Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Giải Phóng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Giải Phóng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Giải Phóng, Hà Nội chỉ 4k/m2

ngày nay, thảm được nhiều công sở sử dụng để trải sàn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho khoảng không làm viêc. mặc dù, thảm được làm từ các chât liệu rất dễ bám bụi bờ. Do đó, sau 1 thời gian sử dụng, cần có kế hoạch giặt thảm cân xứng.

Mức độ chuyên sâu vết bẩn khi giặt thảm công nghiệp

Loại bỏ vết bẩn, bùn đất

Hàng này, dấu giầy dép đưa đi bùn đất giẫm lên thảm, gây ra vết loang lổ trên mặt thảm. Theo thời hạn, vết bẩn này gây phai màu, bay màu thảm.

giờ đây, bạn cần một độ ngũ giặt thảm công sở bài phiên bản hóa để xử lý vết bẩn. C.ty giặt thảm công nghiệp Hieucarpet sẽ hỗ trợ đỡ bạn xử lý vết bẩn lên tới mức 99,9%.

Loại bỏ vết trà, cà phê, thức ăn

Khi ăn trưa, chuyên gia không tránh khỏi việc làm vương vãi thức ăn và đồ uống trên bề bề mặt thảm. các vết bẩn này được đánh giá là khá cứng đầu. tùy theo từng loại vết bẩn mà Hieucarpet có thể giúp cho bạn cách tân từ 80% trở lên.

Dịch vụ giặt thảm công sở tại Hieucarpet có gì độc đáo và không giống nhau?

khối khối hệ thống bàn chải, máy hút bụi chuyên được sự dụng được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng chế tạo thiết bị vệ sinh nhiều người biết đến, đã được kiểm định chính hãng, bình an.

Dung dịch làm sạch thảm có ban đầu, xuất xứ rõ nét, được kiểm định an ninh hoàn chỉnh với sức đề kháng, làn da của con người và gần gũi với môi trường sống.

Máy giặt thảm trải sàn liên hợp, chuyên biệt mà không nơi đâu sở hữu được. Máy giặt này có công dụng làm sạch sâu từng lớp bụi, trở nên đảm bảo hơn bào giờ hết.

Chất tẩy dùng để xử lý các vết bẩn đặc biệt được kiểm định an ninh, không có mùi độc hại, không làm phai màu trên thảm. không chỉ là thế, các dòng món đồ tẩy rửa còn có các loại máy chuyên dụng hỗ trợ phối hợp sử dụng. Do đó, các chất tẩy rửa này tin cậy ấn tượng và hoàn chỉnh nhất.

Hệ thống máy sấy có màng bảo vệ, giúp sấy khô auto, loại bỏ và hút toàn bọ nước ẩm sau khoản thời gian giặt. Do đó, thời gian sấy khô chỉ bằng 1/2 đối với thời gian sấy khô bằng các thiết bị thường thì.


Những điểm trông rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng xuôi việc giặt thảm 1 cách nhanh lẹ và hiệu quả tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)