1. Trang trí món ăn Giáng sinh: Cách làm người tuyết xinh tươi từ trứng cút

Đã nhắc đến Giáng sinh làm sao có thể thiếu người tuyết được đúng không nào? Trong số các món ăn Giáng sinh bạn không thể bỏ dở thì làm người tuyết từ trứng cút là giữa các cách đơn giản và ít tốn kém thời gian nhất. chỉ còn một số trong số nguyên liệu đơn giản như trứng cút luộc đã bóc bóc tách vỏ, một ít rau cải ngọt, đi kèm theo cà chua bi và cà rốt, phối phối phối hợp cùng sốt mayonnaise, trang trí thêm 1 chút là bạn đã dứt được chú người tuyết đẹp tươi đáng yêu rồi. bên cạnh đó, không riêng gì dịp Giáng sinh đâu, mà các mẹ cũng có thể trang trí món ăn thường ngày cho bé theo cách này, chắc hẳn các bé sẽ khá thích thú đấy!

2. Trang trí cây nấm tuyết đáng yêu

ở bên cạnh chú người tuyết tí hon từ trứng cút ở trên, trang trí món ăn Giáng sinh theo hoành tráng và hoành tráng cây nấm tuyết cũng đơn giản và đáng yêu không hề kém. Bạn chỉ việc đem cà chua bi rửa thật sạch sẽ, cắt bỏ phần cuống và nạo bỏ ruột bên phía trong. sau đó nhẹ dịu dùng que xiên để gắn trứng và cà chua vào với nhau, chấm thêm một ít sốt mayonnaise để tô điểm cho cây nấm góp phần xinh tươi nhé. Ảnh cây nấm tuyết mang đậm xa hoa Giáng sinh sẽ làm cho cho buổi tiệc góp thêm phần thú vị.

3. Trang trí món ăn Giáng sinh: Ông già Noel dâu tây

Ông già Noel luôn luôn là anh hùng được thương mến và được chào đón nồng nhiệt nhất trong dịp Giáng sinh. Vì thế trong buổi tiệc đặc biệt này có lẽ rằng luôn luôn phải có đi hình ảnh của ông già Noel rồi. 

một số trong số quả dâu tây chua ngọt chút kem tươi mềm mịn và mượt mà với tạo hình giúp cho buổi tiệc Giáng sinh thêm phần lắng đọng. hơn nữa, bạn có thể sử dụng cách trang trí món ăn Giáng sinh này để giúp cho món tráng miệng thêm phần đã mắt và đáng yêu hơn. 

4. Ông già Noel chuối

nếu khách hàng có thị hiếu chuẩn bị các món ăn thật cuốn hút nhưng vẫn phải giỏi cho sức đề kháng, chuối sẽ là sự chọn lựa tuyệt hảo. Bạn có thể sử dụng chuối, kết hợp cùng dâu tây và một ít kẹo marshmallow để tạo nên hình ảnh ông già Noel cực dễ dàng và đơn giản và đáng yêu. Món ăn này không quá ngọt vì thế rất phải chăng cho các bé. 

5. Trang trí món ăn Giáng sinh: Bánh Cupcake tuần lộc

Bữa tiệc Giáng sinh đương nhiên không thể không có các cái bánh ngọt đầy màu sắc và độc đáo. Và để đem về không khí Giáng sinh cho những cái bánh cupcake, Hieucarpet muốn reviews đến bạn mẫu bánh trang trí theo hình tuần lộc rất chi là đã mắt. Đối với cách trang trí này, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại cupcake nào mà bạn muốn, sau đó dùng bánh pretzel và những viên kẹo socola M&M để trang trí phần mắt mũi và gạc cho chú tuần lộc nhé! ở ở kề bên đó, bạn cũng có thể đọc thêm những cách làm bánh Giáng sinh thơm ngon mà lại đơn giản tại nhà để trang trí và có thêm món ngon cho mùa Giáng sinh này!

6. Cháo tuần lộc 

ở bên cạnh những món ăn vặt như bánh ngọt hay trái cây thì cháo yến mạch cũng là một trong những các trong những chọn lựa hoàn chỉnh cho dịp lễ Giáng sinh. Đối với món ăn này, Anh chị em nên chế biến chúng đặc một chút, sẽ dễ dãi hơn trong công việc tạo hình. Bạn chỉ cần dùng cháo yến mạch để tạo hình khuôn mặt của một chú tuần lộc thật xinh, sau đó dùng dâu tây và ít hạt khô để trang trí thêm phần mắt, mũi, tai và sừng cho chúng nhé. Hình như, đây cũng là món ăn sáng đầy dinh dưỡng và lành mạnh đấy. 

