8 Cách xử lý mùi hôi trên quần áo chóng vánh hiệu quả - HIEU CARPET™

8 Cách xử lý mùi hôi trên quần áo chóng vánh hiệu quả

Xem 8 Cách xử lý mùi hôi trên quần áo chóng vánh hiệu quả

Không chỉ bạn, quá nhiều chị em phụ nữ cũng em ngại vì vấn đề mùi hôi trên quần áo. Để bạn không mất thời gian search, Hieucarpet mách nhỏ 8 tips xử lý mùi hôi trên quần áo, cách khử mùi hôi quần áo ngày mưa bên bên tại đây. Mời bạn cùng khám phá!

bảo vệ quần áo

1. Xử lý mùi hôi trên quần áo bằng giấm

Giấm trắng có hiệu quả khử mùi rất hiệu quả. Do đó, khi bắt chạm chán áo quần có mùi, bạn nên ngâm chúng nó vào dung dịch nước và giấm trong vòng 30 phút. Sau đó, giặt quần áo bằng bột giặt như thường thì. khám phá thêm Lý Do khiến cho quần áo giặt chấm dứt vẫn có mùi.

2. Cách khử mùi hôi quần áo ngày mưa bằng nước muối

Để loại bỏ trọn vẹn vi khuẩn gây mùi, bạn nên ngâm quần áo trong nước muối trước khi giặt. Nồng độ nước muối phù hợp là từ 3 – 4%, trong khoảng 30 phút. Với cách này, vải vóc không chỉ quyến rũ và mượt mà hơn mà còn khử mùi hôi, giúp bạn dễ chịu khi dùng.

3. Cách khử mùi hôi quần áo ngày mưa bằng nước vo gạo

các cách thức khử mùi bằng tay tại nhà hay được dùng đến các nguyên liệu đơn giản như nước vo gạo. Đầu tiên, bạn ngâm quần áo vào nước vo gạo rồi giặt lại bằng bột giặt như mọi ngày. Bước này giúp xử lý mùi hôi cực kỳ chóng vánh và hiệu quả. 

4. Sử dụng nước xả vải

Ngay sau thời điểm đi về, bạn nên ngâm giặt áo quần có mùi ngay lập tức. Đối với các nơi dễ ám mùi như nách áo, cổ áo, bạn nên xoa nước giặt, bột giặt trực tiếp. Ở công đoạn sau cuối, bạn dùng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Thanh Lọc Khử Mùi để cho hiệu quả khử mùi hôi rất tốt có thể có thể. Bởi lẽ, với công thức đậm đặc chiết xuất từ trà xanh và hoa nhài, Comfort Thiên nhiên Thanh lọc Khử mùi giúp quần áo mềm mại, loại bỏ mùi giận dữ một cách chóng vánh, lưu giữ mùi thơm tươi mới, dịu nhẹ cho phục trang. Dường như, dòng món đồ còn hỗ trợ loại bỏ hoá chất và cặn bột giặt trên áo quần hiệu quả. bài viết liên quan cách làm sao để khử mùi hôi quần áo sau thời điểm đi ra bên ngoài về.

5. Cách khử mùi hôi quần áo ngày mưa bằng nước gừng tươi

Một cách thức xử lý mùi hôi thường chạm chán là dùng gừng tươi. Đầu tiên, bạn giã hoặc xay nhuyễn gừng. Sau đó, bạn rắc gừng lên quần áo bị hôi rồi vò với nước sạch. Gừng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi giận dữ trên quần áo. cuối cùng, đem quần áo giặt lại bằng bột giặt hoặc nước giặt hay dùng. bài viết liên quan trời mưa khiến quần áo có mùi hôi làm cách nào để giải quyết?

6. Cách khử mùi hôi quần áo ngày mưa bằng nước cốt quả bí đao

Đây là một trong những số trong cách thức khử mùi khá lạ đối với các bà nội trợ, nhưng lại rất chi là hiệu quả. Đem bí đao xay nhuyễn rồi vắt lấy nước đổ lên các phần dễ ám mùi của quần áo. Để yên trong 30 phút rồi giặt sạch lại như thông thường. 

7. Sử dụng vỏ cam 

Vỏ cam cũng có hiệu quả tinh nhuệ trong các việc xử lý mùi hôi. Đầu tiên, bạn nấu vỏ cam với nước rồi để nguội. Sau đó, đem quần áo vào ngâm trong nước vỏ cam khoảng 2-3 giờ. tiếp đến, xả quần áo lại bằng nước rồi đem phơi khô dưới nắng. Với cách này, quần áo không chỉ được khử mùi mà còn trở nên mềm mại hơn.

8. Sử dụng tinh dầu  

trong lúc giặt, bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu thơm có mùi yêu quý để khử mùi, lưu hương cho quần áo. Muốn tăng hiệu quả khử mùi, bạn có thể pha vài giọt tinh dầu với nước và giấm trắng trong các bước giặt giũ.

Một số mẹo nhỏ giúp chặn đứng tình hình quần áo có mùi hôi

1. Chia nhỏ các mẻ giặt để xử lý mùi hôi trên quần áo

nhiều bạn thường có thói quen đợi thật nhiều đồ rồi mới ban đầu cho vào máy giặt để giặt cùng một lúc. song, trong khoảng thời gian chờ giặt, các vết bẩn trên quần áo của chúng ta sẽ bám dính chắc chắn là hơn và sản sinh nhiều vi khuẩn hơn. như thế, quần áo sẽ dễ có các mùi hương khó tính mà bạn khó có thể xử lý mùi hôi được.

