1. kinh tế kinh tế tài chính – Nguồn lực khởi nghiệp

Một vấn đề thiết yếu khi khởi nghiệp là phiên bạn dạng lĩnh huy động được nguồn chi phí ban đầu. Đây cũng là rào cản phổ biến đối với phụ nữ nông thôn nước ta. Theo kết quả phân tích mới nhất, có đến 34% phụ nữ nông thôn ở nước ta không có đủ khả năng tài chính để ban đầu khởi nghiệp. chính vì như thế, việc hỗ trợ các chương trình hỗ trợ hoặc vay vốn cho phụ nữ nông thôn là rất chi là thiết yếu.

2. Định kiến hiệp hội

không hề ít gia đình nước ta ở nông thôn vẫn còn đó duy trì quan niệm “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Họ vẫn cho rằng chỉ có đàn ông mới có thể ra ngoài làm kinh tế, kiếm tiền và là trụ cột gia đình. Còn phụ nữ chỉ có thể “an phận” ở nhà quán xuyến việc nhà, sinh con đẻ cái và chăm lo gia đình.

Không chỉ vậy, một số gia đình ở nước ta nói chung và ở nông thôn nói riêng còn giữ tư tưởng phụ nữ phải đảm đương tất cả các công việc nhà từ việc dọn dẹp, nấu nướng, dạy dỗ con cái… Chính điều này đã khiến phụ nữ nông thôn không còn thời gian riêng cho chính phiên phiên phiên phiên bản thân và “chôn vùi” ước mơ vươn lên thiết kế kinh tế hay nguồn gốc các bước gây dựng sự nghiệp cho bản thân mình.

3. Thiếu đào tạo trình độ

Trên thực tế, phụ nữ nông thôn thường không có tương đối nhiều thời cơ tiếp cận các kiến thức và kiến thức, kĩ năng thiết yếu cho quá trình khởi nghiệp như kĩ năng quản lý, marketing, thuyết phục, ra đưa quyết định…Đây cũng là 1 trong những trong trong số rào cản lớn đối với họ khi chính thức khởi nghiệp. 

Đã có nhiều người kinh doanh nữ chỉ tập trung đầu tư kiến tạo nguồn chi phí khi doanh nghiệp mới đi vào chuyển động, nhưng chưa chuẩn bị đủ kiến thức và kiến thức và kiến thức và kỹ năng để thiết kế, quản lý và phát triển doanh nghiệp dài lâu. chính chính vì như thế, khi gian nan xảy ra, nhiều doanh nhân nữ đã không đủ kiến thức trình độ trình độ, khả năng cần thiết để đưa ra phương án giúp doanh nghiệp xử lý vấn đề, từ đó dẫn đến sự bế tắc và đổ vỡ cho quý khách hàng. 

4. Rào cản từ chính bản thân

Nhiều phụ nữ còn có thói quen đánh giá bèo các thành quả của bản thân. Điều này khiến họ tự đánh mất đi sự tin của bản thân. Hình như đó, thực tế cho biết thêm phụ nữ nước ta được đánh giá là có nội lực, sức chịu đựng cao và khả năng vượt khó rất chi là tốt. Chỉ vì các rào cản đến từ gia đình và chính suy nghĩ bản thân mới khiến họ từ bỏ ước mơ làm chủ.

Chương trình “Phụ nữ Việt thỏa sức khỏe mẽ và thỏa sức mạnh mẽ và thỏa sức tự tin làm kinh tế” đồng hành cùng phụ nữ nông thôn trong tiến trình khởi nghiệp

thấu hiểu các hiểm nguy của phụ nữ nông thôn khi muốn khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight hợp tác với Hội liên hiệp Phụ Nữ việt nam đã phát động chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”. Chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội cho hàng nghìn phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ nông thôn nói riêng được tiếp cận nguồn vốn ban đầu, trang bị kiến thức và khả năng làm kinh tế, đồng thời truyền cảm giác cho họ để có thể tự tin làm kinh tế, tự chủ và hạnh phúc hơn.

là 1 chương trình mang đậm tính nhân văn, “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” hướng về mục tiêu 2000 phụ nữ được truyền cảm hứng tự tin làm kinh tế, 1000 ý tưởng được kết nối vốn vay tài chính, 700 phụ nữ được đào tạo, trang bị kiến thức & kĩ năng, 29 dự án công trình tiêu biểu được trao giải thưởng dự án khởi nghiệp cấp đất nước. 

  • Phạm vi triển khai: 9 tỉnh, thành cả nước bao gồm: Lào Cai, Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Bình, Bến Tre và Đồng Tháp.

  • Đào tạo kỹ năng quản lý, kinh doanh: trong thời điểm tháng 9 và 10 năm 2020, Sunlight sẽ kết hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức những buổi đào tạo kỹ năng: chọn lựa ý tưởng kinh doanh; Lập kế hoạch marketing, cách bán hàng; Quản lý nguồn vốn và lệch giá sale; giao tiếp và tư vấn khách hàng; Quản lý thời hạn.

  • Kết nối vay vốn: vào tháng 11 và 12, chương trình sẽ trao khuyến mãi kèm theo Ngay giải thưởng và kết nối vay vốn tài chính vi mô từ Quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tại mỗi tỉnh cho những dự án khởi nghiệp tiêu biểu.

hy vọng với sự hỗ trợ từ phía nhãn hàng Sunlight, sẽ ngày càng có nhiều phụ nữ Việt, đặc biệt là phụ nữ nông thôn, tự tin phá bỏ những rào cản và xây cất doanh nghiệp chiến thắng, có những đóng góp to lớn không chỉ cho gia đình mà còn toàn cộng đồng.

>>> xem thêm thêm:

  • 3 Kinh nghiệm mở tiệm giặt ủi

  • 20 món đồ sale không lỗ vốn

  • 7 Bước bán món đồ online thu lại lợi nhuận khủng

  • Phụ nữ tiến bộ quan tâm gia đình làm sao cho vẹn toàn

  • Cách phối đồ với chân váy dài