1/ Quà Quốc tế Thiếu Nhi cho trẻ sơ sinh

Từ kinh nghiệm để mắt trẻ sơ sinh, ở giai đoạn sơ sinh, bé rất thích cho đồ chơi vào miệng. vì thế, mẹ nên tránh các món đồ quá nhỏ hoặc nhọn để làm đồ chơi cho con trong giai đoạn này. các món đồ chơi bình an cho bé có thể là các đồ vật có Hình ảnh, màu sắc sinh động và có âm thanh nhẹ dịu để bé gấp rút có nhận thức về nhân loại và các giác quan.

các món quà Quốc tế Thiếu Nhi gợi ý cho mẹ là các loại đồ chơi như thú lông mềm, xúc xắc, vòng lắc, cờ vua, sodoku, board game, quần bà xãt các đồ vật có thể phát ra âm thanh êm dịu, du dương… 

2/ Trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

Trong giai đoạn này, não bộ của bé bắt đầu cải cách và cải tiến và cải cách và cách tân và trở nên tân tiến. Bé có thể nhận biết nhiều người hơn và những những bước đầu tiên biểu lộ cảm giác của bản thân. Đây cũng là lúc bé có thể chập chững bước đi nên rất thích chuyển động. Do đó, mẹ nên lựa chọn mua các chiếc xe tập đi có phát nhạc, xe đẩy, xe kéo; hoặc các món đồ chơi an ninh cho bé như búp bê, thú nhồi bông hay các hero hoạt hình với đủ màu sắc và hình thù đa dạng để con có thể cách tân và phát triển bản lĩnh ghi nhớ.

ở bên cạnh đó, mẹ cũng cần lưu ý giặt gấu bông, vệ sinh xe đẩy, xe tập đi đúng cách để loại bỏ vi khuẩn và tạo môi trường thiên nhiên chơi nhởi an ninh cho bé.

3/ Trẻ từ là một trong – 2 tuổi: khuyễn mãi giảm giá ngay quà Quốc tế Thiếu Nhi kích thích sự tò mò nhân loại bao quanh

Khi bé được 1 tuổi, não bộ của bé đã có thể phát triển với tốc độ nhanh nhất có thể và đạt được 75% khối lượng đối với não người trưởng thành. giờ đây, bé đã có thể chạy nhảy khắp nơi 1 cách hoạt bát và vững chãi hơn. Trong độ tuổi này, bé rất tò mò về quả đât xung quanh, thích hỏi và thích khám phá, vì thế bạn có thể chọn các loại đồ chơi vừa an ninh vừa có bản lĩnh kích thích tư duy ở trẻ.

các loại hình đồ chơi cho bé từ 1-2 tuổi thường là các loại hình thu nhỏ như xe hơi, máy bay, điện thoại, búp bê, thú nhồi bông, xe nhựa gỗ, xe đẩy cho bé… trong những khi, bạn có thể mua cho bé các khối gỗ và khối nhựa đơn giản để bé tập dần phiên bản lĩnh ghi nhớ và suy nghĩ.

cạnh bên đó, bạn hãy nhớ sử dụng các loại nước tẩy rửa đa năng diệt vi khuẩn để làm sạch  đồ chơi cho bé và hạn chế các bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn gây ra.

4/ bộ quà bộ quà bộ quà bộ quà khuyễn mãi giảm giá đi đi kèm đi đi kèm theo kèm theo ngay kèm theo kèm ngay quà giúp kích thích hoàn thiện các giác quan cho trẻ từ 3 – 6 tuổi

Ở độ tuổi từ 3-6, bé đã có nhận thức cao hơn về quả đât phía bên ngoài, trò chuyện và hoạt động cũng nhiều hơn thế. Bạn có thể thực hiện phương pháp nuôi dạy con mưu trí bằng sự việc lựa chọn món đồ chơi cân xứng giúp rèn luyện tư duy, kích thích bạn dạng lĩnh sáng khiến cho con.

Quà Quốc tế Thiếu Nhi mẹ có thể chọn cho trẻ từ 3-6 tuổi là các cuốn sách, truyện tranh, bảng chữ cái, số, poster nhiều chủ đề… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng con các bộ giấy vẽ, bút màu hoặc đất sét để bé phát triển sự phát minh phát minh sáng chế cao hơn.

Đối với những bé 5 – 6 tuổi, những chiếc xe đạp mini, xe đạp 3 bánh để bé tập đạp xe và giữ thăng bằng với đồ vật sẽ là món quà cân xứng. Hoặc bạn có thể kích thích khả năng sáng tạo cho trẻ bằng những trò chơi handmade như: tái chế chai nhựa thành đồ chơi, thử sức với cách làm slime đơn giản nhất tại nhà,…

5/ Quà tặng Quốc tế thiếu nhi kích thích trí tuệ cho trẻ 6 – 10 tuổi

Bạn có thể kích thích kĩ năng ghi nhớ, tư duy và phát triển não bộ của bé bằng việc mua cho bé những món đồ chơi mang tính trí tuệ và thách thức. những món đồ chơi đáng an toàn và tin tưởng và tin tưởng cho bé bao hàm đồ chơi khoa chúng tac, robot có thể lắp ráp, bộ ghép hình, bộ xếp gỗ hoặc cao hơn là rubik hoặc những loại cờ. 

Thêm vào đó, để bé phát triển tổng thể cả về thể chất và ý thức, bạn có thể mua thêm những dụng cụ Sport như xe đạp lớn, banh, bộ cầu lông… để bé có thể hoạt động hàng ngày.

Trên đây là những món quà đơn giản và dễ tìm mua mà bạn có thể chọn để làm quà Quốc tế Thiếu Nhi tặng con trong ngày 1 tháng 6 đang tới. Chúc bạn và bé sẽ có những giây phút thật vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết cùng Hieucarpet!

đào bới thêm:

  • Cách chăm bẵm trẻ sơ sinh

  • Cách tắm cho trẻ sơ sinh

  • Lần đầu làm mẹ

  • Cách bảo vệ bơ

  • Tắm nắng cho trẻ sơ sinh

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .