thị hiếu đi chợ hộ tăng mạnh mùa Covid

Tại việt nam, dịch vụ đi chợ hộ đã có mặt từ 3 năm kia. Dịch vụ được sử dụng bởi các người dân ở các thành phố lớn, có cuộc sống bận bịu. mặc dù thế, đi chợ hộ chỉ thực sự phổ biến khi dịch COVID – 19 bùng phát vào năm 2020.

Trước đề xuất hạn chế ra đường để phòng ngừa dịch bệnh, việc bán buôn
trực tuyến là chiến thuật được nhiều bạn chọn lựa. các món đồ thiết yếu hằng
ngày như thức ăn tươi sống, nhu yếu phẩm… cũng không nằm ngoài nhu yếu mua hàng
trực tuyến đó.

Hình ảnh đông người sống động tại các cửa hàng siêu thị đã không hề xuất hiện nhiều kể từ khi dịch Covid bùng phát. (Nguồn: Momo).

Trước đây, cứ vào vào thời điểm cuối tuần, chị Ngô Ngọc Ngân (Phường Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM) thường cùng gia đình đến siêu thị để bán buôn hàng hóa, thực phẩm. Từ khi dịch bệnh reviews, chị đã hạn chế đi đến siêu thị và các nơi đông người vì lo sợ ảnh hưởng của virus gây bệnh.

“Đi chợ online mùa dịch là giải pháp tôi phải dùng tới. thực trạng phức hợp, tôi không có gan nghĩ đến việc đi ra đường đi chợ mua thức ăn cho cả tuần được. Vì tôi sợ nhỡ đâu một người nào đó mình vô tình tiếp xúc bên ngoài là F0 thì biết làm sao. Thay vì thế, tôi bỏ một chút chi phí ra để đảm bảo an toàn và đáng đáng tin yêu và đáng tin cậy sức đề kháng mà cả nhà vẫn khá đầy đủ thực phẩm để sử dụng.” – chị Ngân chia sẻ.

Cho tới bây giờ, đã có không hề ít đơn vị cung cấp dịch vụ đi chợ. Điển hình là các ứng dụng xe ôm công nghệ đã sớm vào cuộc hợp tác với các doanh nghiệp bán lẻ để hỗ trợ dịch vụ cho các quý khách hàng. Theo đó, quý khách sẽ chọn lựa các món hàng được cập nhật trên ứng dụng và hỗ trợ địa chỉ nhận hàng để “shipper” giao đến. 

Tính dễ dãi phụ thuộc vào ứng dụng công nghệ đã giúp dịch vụ đi chợ hộ “ăn nên làm ra” mùa Covid. Không chỉ giúp cho các người dân “giãn cách” an ninh, tránh xa nguy cơ nhiễm bệnh mà còn giúp ổn định lệch giá cho các đơn vị hỗ trợ dòng dòng dòng món đồ.

dẫu thế, dịch vụ đi chợ hộ nói trên vẫn còn có một số khuyết điểm. quý khách đôi khi không mua được món hàng bạn muốn vì bị hạn chế bởi danh sách món đồ trên ứng dụng. Chưa kể, chất lượng hàng hóa đôi khi không được như ý muốn của bạn vì “shipper” chỉ có nhiệm vụ lấy đơn hàng từ siêu thị đã chuẩn bị sẵn trước đó.

Dịch vụ đi chợ bTaskee

nhận ra yêu cầu đi chợ hộ ngày càng tăng cao và nhu yếu có được các mặt hàng chất lượng. Dịch vụ đi chợ của bTaskee Ra đời và hoạt động với có yêu cầu được đem về cho quý khách hàng các đơn hàng đi chợ tinh nhuệ có thể mà vẫn đảm bảo an ninh trong đợt dịch. 

Cộng tác viên đi chợ của bTaskee không đóng vai trò chỉ  là người nhận và phục vụ. Hơn thế, họ là những bà nội trợ lâu năm có khả năng, kinh nghiệm trong những công việc chọn lựa thực phẩm. Để trở thành phụ tá đi chợ bTaskee, họ phải trải qua khâu tuyển dụng kỹ càng và được đào tạo nghiệp vụ đi chợ, áp dụng chuẩn mức chọn lựa cho từng món hàng.

Phụ tá đi chợ bTaskee có kinh nghiệm chọn lựa hàng hóa và luôn tuân thủ những quy định phòng dịch (Nguồn: bTaskee).

Dịch vụ đi chợ bTaskee được được cho phép người dùng đặt những món hàng có tại siêu thị, cửa hàng mà chưa phải chịu ràng buộc vào danh sách hạn chế trên ứng dụng. người sử dụng chỉ cần ghi tên, số lượng món hàng cùng những lưu ý và đặt dịch vụ.

ở kề bên việc an tâm về unique, dịch vụ đi chợ bTaskee còn “ăn điểm” bởi sự minh bạch, rõ nét trong giá cả. Chi phí dịch vụ đi chợ sẽ được hiển thị minh bạch trên ứng dụng ngay sau khi đặt lịch. Giá cả những món hàng hóa cũng sẽ được phụ tá đi chợ bằng chứng qua hóa đơn giao dịch thanh toán giao dịch của cửa hàng/siêu thị. Vì thế người sử dụng không phải run sợ về bất kỳ chi phí phát sinh nào khi đặt dịch vụ.

không chỉ thế, dịch vụ đi chợ hộ bTaskee còn giúp người dùng có thể điều chỉnh thông báo đặt đơn hàng. Khi có trường hợp phát sinh: nhu yếu đặt hàng biến đổi, địa điểm đi chợ hết hàng… khách hàng có thể bàn luận trực tiếp với phụ tá đi chợ thông qua chức năng gọi điện và nhắn tin miễn phí ngay trên ứng dụng bTaskee.