Để hạn chế quần áo có mùi, bạn nên chia nhỏ các mẻ giặt, giặt quần áo hàng ngày thay vì chờ nhiều ngày mới cùng giặt bạn nhé! Việc này cũng giúp bạn chống được tình huống các ngày mưa ẩm ướt, phơi nhiều quần áo cùng một lúc khiến quần áo không kịp khô và để lại mùi hôi do ẩm mốc.

2. Rắc phấn rôm lên quần áo sau khoản thời hạn giặt

Để quần áo có thể thơm hơn, sau mỗi lần giặt, bạn có thể rắc một ít phấn rôm của bé lên phần cổ áo và ống tay. Sau đó, dùng bàn chải để chà nhẹ lên, liên tục rắc thêm 1 ít phấn rồi mặc như bình thường. Với cách này, những lần giặt sau quần áo sẽ dễ giặt hơn, thơm hơn.

3. Phơi quần áo cho đến khi quần áo thật khô

hầu như những tình huống quần áo có mùi hôi sau khoản thời gian giặt khiến bạn rất cần được vất vả xử lý mùi hôi đều do quần áo chưa đủ khô. sau thời điểm giặt quần áo, bạn nên phơi quần áo ở nơi thoáng mát, có ánh nắng mặt trời để quần áo mau khô hơn. trong số ngày mưa, không khí ẩm và quần áo lâu khô, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những chiếc máy sấy quần áo.

Chỉ khi quần áo thật sự khô thì mới gấp quần áo và cất vào tủ bạn nhé! Và trước lúc gấp quần áo, hãy kiểm tra phần cổ áo, tay áo, túi quần,… – những vị trí lâu khô nhất bạn nhé!

4. Không phơi quần áo tại khoanh vùng bếp nấu ăn

Với những khoảng không chật hẹp như phòng trọ hay nhà chung cư, khoanh vùng nấu ăn và khu vực phơi quần áo thường khá sát nhau. Điều này đã dẫn đến tình trạng quần áo sau khi giặt liền bị mùi thức ăn bám vào và có mùi hôi giận dữ. tinh luyện bạn nên bóc biệt hai khu vực này với nhau, không phơi quần áo gần bếp ăn. 

5. Ủi quần áo trước lúc ăn diện

Dù đã xử lý mùi hôi trên quần áo nhưng cũng đừng quên ủi quần áo trước lúc mặc bạn nhé! Ủi quần áo sẽ giúp quần áo của quý khách hàng được thẳng hơn, loại bỏ những vết nhăn và khiến set đồ của người dùng có tính thẩm mỹ cao hơn. Không chỉ như vậy, ủi quần áo còn hỗ trợ quần áo khô hoàn hảo, loại bỏ nấm mốc sinh sôi trong điều kiện quần áo còn ẩm, đặc biệt là vào mùa mưa.

6. Không phơi đồ vào đêm hôm

Để quần áo được thơm hơn, không có mùi hôi, bạn nên giặt đồ và phơi đồ vào buổi sáng. Vào buổi tối, không khí thường ẩm ướt hơn, đặc biệt là có sương nên quần áo sẽ lâu khô hơn. Thậm chí, phơi quần áo vào buổi tối còn khiến sản sinh nấm mốc và để cho quần áo của khách hàng ám mùi hôi giận dữ, khó xử lý mùi hôi triệt để. 

7. Lau dây treo quần áo

Sau mỗi lần mưa, bạn nên lau dây treo quần áo, tránh để dây treo đọng nước và rơi xuống quần áo của bạn, tạo nên mùi hôi trên quần áo bạn nhé!

có kha khá nhiều chiêu thức để xử lý mùi hôi trên quần áo từ những nguyên liệu có sẵn. phụ thuộc vào điều kiện hiện có mà bạn chọn cho bản thân mình chiêu bài tối ưu để đánh bay những mùi khó chịu trên quần áo nhé!

đọc thêm: 

  • chỉ dẫn 5 cách khử mùi cho quần áo mới mua

  • 4 Cách khử mùi những giọt mồ hôi dầu trên quần áo

  • Cách khử mùi dầu hỏa trên quần áo

  • Lý Do khiến áo quần thường bị hôi trong những ngày mưa

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.

Những câu hỏi thường gặp gỡ về phong thái xử lý mùi hôi trên quần áo:

Tại Sao gì khiến quần áo có mùi hôi?

có ít nhiều Lý Do khiến quần áo bị hôi: 1. Giặt quần áo không đúng cách. 2. Phơi quần áo dưới điều kiện dễ sinh vi khuẩn như thiếu nắng, gió. 3. Tủ quần áo bị ẩm mốc.

Quần áo giặt hoàn thành có mùi hôi xử lý như như thế nào cho đúng?

1. Sử dụng muối khử mùi. 2. Xử lý mùi hôi quần áo bằng máy sấy. 3. Sử dụng giấm. 4. Sử dụng gừng. 5. Sử dụng tinh dầu.

Xử lý quần áo có mùi hôi cần lưu ý những gì?

1. Khi phát hiện quần áo có mùi hôi bạn cần xử lý ngay. 2. luôn luôn vệ sinh máy giặtd định kỳ vì đây cũng có thể là Lý Do gây mùi hôi trên quần áo. 3. Không phơi quần áo vào đêm hôm.