tuyệt kỹ giúp quần áo đi Đi du lịch bằng phẳng mà dường như không cần là ủi

1. Sử dụng máy sấy tóc

Thường thì nhà nghỉ hoặc hotel sẽ trang bị cho mỗi phòng một cái máy sấy tóc, hãy tận dụng nó để làm phẳng quần áo nhé. Bạn chỉ cần bật máy sấy ở chế độ cao nhất và hướng đầu sấy đến vị trí có các nếp nhăn. Nhiệt độ từ máy sấy tóc sẽ là phẳng quần áo với hiệu quả không hề thua kém bàn ủi.

2. Sử dụng máy kẹp tóc

các bạn nữ hay có sở thích đưa đi máy kẹp tóc để tạo kiểu tóc trong các chuyến Đi du ngoạn, bởi nó không gồ gề và còn hữu ích trong các việc làm phẳng quần áo đi Đi du ngoạn. Bạn chỉ cần đặt nhiệt độ trung bình khoảng 150 độ rồi kẹp máy vào các chỗ bị nhăn, đợi khoảng vài giây rồi dịch rời đến địa điểm khác. 

Máy kẹp tóc có thể dễ dàng làm phẳng các vị trí khó như cổ áo và tay áo hay nách áo. mặc dù vậy, máy kẹp tóc không được khuyến khích sử dụng cho những loại vải quá mỏng dính, lụa và len.

3. Hỗn hợp nước và giấm

Nếu có thể, trước một cuộc thám hiểm nào đó, bạn hãy chuẩn chỉnh bị sẵn cho chính mình một ít dung dịch giấm và nước theo tỉ lệ 1:3, cho vào bình xịt và lắc đều cho đến khi chúng hòa phù hợp với nhau. Bạn có thể cần đến nó để làm phẳng quần áo đi Đi du ngoạn đấy. 

Bạn chỉ cần treo thẳng áo lên móc treo đồ rồi xịt hỗn hợp này lên áo, để một số trong số phút cho khô là có thể mặc được rồi.

4. Dùng khăn ướt

Bạn có thể sử dụng khăn tắm để làm thẳng quần áo mà hoàn toàn không cần đến bàn ủi. Hãy đặt bộ quần áo đi Đi Phượt lên một mặt phẳng phẳng, phủ một tấm khăn ướt lên phần có nếp nhăn và ấn mạnh tay cho nước từ khăn thấm lên lớp áo/quần. Khi quần áo khô cũng là lúc những nếp nhăn đã được giải quyết và xử lý, việc của bạn chỉ là lên đồ và đi dạo phố thôi.

5. Treo quần áo trong nhà tắm

Với quần áo đi Đi Phượt bị nhăn, bạn có thể treo chúng ở trong phòng tắm khi đi tắm. Hơi nước nóng trong những lúc tắm để giúp đỡ quần áo phẳng ra mà hoàn toàn không cần dùng bàn ủi. Và thời gian quan trọng là 15 phút trở lên nhé!

6. Sử dụng nước xả vải trong những lúc giặt đồ

Đi Phượt là những chuyến đi giúp cho bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn và chụp hình lưu giữ lại mọi khoảnh khắc. dẫu thế, những bộ quần áo lại khô cứng và có mùi hôi khiến cho chuyến đi bạn sẽ thiếu đi sự toàn vẹn.

Do vậy, Hieucarpet khuyên bạn sử dụng nước xả vải Comfort Một Lần Xả cho bước giặt của chúng ta được rút ngắn và đơn giản hơn. dòng mặt hàng có phiên bạn dạng lĩnh giúp giữ vững kết cấu vải để quần áo luôn bằng phẳng sau khoản thời gian giặt. Đặc biệt, Comfort Một Lần Xả còn sử dụng công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến, đảm bảo sạch bọt xà phòng ngay trong một lần xả. Nhờ đó, quần áo đi Đi Phượt của chúng ta không chỉ sạch thơm mà còn bằng vận, tươm tất dù không sử dụng bàn ủi.

hy vọng rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ tận dụng được khoảng thời gian của chính mình để thỏa thích nhìn ngắm quả đât mà chưa phải băn khoăn run sợ đến việc âu phục của tôi tươm tất hay chưa. Hãy cùng đồng hành với Hieucarpet ở những chủ đề khác bạn nhé!

bài viết liên quan: cách gấp quần áo không bị nhăn, cách làm quần áo khô nhanh, nước xả vải nào thơm lâu nhất, cách dùng nước xả vải