Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đông Thắng, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đông Thắng, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Đông Thắng, Hà Nội

hiện nay, 3 loại thảm gồm thảm nilon, thảm olefin, thảm polyster được nhiều người mua chọn lựa sử dụng trong khoảng không sống, làm việc làm việc làm việc thao tác thao tác của phiên phiên phiên bạn dạng thân. Mỗi gia vô tư gia vô tư gia vô tư làm từ chất liệu thảm đều có ưu, điểm yếu kém khác nhau, thích phù hợp với từng khoảng không khác biệt.

Để giúp quý quý khách hàng hiểu hơn về từng chất liệu thảm. Trong content nội dung bài viết sau này, C.ty giặt thảm công sở Hieucarpet sẽ chia sẻ cho bạn được biết, đặc tính của từng loại thảm.

Phân loại 3 loại thảm trải sàn được sử dụng phổ biến hiện giờ

Thảm Olefin

Thảm olefin hay còn được gọi là thảm sợi tổng hợp polypropylene. Đây là dòng thảm rất khó bám bụi bặm, bản lĩnh chống mốc giỏi, độ tĩnh điện thấp và khó phai màu.

một số ưu điểm vượt trội hơn hẳn của loại thảm này, được nhiều khác nước ngoài hàng mếm mộ là có thể sử dụng mọi chiêu thức, hóa chất để làm sạch thảm. Dù hóa chất giặt thảm cầu thang mạnh cũng không hề gây tổn hại hay hư hỏng cho thảm.

Thảm olefin phù hợp cho môi trường xung quanh thiên nhiên thiên nhiên bao quanh có độ ẩm cao như mái ấm gia đình hay công sở thao tác.

Thảm polyester

Ít được sử dụng hơn đối với các vật liệu thảm trên. Thảm polyester được tái chế từ các nguyên liệu thân thương với môi trường. Ưu điểm của thảm này là độ bền cao, bản lĩnh giữ màu tốt hơn đối với thảm olefin. Thảm polyester hợp lý và phải chăng với không khí nhỏ như phòng bếp, phòng ngủ gia đình.

Thảm nilon

Nilon là vật liệu được sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày trong vô số thập kỷ qua. Việc phân loại thảm dựa theo vật liệu cho biết thêm nilon là chất liệu số 1 để chế tạo nên thảm. 

Có đến 70% nilon được dùng để chế tạo thảm. Ưu điểm của chất liệu này là độ bền cao, kĩ năng chống bụi bẩn giỏi, hợp lý và phải chăng với nhiều dự án công trình thi công cũng tựa giống như những mục đích sử dụng không giống nhau. không chỉ có thế, loại thảm này có giá cả đầu tư Ngân sách đầu tư chi tiêu giá thấp hơn so với công năng mà nó đưa về.


Những điểm điển hình nổi bật của Cửa Hàng chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản hóa nhất
✅ thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho người sử dụng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách nhanh lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)