#1 cách bảo vệ quần jeans mới sắm với nước muối

Cũng như nhiều loại trang phục khác, bạn đừng nên giặt quần jeans với xà phòng trong lần giặt đầu tiên. Thay vào đó, hãy ngâm quần jeans nội địa muối loãng trong một số giờ. Việc làm này để giúp đỡ cho quần không bị phai màu và luôn giữ được sự bền bỉ và tinh tế như mới.  

Công thức giặt quần Jean với nước muối như sau: cho 1 thìa muối vào chậu nước lạnh, sau đó khuấy đều. Bạn có thể ngâm quần jean với nước muối trong vòng từ 5 đến 6 tiếng. Tiếp đó, bạn vớt quần ra và giặt lại thủ công 1 cách nhẹ dịu.

#2 Cách bảo quản quần jeans mới mua với nước và giấm

Sử dụng giấm và nước để giặt cũng sẽ tạo nên quần jean sáng bóng và bền màu sắc sắc. Cách thực hiện cũng tương tự như khi chúng ta ngâm quần jean với muối. Hãy cho một vài thìa giấm vào chậu nước giặt, khuấy đều rồi cho quần jean vào. cuối cùng, bạn giặt nhẹ nhàng lại với xà phòng để khử bớt mùi giận dữ của giấm.

#3 Cách bảo quản quần jeans mới mua bằng cách cho vào ngăn đá

Một mẹo bảo quản quần jeans bền màu mà ít người biết đến đó là, trước lúc giặt đồ mới sắm, hãy xếp quần bò chỉn chu vào một cái túi nilon rồi kéo khoá bí mật lại. nối liền, bạn bỏ quần jeans vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng từ 12 đến 24 giờ. Cách làm này giúp giảm mùi hôi, hạn chế tình hình quần sờn vải và phai màu mà đã không cần giặt không ít lần.

#4 đừng nên giặt quần jeans quá tiếp nối

Mỗi một gia vô tư vật liệu vải có một cách giặt khác nhau để giữ được độ bền bỉ và sắc sảo. Trong cách bảo quản quần jeans mới sắm, bạn nên giặt quần jeans càng ít càng cao. tần suất giặt loại quần này chỉ nên ở mức từ một-2 lần/tuần. Dường như, trước khi đem chúng đi giặt, bạn có thể mặc nó 2-3 lần.

#5 âu yếm quần jeans bền màu với nước xả vải Comfort Một Lần xả

Để quần jeans không bị lem màu hay phai màu khi giặt, trong công việc giặt, bạn có thể sử dụng nước xả vải Comfort Một Lần Xả như một trợ thủ đắc lực. dòng dòng món đồ được thiết kế với công thức ưu việt, chăm lo những sợi vải, giúp quần jeans giữ được vẻ sáng màu nổi trội sau nhiều lần giặt. ở ở kề bên đó, với công nghệ xà phòng tiên tiến, sản phẩm giúp làm sạch bọt xà phòng chỉ sau một lần xả. Vì lẽ đó, Comfort Một Lần Xả luôn được những bà nội trợ tin dùng để giữ cho quần jean bền màu mà lại tiết kiệm chi phí thời hạn đáng kể. 

Bạn có thể tìm mua Comfort Một Lần Xả tại ĐÂY.

nội dung bài viết trên đây đã tổng hợp một số thông báo liên quan đến cách bảo quản quần jean mới sắm. Chúc bạn thực hiện thắng lợi.

đọc thêm:

  • Cách giữ màu quần jean mới tậu

  • Cách làm quần jean không ra màu