Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

bây giờ, sử dụng thảm trải sàn để trang trí thiết kế bên trong là xu hướng được nhiều khách Đi du ngoạn hàng chọn lựa. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khoảng không, bạn cần có kế hoạc giặt thảm tại nhà. Việc giặt thảm không chỉ giúp làm sạch thảm mà còn phá hủy vi khuẩn, nấm mốc gây hại đang trú ngụ trong thảm cũng như đảm bảo độ bền của thảm theo thời gian.

Tại Sao cần giặt thảm tại Hà Nội theo định kỳ?

thời đại này, việc sử dụng thảm lót sàn cho cầu thang được xem là chiêu trò hoành tráng xây cất hiệu quả tối ưu nhất cho không khí nội thất mái ấm gia đình. Thảm cầu thang không chỉ đem đến sắc đẹp hoành tá tràng mà còn góp thêm phần hạn chế sự trơn trượt trong số việc di dời, mang về hiệu ứng an ninh cho các member trong gia đình.

Thảm cầu thang có nguy cơ bám bẩn cao bởi việc sử dụng liên tiếp của con người. Điều này sẽ khiến thảm mất đi vẻ đẹp đẳng cấp, tạo điều kiện dễ ợt cho sự cách tân và cải tiến và phát triển của nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng gây hại cho sức mạnh con người. Do đó, việc giặt thảm công sở là điều rất chi là thiết yếu để duy trì vẻ đẹp, độ bền của thảm theo thời gian cũng như đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

các bước giặt thảm công sở giá rẻ tại Hà Nội bởi Hieucarpet

Bước 1: Thu gom toàn bộ các chất bẩn khô.

Bước 2: Dùng máy hút bụi chuyên được sự dụng, hút sạch lớp bụi bặm bụi bờ. Cách làm này được Cửa Hàng công ty Cửa Hàng chúng tôi gọi là xử lý vết bẩn thô.

Bước 3: định vị cấu trúc từ chất thảm để chọn lựa hóa chất hợp lý. Sau đó, hòa tan hóa chất giặt thảm với liều lượng tương xứng.

Bước 4: tiến hành phun hóa chất lên bề mặt thảm. Sau đó, đánh tan vết bẩn bằng máy và bằng tay thủ công. các vết đốm khó xử lý sẽ được sử dụng một loại hóa chất khác, chuyên dụng hơn.

Bước 5: Dùng máy hút nước, hút hết các chất bụi bặm bụi bờ, chất thải trên thảm.

Bước 6: Xử lý nấm, khuẩn, mạc bụi cùng ký sinh trùng gây hại bằng dung dịch chuyên được dùng.

Bước 7: Sử dụng máy hút và quạt thổi lanh lợi để làm khô thảm.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách nhanh gọn lẹ và hiệu quả cực tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)