Màu sắc tử vi phù phù phù phù hợp với các ngày đầu tiên của năm mới mới

Theo các chuyên gia về tử vi tử vi, màu sắc đóng vai trò rất cần thiết trong số các ngày đầu tiên của năm mới mới. Đặc biệt, 3 ngày đầu xuân mới từ mùng 1 đến mùng 3, hãy lựa chọn lựa các màu sắc hợp tử vi tử vi và hợp với tuổi của chính mình để có 1 năm dễ dàng và đơn giản, màu đỏ lộc may, tránh điềm xấu, số nhọ. cực giỏi là hãy lựa chọn lựa các màu sắc tươi đẹp như: màu đỏ tượng trưng cho màu đỏ lộc may; blue color lá cây tượng trưng cho sự cải cách và phát triển, hòa thuận; màu xanh dương tượng trưng cho sự trung thành, tinh thần, thông thái,…

ngoài những việc chọn lựa các màu sắc phong thủy tươi vui, bạn cũng nên tham khảo các màu sắc hợp với tuổi của bản thân mình và màu sắc đang hợp với năm đó. Nên tránh các màu sắc tối như: đen, xám… tượng trưng cho các điều buồn phiền, không màu đỏ đỏ đỏ như ý.

Việc chọn lựa các màu sắc sáng chóe, không chỉ mang về suôn sẻ cho người chủ, nó còn làm thú vị ánh nhìn từ các người đứng đối diện, giúp đỡ bạn thỏa sức thoải mái tự tin, phấn khởi đón nhận năm mới.

Nên lưu ý gì khi lựa chọn phục trang đầu năm mới

Thiết kế âu phục ngày tết

Ngoài lựa chọn màu sắc phong thủy cho âu phục, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế của phục trang. tinh nhuệ có thể nên chọn các phục trang đơn giản, đừng nên quá rườm rà và quyến rũ như quần short ngắn, áo khoét ngực, đầm cổ sâu. Vì dịp đầu năm, bạn sẽ gặp mặt rất đông bạn trong đó còn có cả các cụ công cụ bà, việc diện các phục trang quán ngắn hay quá gợi cảm sẽ gây ấn tượng không tốt. Dường như, chớ nên mặc các đồ quá cũ, hãy sắm những món đồ mới mặc trong những ngày đầu xuân nhé.

Phụ kiện đi kèm

Phụ kiện sẽ là 1 trong phần ngày càng tăng điểm nhấn cho âu phục của chúng ta. Chọn những phụ kiện đơn giản như: thắt sườn lưng, đồng hồ, khuyên tai… tránh mang nhiều phụ kiện hoặc những phụ kiện quá nặng, gây bất tiện.

Trang điểm ngày tết

Đối với trang điểm, bạn nên chọn những style trang điểm nhẹ dịu, tươi xinh. Làm tóc nhẹ nhàng, có thể uốn cúp đuôi, thả thẳng tự nhiên hoặc búi lên phía trên cũng là một trong lựa chọn không tồi.

đừng nên chạy theo trào lưu

Dịp sắp tết là dịp để những nhà chế tạo tung những mặt hàng có sức ảnh hưởng và được nhiều chị em săn đón. ít nhiều chị em chạy theo trào lưu, để rồi khi mang về mới chợt nhận ra không hợp lý với đẳng cấp và trang trọng và hoành tráng của tớ. Hãy ưu tiên sang trọng cá nhân, cân xứng với bạn để có thể tự tin nhất nhé.

hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc lựa chọn được phục trang cũng như màu sắc phong thủy cân xứng với dịp lễ tết này, để có 1 năm như ý và nhiều chiến thắng nhé.

>>> khám phá thêm: 

  • Cách chăm sóc trẻ sơ sinh

  • Cách tắm cho trẻ sơ sinh

  • Lần đầu làm mẹ

  • Cách bảo vệ bơ

  • Tắm nắng cho trẻ sơ sinh

  • Cách dùng nước xả vải

  • Cách khử mùi hôi nách trên áo

  • Cách giữ màu quần áo đen

 

Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.