Đồng hành và sử dụng dịch vụ đi chợ hộ bTaskee từ những ngày đầu dịch vụ vừa công bố, chị Hồ Thu Hiền (Phường 8, quận 4, TPHCM) cho thấy: “Trước đây, tôi sử dụng bTaskee để có người giúp việc dọn dẹp nhà cửa. Sau đó bùng dịch, thấy có dịch vụ đi chợ thuê chào làng, tôi dùng luôn. Điều tôi ưng ý nhất là phụ tá đi chợ rất có tâm. hiệu ứng giống giống như đang nhờ một người trong gia đình đi chợ vậy. Nhờ vậy mà vào bếp nấu ăn cho cả nhà, tôi cảm nhận ra thỏa sức tự tin hơn vì nguyên liệu đi chợ toàn những là đồ tươi ngon. Mùa dịch phải bớt xuống đường cũng buồn. Nhưng bù lại thói quen ăn uống trong nhà không bị đổi mới, tôi thấy an ủi được phần nào.”

Cách đặt lịch dịch vụ đi chợ bTaskee

Với giao diện thân mật và gần gũi, dễ dùng, ứng dụng bTaskee cho phép quý quý người sử dụng đặt dịch vụ đi chợ hộ cực kỳ dễ dãi qua những bước:

– Chọn dịch vụ: nhấn vào hình tượng “Đi chợ”.

– Nhập thông báo cụ thể những bước: Chọn địa chỉ mua sắm chọn lựa và chọn lựa và Giao hàng. Mô tả cụ thể công việc.

– Chọn thời gian: khẳng định thời gian dọn dẹp để phụ tá đi chợ có thể dễ ợt vào nhận công việc.

chứng thực và thanh toán: kiểm tra lại nội dung công việc, chọn hiệ tượng thanh toán. Nhấn “Đăng việc” để hoàn tất việc đặt lịch.

Giao diện của ứng dụng bTaskee thân thiện giúp người sử dụng đơn giản và đơn giản thao tác để đặt dịch vụ đi chợ (Nguồn: bTaskee)

Dịch vụ đi chợ thuê của bTaskee còn có một ưu điểm khiến cho người dùng rất chi là hài lòng. Đó chính là ứng dụng cho phép người dùng cài đặt thời gian nhận hàng. Theo đó, quý khách hàng sẽ nhận được đơn hàng của chính bản thân mình đúng như thời gian đã chọn mà dường như không phải chờ đợi. Nhờ đó, kế hoạch nấu ăn hay nhu cầu sử dụng mặt hàng trong đơn hàng sẽ không bị bỏ lỡ. Từ đó đảm bảo nhịp sống thường ngày của gia đình không bị xáo trộn.

Giá dịch vụ đi chợ của bTaskee

Cung cấp dịch vụ đi chợ hộ chất lượng, hàng hóa được chọn lựa kỹ càng bởi những bà nội trợ giàu kinh nghiệm. Chi phí của bTaskee cho dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập lại cực kỳ hợp lý. Cụ thể giá dịch vụ đi chợ hộ là:
* Phí đi chợ hộ: 50,000 VND

* Phí vận chuyển tối thiểu cho một đơn hàng (trong nửa đường kính 5km): 15,000 VND

● Đối với Khung giờ cao điểm (trước 8h00 và sau 19h00) và Thứ 7, Chủ Nhật giá dịch vụ tăng 20%.

● Từ 5km trở đi, khách hàng chịu phụ thu thêm 3.000 VND/km.

● Khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên phải cọc 200.000 đồng trong tài khoản bPay – tài khoản thanh toán trong ứng dụng bTaskee.

● Giá mang ý nghĩa chất tìm hiểu thêm ở thời điểm hiện tại. Giá dịch vụ có thể tự động điều chỉnh tùy vào khoanh vùng, giờ cao điểm, lễ tết.

Có thể thấy, trong thực trạng dịch bệnh căng thẳng hiện thời, buôn bán online và những dịch vụ trực tuyến đang phục vụ cho nhu cầu khách mỗi ngày càng nhiều. Dịch vụ đi chợ hộ chính là “cứu tinh” của nhiều gia đình. quý khách cũng có sự lựa chọn hợp lý về từng nhà hỗ trợ dịch vụ để duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt của gia đình. Với sự thuận lợi mà dịch vụ đi chợ đem lại; tin rằng sau này, khi dịch bệnh được đẩy lùi, đi chợ hộ vẫn sẽ là phương án được nhiều gia đình chọn lựa để tiết kiệm chi phí ngân sách thời gian khi cuộc sống quá bận rộn.

xây dựng năm 2016, bTaskee là đơn vị đón đầu trong ngành giúp việc gia đình. bTaskee hiện đã có mặt tại 9 tỉnh, thành phố, bao gồm: Hà Nội, TP. Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Đồng Nai, bình dương, TPHCM, Cần Thơ. Dịch vụ Đi chợ hộ bTaskee giúp khách hàng đặt lịch đi chợ với đơn hàng là những sản phẩm có mặt tại cửa hàng, siêu thị thông qua ứng dụng trực tuyến bTaskee. Nhờ thế mạnh công nghệ và dịch vụ mưu trí, dịch vụ đi chợ bTaskee đã lập cập chiếm hữu được tinh thần của bạn với nhiều đối tác trên khắp cả nước. Để Dùng thử dịch vụ Đi chợ của bTaskee, khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng qua App store hoặc Google play để đặt lịch dịch vụ.

>>> tham khảo:

  • Top 10 Dịch Vụ Đi Chợ Online Mùa Dịch Covid-19 – 2021

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.