Giặt thảm giá bèo tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 5k/m2 - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá bèo tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 5k/m2

Giặt thảm giá bèo tại đường Trịnh Đình Cửu, Hà Nội chỉ 4k/m2

Bạn vừa giặt thảm hôm qua nhưng từ bây giờ đã thấy vết bẩn lộ diện trở lại. như thế, cách làm sạch của không ít bạn có vấn đề. Bởi nếu vệ sinh thảm không đúng cách, có thể không đánh bay được vết bẩn mà còn gây hại cho sợi thảm. hãy tìm hiểu thêm các lỗi giặt thảm tại nhà hay bận bịu phải nhắc trong bài viết này.

các sai lầm khi giặt thảm trải sàn

hiện thời, trên thị trường có hàng nghìn loại thảm được làm từ các Gia Công bằng làm từ chất liệu nhau. Tùy vào từng chất liệu sẽ có cách thao tác làm việc thao tác và hóa chất chuyên dụng khác biệt.

Sử dụng không đúng cách tẩy rửa để vệ sinh thảm dẫn đến hư hỏng sợi thảm, làm bay màu thảm thậm chí là hư hỏng lâu hơn. Do đó, trước khi mua và sử dụng dung dịch làm sạch tham, bạn cần đọc hướng dẫn của nhà chế tạo và đọc nhãn trên mỗi dòng dòng thành phầm.

Chà mạnh được xem làm hỏng sợi thảm. Chà manh không chỉ là cách làm sạch thảm không hiệu quả mà còn khiến cho vết bẩn bám sâu vào bên phía trong thảm. Việc chà xát cũng chính làm hỏng các sợi thảm, khiến chúng sớm bị sờn.

Sẽ bình yên hơn nếu bạn dùng khăn, giấy hoặc bông chà nhẹ lên vết bẩn.

Giặt thảm bài bạn dạng là sự việc làm cần thiết để nối dài tuổi thọ của thảm. Đa số những nhà cung cấp đều khuyến nghị, nên giặt thảm 3- 4 lần/ năm tùy vào thực trạng và mật độ qua lại.

Giặt thảm trang trí không chỉ đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho thảm mà còn hỗ trợ cải thiện môi trường sống, thao tác thao tác sạch sẽ hơn.

Khi mới sử dụng dung dịch làm sạch thảm, bạn nên chuẩn bị 1 miếng dán thử để đánh giá xem hóa chất giặt thảm sẽ phản ứng như như thế nào với thảm. phụ thuộc vào độ mạnh của dung dịch, giỏi hơn hết bạn nên thử trước trên Khu Vực khuất để đảm bảo rằng dung dịch không tẩy màu hoặc làm hỏng sợi thảm.


Những điểm khá điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người dùng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm 1 cách hối hả và lợi nhuận cao nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)