Xem 5 tuyệt kỹ giúp giữ chân người sử dụng trong dịp dịch
Giãn cách hiệp hội mùa dịch dẫn đến sự đổi khác của yêu cầu chi tiêu và sử dụng và ảnh hưởng đến nền kinh tế chung. Với các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này có thể làm mất đi lượng quý khách không nhỏ bởi mọi hoạt động và sinh hoạt đơn hàng trực tiếp đều bị hạn chế. Bạn có biết, ngay cả khi chúng ta tiến hành deals trực tuyến, bạn cũng có thể tiến hành các chiến lược giữ chân người dùng? Cùng Hieucarpet đào bới nhé!
Gia đình
Livestream trực tuyến để liên hệ cùng quý khách hàng
Livestream để tương tác và bán hàng là công cụ đắc lực giúp đỡ bạn giữ chân khách hàng mùa dịch này. Bạn có thể lên kế hoạch, kịch phiên phiên bản cho các video livestream của chính mình làm sao cho cuốn hút và đánh trúng tâm lý quý khách hàng. Một số căn nguyên chất nhận được bạn livestream miễn phí bao gồm: Facebook, Instagram, Google Hangouts, Skype hoặc Zoom. Tùy vào đối tượng quý người sử dụng của doanh nghiệp mà bạn chọn căn cơ hợp lí nhất nhé!
Tạo chiến dịch bộ quà bộ quà tặng đi kèm đi kèm theo ngay, giảm giá để giữ chân quý khách
Trong thời điểm dịch bệnh gian khổ, việc khuyến khích quý khách hàng sử dụng hàng hoá/ dịch vụ của công ty bạn bằng hiệ tượng chiết khấu, giảm giá rất có hiệu quả. chẳng hạn như nếu bạn sở hữu doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể hỗ trợ dịch vụ phục vụ miễn phí hoặc giảm giá khi đặt hàng trực tuyến. nếu bạn đảm bảo chất lượng hàng hoá ổn định, khách hàng sẽ không chỉ nhớ đến bạn như một điểm đặt đơn hàng giá hời mà sẽ còn là địa chỉ buôn bán đáng tin cẩn sau khi hết dịch.
Lên kế hoạch nội dung có ích trong dịp dịch
là 1 doanh nghiệp uy tín, chắc hẳn bạn không chỉ hướng đến lợi nhuận mà còn là đáp ứng thị hiếu quý khách cả về thể chất lẫn lòng tin. Vào các ngày giãn cách, mỗi cá nhân thường dành nhiều thời gian ở nhà và lướt mạng. Hãy đăng tải các nội dung, tin tức bổ ích như những bài báo, video giải trí. Nội dung cuốn hút và có ích không chỉ giúp giữ chân các quý khách lâu bền hơn mà còn lôi cuốn lượng người sử dụng sắn mới. khách hàng sẽ cảm thấy gắn bó và thân thương với doanh nghiệp của khách hàng hơn.
suy nghĩ đến các hiệu quả tự động hóa trong tiếp thị
Để thúc đẩy không chỉ có thế mức độ tương tác với quý khách, các quy trình tự động hóa trước và sau khi xong xuôi xuôi xuôi đơn hàng đóng một vai trò đặc trưng đặc biệt. Theo đó, bạn có thể hợp tác với các ứng dụng mưu trí trên điện thoại như một giải pháp tiện dụng giúp giữ chân khách hàng lâu dài. Hoặc nếu khách hàng đã có riêng cho doanh nghiệp mình một gốc rễ đơn hàng riêng, bạn hãy tận dụng các lợi ích tự động như thông báo chào mừng hay cám ơn vì đã đặt đơn hàng… quý khách sẽ nhớ đến bạn và quay lại deals khi họ cần.
bọn bọn chúng tac buôn bán cùng Sunlight trong chương trình “Phụ nữ Việt thoải mái thỏa sức thỏa sức tự tin làm kinh tế”
tiếp đến chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, nhãn hàng Sunlight đưa đến 5 khóa bọn bọn bọn bọn chúng tac buôn bán trực tuyến dành riêng cho phụ nữ việt nam có có nhu yếu khởi nghiệp.
Bạn sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng, kỹ năng và bí quyết buôn bán đặc trưng trong số lĩnh vực như: Tạp hóa, quán ăn, tiệm may, tiệm làm đẹp, cửa hàng quần áo, bán hàng trực tuyến…
Đặc biệt, sau khi xong khóa học và huấn luyện, bạn có thể nhập cuộc cuộc thi để trình bày ý tưởng buôn bán và có cơ hội nhận hỗ trợ vốn buôn bán từ Sunlight với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Sau khóa đào tạo và đào tạo, Sunlight tin có lẽ rằng rằng phụ nữ có thể tự tin khởi nghiệp và tiến hành dự án cho riêng mình để làm chủ cuộc đời. bên cạnh đó, trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm, ngoài những việc thu bán chạy hàng mới, việc giữ chân khách hàng cũ và trung thành là điều quan trọng để duy trì chuyển động buôn bán. Với khóa đào tạo và huấn luyện và huấn luyện này, chị em có thể sâu xa tình hình kinh tế và đảm bảo cuộc sống gia đình trong đợt dịch bệnh.
những khóa học được cung cấp trọn vẹn miễn phí, rất tương xứng với những chị em đang khởi nghiệp ít vốn và kinh nghiệm kinh doanh. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấp ngay TẠI ĐÂY để đăng ký ngay những khóa học kinh doanh online bổ ích của Sunlight!
Trên đây là những chiến lược giữ chân quý khách trung thành khi kinh doanh trong dịp dịch. Thời điểm này, bạn cần linh động biến đổi những chiến lược kinh doanh cho hợp lý và phải chăng để có thể duy trì được thu nhập ổn định. Hãy thử áp dụng và chúc bạn thành công nhé! Bạn sẽ không chỉ giữ chân được quý quý khách hàng mà còn cuốn hút thêm khách hàng mới đấy!
>>> bài viết liên quan:
Gia Công hóa Ngân sách đầu tư trong dịp dịch với 4 tuyệt chiêu bạn nên áp dụng ngay
8 cách lập ra chiến lược marketing hiệu quả cho những người mới mở đầu
5 cách Chi phí hợp lý cho những gia đình trẻ
4 điều bạn cần nhớ khi khởi đầu marketing trong thời điểm dịch bệnh
Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter
. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.