Có nên phơi đồ sơ sinh dưới trời nắng cháy?

Ánh nắng mặt trời là một trong những vị cứu tinh dành cho nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Khi nó có hiệu quả tuyệt hảo trong các việc làm khô quần áo, túi ngủ, chăn màn cho trẻ sơ sinh 1 cách chóng vánh. Việc phơi đồ khi trời nắng cháy giúp cho cha mẹ tiết kiệm ngân sách và chi phí được tiền mua máy sấy. bên cạnh đó, nó còn có hiệu quả cao nhất cho việc duy trì mùi hương thơm mát, sạch sẽ cũng như tránh các loại vi khuẩn, nấm mốc cho quần áo của trẻ sơ sinh.

Vào mùa đông, gia đình bạn cần tận dụng ánh nắng mọi lúc, mọi nơi để có thể phơi khô quần áo cho bé 1 cách chóng vánh. tuy nhiên đối với thời tiết mùa hè, trời nắng cháy, nhiệt độ cao có thể lên đến 40 độ C. Trong tình huống này, mẹ cần chú ý một đôi điều khi phơi đồ cho trẻ sơ sinh nếu để tránh làm hư hỏng quần áo nhé.

Lưu ý phơi đồ sơ sinh dưới trời nắng cháy đúng cách

Khi phơi đồ cho bé sơ sinh vào lúc thời tiết nóng, bạn chớ nên phơi đồ ở các khu vực ánh nắng của gay gắt. Nguồn ánh sáng này có thể khiến cho cho cho cho quần áo của bé bị bay màu, giảm độ bền cũng như đôi khiến đồ của bé chóng vánh bị mục hỏng.

Đối với các dòng mặt hàng cho bé sơ sinh làm bằng nhựa và xốp giống như thảm đồ chơi hai mặt, yếm ăn bằng nhựa, giầy dép đế nhựa,… Bạn chớ nên phơi chúng dưới trời nắng nóng hay ánh nắng gay gắt sẽ làm chúng bị chảy, hỏng. Mẹ nên phơi các đồ dùng này trong bóng râm khi trời nắng, nhiệt độ cao.

Cách phơi quần áo cho bé sơ sinh

#Địa điểm phơi quần áo cho bé

Bạn có thể phơi quần áo cho bé trên tầng thượng của ngôi nhà. Đây là địa điểm lphát minh để phơi quần áo cho bé sau khi giặt. Khi trời nắng cháy, quần áo trẻ sơ sinh tiếp xúc với ánh mặt trời dễ hỏng và bay màu không chỉ có thế sân phơi có mái che sẽ tránh được điều này. ở bên cạnh đó, nhiệt độ cao cùng gió giúp cho quần áo vẫn được khô, lưu được hương thơm và mùi dễ chịu thật lâu trên quần áo của trẻ.

Bạn hãy tránh phơi quần áo của bé tại các địa điểm ẩm ướt, không có gió hay ánh sáng như nhà tắm, khu giặt quần áo,… những địa điểm này khiến quần áo bé rất mất thời hạn khô, dẫn đến ẩm mốc và những loại vi khuẩn tồn tại. nếu như khách hàng phơi tại ban công thì sẽ làm mất tầm nhìn của căn phòng.

#thời gian phơi đồ cho bé

Mẹ nên tránh phơi đồ cho bé vào lúc buổi trưa, trời nắng cháy, ánh nắng gay gắt đặc biệt là vào mùa hè. Quần áo bé sẽ dễ bị hanh khô, mất hương thơm. Bạn cũng đừng nên phơi đồ cho bé vào đêm hôm, sương xuống khiến quần áo bị ẩm ướt, dễ bạc màu và nhanh hỏng. không chỉ có vậy nó có thể nhiễm nấm, khuẩn khiến bé bị dị ứng hay bận bịu những bệnh ngoài da.

#phương thức phơi đồ cho trẻ sơ sinh

Bạn đừng nên lộn quần áo của bé khi phơi vì có thể khiến côn trùng đậu vào và khi ăn diện làm da bé bị dị ứng. Bạn nên phơi quần áo của bé cách nhau một khoảng để nhanh khô và không có mùi không dễ chịu. Đối với đồ bằng len của trẻ, mẹ hãy phơi ngang chúng ra để len không bị chảy xệ, mất dáng.

Việc phơi đồ khi trời nóng ran giúp quần áo của trẻ nhanh khô, diệt vi khuẩn và nấm mốc. dẫu thế, bạn cần lưu ý cách phơi khi trời nắng gắt cũng như địa điểm, thời gian,… phơi đồ phù hợp để quần áo của trẻ được bền bỉ và sắc sảo nhé.