7. Trang trí món ăn Giáng sinh: Ngôi nhà bánh gừng

Bánh gừng là món ăn vặt bạn nhất định phải thử trong dịp Giáng sinh. Tất cả mỗi cá nhân, từ những bạn nhỏ đến những cụ công cụ bà đều yêu quý hương vị của chiếc bánh gừng này. Mặt khác, bánh gừng còn được biến tấu dưới nhiều hình dạng không giống nhau, rất chi là độc đáo và thú vị. giữa những cách làm bánh gừng đón Giáng sinh độc đáo đó là trang trí kiểu ngôi nhà, sau đó dùng kem tươi hoặc đường trắng để trang trí thêm cho chiếc bánh. Điểm đặc biệt ở đây là bạn có thể thỏa sức ý tưởng phát minh, tạo thành ngôi nhà mơ ước của bản thân chỉ với một số trong những chiếc bánh quy bé xíu. 

8. Bánh gừng hình nhân

Một ý tưởng trang trí món ăn Giáng sinh khác đó là sử dụng bánh gừng hình nhân. những cái bánh quy gừng hình người nhỏ xinh, đáng yêu cũng sẽ là món quà Giáng sinh đơn giản mà ý nghĩa dành cho người thân đấy. không dừng lại ở đó, việc cả gia đình cùng quây quần bên nhau để cùng tạo ra sự những chiếc bánh quy thơm lừng cũng thật ấm áp và thú vị đúng không nào!

9. Trang trí món ăn Giáng sinh: Cây Giáng sinh dâu tây

Món ăn này là sự kết hợp giữa dâu tây và bánh oreo. Mặc dù đơn giản nhưng lại không kém phần sinh động. Chỉ cần chọn cho chính bản thân mình những quả dâu tây ngon ngọt nhất, sau đó bao phủ chúng bởi hỗn hợp kem blue color như màu cây thông. sau đó thì nhẹ nhàng dùng que xiên để cố định và thắt chặt dâu tây vào bánh quy oreo và đừng quên dùng một ít hạt trang trí màu trắng khóa lên bề mặt dâu tây để “cây thông” thêm phần đáng yêu.

10. Cây Giáng sinh dưa hấu

Bạn đừng nên bỏ lỡ cách trang trí món ăn Giáng sinh này bởi chỉ mất vài phút là đã cho ra lò mẫu cây thông trang trí trông cực đã mắt. Hãy sử dụng một ít kỹ thuật dùng dao của bản thân mình, cắt dưa hấu thành từng lát nhỏ hình tam giác. Sau đó cẩn trọng tỉa đi phần vỏ ở hai đầu của mỗi lát, vậy là bạn đã có được một cây thông Noel từ dưa hấu siêu đẹp đẽ.

11. Trang trí món ăn Giáng sinh: Cây Giáng sinh trái cây

Bên cạnh những món ăn cổ xưa của tiệc Giáng sinh như gà Tây, thịt lợn muối, bánh gừng…trái cây tráng miệng là món không thể thiếu. Nhưng thay vì chỉ bổ trái cây thành từng miếng nhỏ vừa miệng, bạn có thể tận dụng chúng để xếp thành hình xinh xắn đúng chủ đề Giáng sinh. 

Việc này cũng chẳng đòi hỏi kỹ thuật gì quá cao tay, bạn chỉ việc chọn những loại trái cây mình thích thú nhất, thái chúng thành từng lát mỏng manh, sau đấy xếp chúng chúng vào dĩa làm sao để cho trông giống hình cây thông Noel nhất có thể, vậy là đã thắng lợi rồi! 

Trên đây là một trong những số ý tưởng trang trí món ăn Giáng sinh, Hieucarpet mong muốn những ý tưởng này sẽ khiến bữa tiệc Giáng sinh của gia đình bạn trở nên thật thú vị và đẹp mắt. Chúc mọi cá nhân có một mùa Giáng sinh an lành bên những người mình chiều chuộng nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .