Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Nguyễn Thị Định, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Nguyễn Thị Định, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Nguyễn Thị Định, Hà Nội

Thảm cầu thang bị bẩn được xem làm ảnh hưởng đến sức đề kháng của chúng ta và các thành viên trong mái ấm mái ấm mái ấm gia đình. Để loại bỏ toàn diện bụi bặm, vi khuẩn gây bệnh trú ngụ trong tấm thảm, người ta sử dụng dịch vụ giặt thảm cầu thang bằng máy giặt thảm phun hút.

Vì Sao giặt thảm cầu thang bằng máy phun hút được nhiều bạn chọn lựa?

hiện giờ, Xu thế sử dụng thảm cầu thang được đa số các bạn chọn lựa cho khoảng không như gia đình, nhà hàng, khách sạn… để tạo điểm nhấn, nét đẳng cấp và hùng hổ cho không khí sống.

Như Cửa Hàng chúng tôi đã nói ở trên, cầu thang là nơi đi lại nhiều, cũng là khoanh vùng dễ bị bụi bờ, đất cát và những chất bẩn này dễ bị tích tụ trên thảm. ở ở ở bên cạnh đó, lông động vật, bã kẹo cao su đặc, đồ uống, vụn thức ăn… rất dễ vương lại thảm, làm ảnh hưởng đến không khí sống. Với những tấm thảm vừa to, dày, nặng thì việc giặt thảm bằng cách bằng tay chưa hẳn là điều dễ dàng.

không chỉ thế, với diện tích S nhỏ hẹp, được thiết kế theo phân khúc từng bậc nên việc giặt thảm cầu thang là rất gian khổ, phức tạp. Nếu sử dụng sức người để vệ sinh thảm sẽ tiêu hao khá nhiều thời gian và công sức của con người của con người lao động. Đó chính là Lý Do khiến nhiều người, doanh nghiệp chọn lựa giặt thảm công sở công nghiệp bằng máy phun hút.

Nhờ có máy giặt thảm công nghiệp mà việc làm sạch thảm trải sàn, thảm cầu thang trong số công sở, khách sạn… được xử lý chóng vánh, tạo không khí sống và làm việc trong lành.

công đoạn giặt thảm công sở, thảm cầu thang bằng máy phun hút

Bước 1: chuẩn chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh bị dụng cụ giặt thảm công sở

nên chọn lựa máy giặt thảm công nghiệp của một số tên Brand Name khét tiếng như Hiclean, Palada, Supper Clean.. để đảm bảo hiệu quả vệ sinh thảm tinh luyện có thể.

kề bên đó, chuẩn bị hóa chất chuyên dụng để giặt thảm, phục vụ cho công việc làm sạch thảm.

Bước 2: Sử dụng đầu hút thảm để làm sạch thảm

Việc hút chất bẩn trên thảm chỉ giúp loại bỏ vết bẩn phía trên mặt phẳng thảm mà dường như không thể làm sạch sâu bên trong. Do đó, đến bước làm này, cần sử dụng hóa chất giặt thảm chuyên sử dụng cùng cần hút để hút lần lượt từng bậc cầu thang.

Hóa chất không chỉ giúp làm sạch thảm mà còn đè bẹp vi khuẩn, ký sinh trùng trong thảm, giúp thảm sạch sẽ và đóng đóng góp thêm phần bảo vệ sức đề kháng con người.


Những điểm trông điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm một cách chóng vánh và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)