vì nó hoàn toàn tự nhiên. Vải hemp có chức năng chống tia cực, giúp da bạn mịn màng và ăn diện rất mát.  Đồng thời vải chống nấm mốc và chịu được thời tiết có độ ẩm cao

6. Lụa

Vải lụa có thể làm chậm các bước lão hóa, giúp trị bệnh chàm, hen suyễn. Dường như còn có có kết quả chống nấm, giúp tránh dị ứng và cải thiện giấc ngủ. Do đó mà các bộ quần áo ngủ, những bộ đồ dạ tiệc cũng phổ biến sử dụng chất liệu này. Những người có làn da nhạy cảm nên chú ý chất liệu chọn mua đồ ngủ, nên chọn những bộ quần áo, bộ váy bằng lụa để đem lại cảm hứng thoải mái, bảo vệ làn da.

7. Vải sợi tre

So với những chất liệu thiên nhiên khác thì đây là một loại vải không quá đắt nhưng unique lại rất chi là đáng tin. Vải sợi tre cũng mềm và mượt tựa như các loại vải tự nhiên khác, không gây dị ứng, rất thoáng khí và giúp điều chỉnh nhiệt cơ thể. 

lân cận đó, vải sợi tre có thể hấp thụ độ ẩm từ da thậm chí tốt hơn cả chất vải cotton. Một đặc điểm trông nổi bật của vải sợi tre chính là nó có thể phân hủy sinh bọn bọn bọn chúng tac. Một loại vải hoàn toàn thân thiện với môi trường.

8. Vải lanh

Với những người có làn da nhạy cảm, vào mùa hanh khô việc chọn phục trang lại trở nên gian truân hơn bao giờ hết. Và vải lanh chính là một lựa chọn ấn tượng cho những bộ quần áo mùa hè, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong những ngày nắng cháy. Lanh là chất liệu nhẹ và bền, thuận lợi để âu yếm và hợp lí cho đa số những loại da, hợp lí cho mọi mùa thời tiết. Là chất liệu dệt thiên nhiên nên không gây kích ứng da, rất phù hợp cho làn da của trẻ con và phụ nữ. đầu tư chi tiêu cũng khá bình dân.

Đừng run sợ khi bạn có 1 làn da nhạy cảm vì chẳng có vấn đề gì nếu bạn biết cách chăm chút cho làn da của bản thân mình. Để bảo vệ sức đề kháng, hãy lưu ý lựa chọn những trang phục được làm từ những chất liệu trên, chúng bền vững và kiên cố sẽ đem đến cho bạn cảm giác hợp lý.

>>> xem thêm:

  • Nước xả vải

  • Cách giặt ghế sofa vải

  • Bàn ủi bị dính vải cháy

  • Cách làm giãn quần vải

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.