Bánh trung thu vị socola bạc hà trứng muối 

Chiếc bánh này có phần vỏ là socola tích hợp với nhân bạc hà và ở giữa là trứng muối. Vị của loại bánh này thực sự có sự kêu gọi đối với các người yêu mến socola cũng như mùi bạc hà thanh mát, lan tỏa trong miệng khi hưởng thụ. Vì thế, đây được xem là trong số chọn lựa thú vị cho dịp trung thu sắp đến. 

Bánh trung thu vị trà sữa nhân trứng muối 

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp đặc biệt và ý nghĩa để gia đình quây quần bên nhau cùng hưởng thụ các chiếc bánh trung thu đậm đà. chính vì thế, thay vì chọn lựa các loại bánh trung thu với nhân cổ xưa, năm nay, bạn có thể mang tới cho ông bà, bố mẹ loại bánh đặc biệt với vị trà sữa nhân trứng muối. Hương vị và mừi hương của loại bánh này vững bền sẽ để cho các thành viên trong gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ, bất ngờ và thích thú. 

Bánh trung thu vị sen dừa 

Chiếc bánh trung thu với vị sen dừa thơm ngon và cuốn hút sẽ là sự chọn lựa tuyệt hảo cho gia đình bạn vào dịp trung thu sắp tới. Theo đó, sen và dừa đều là các vật liệu không kén người ăn và đem lại hương vị thoải mái và bỗng nhiên, khiến người ăn cảm thấy ngon miệng và hài lòng. 

Bánh trung thu vị phô mai 

Phô mai cũng là một số trong các loại vị khá đặc biệt và mới lạ trong mùa trung thu năm nay. Lớp phô mai ở giữa bền bỉ sẽ đem về cho người hưởng thụ các cảm nhận trọn vẹn khác nhau đối với các loại bánh trung thu trước đây. thế nhưng, với các người không thích mùi phô mai thì lời khuyên là không nên “liều” để ăn thử loại bánh này nhé. 

Bánh trung thu vị matcha

Vì trung thu là tết đoàn viên nên bền bỉ bạn sẽ muốn đem đến cho gia đình của bản thân các cảm tình ấm áp và nâng niu nhất. Vậy chiếc bánh trung thu vị matcha sẽ là lựa chọn tuyệt đối và hoàn hảo nhất nhất dành cho bạn. Phần vỏ và nhân đều được làm từ matcha kết hợp cùng với trứng muối quen thuộc ở giữa sẽ mang về hương vị khá mới lạ cho các người hưởng thụ, đặc biệt là các người mếm mộ matcha. 

Bánh trung thu vị mâm xôi 

Chiếc bánh này có màu sắc rất chi là ấn tượng, đó là màu đỏ hồng cả trong lẫn ngoài sẽ khiến bạn tò mò muốn hưởng thụ ngay lập tức. Đặc biệt, phần nhân tối màu ở giữa và lớp kem nhạt hơn bên ngoài sẽ đưa tới người thưởng thức hương vị thực sự đặc biệt và mới lạ. không các thế, vị ngọt vừa phải, dễ ăn của loại bánh trung thu này bền chắc cũng sẽ khiến bạn hài lòng và thương mến nó. 

các gợi ý thú vị về vị bánh trung thu mới lạ cho dịp trung thu là tết đoàn viên trên đây chắc chắn rằng để giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc Anh chị có 1 mùa trung thu vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và những người thân yêu.