Giặt thảm giá rẻ tại đường Pháo Đài Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá rẻ tại đường Pháo Đài Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Pháo Đài Láng, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Sử dụng thảm trải sàn cho ghế sofa, ghế gỗ là Xu thế cho các khoảng không phòng khách hiện đại, đặc biệt là vào mùa đông. Với tần suất sử dụng cao, thảm rất rất cần phải vệ sinh tiếp tục để loại bỏ bụi bờ, vi khuẩn trú ngụ. Vậy, giặt thảm tại nhà như ra làm sao là đúng cách? Hãy theo dõi bài viết tiếp tiếp tiếp sau đây của C.ty giặt thảm Hieucarpet.

Giặt thảm trải ghế bằng baking soda

Baking soda là một các trong các một số nguyên nguyên vật liệu ấn tượng nhất để làm sạch vết bẩn từ vụn đồ ăn, thức uống, dầu mỡ và một số vết bẩn khác. không chỉ có thế, loại bột này có có thể khử mùi hiệu quả mà đã không gây ảnh hưởng đến sức mạnh con người.

chiêu bài giặt thảm bằng baking soda được mọi cá nhân áp dụng bởi cách làm đơn giản, nguyên vật liệu dễ tìm nhưng đưa về lợi nhuận khổng lồ.

Để giặt thảm bằng baking soda, bạn tiến hành như sau:

Bước 1: Rắc một lớp bột mỏng baking soda lên bề mặt thảm.

Bước 2: Chờ khoảng 30 phút để bụi bặm bụi bờ bám dính vào bột. Sau đó, dùng máy hút bụi, hút sạch bột trên thảm. Từ đó, thảm được làm sạch trọn vẹn, trả lại sắc đẹp thẩm mỹ vốn có của nó.

Cách giặt thảm tại nhà giành cho mỗi nguyên liệu khác

Thảm lụa

Sự mong manh của thảm lụa đòi hỏi cần được làm sạch bằng sự nhẹ nhàng và hiểu biết. còn còn nếu như không có không nghiệm trong các những bước làm này, hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm công nghiệp để tránh làm hư hỏng thảm.

Thảm cotton

Đây là làm từ Gia Công bằng gia vô tư cấu tạo từ chất thảm được nhiều người chọn lựa nhất. Bởi với chất liệu này, bạn có thể áp dụng mọi cách thức để làm sạch chúng, kể cả giặt khô hay giặt ướt đều được.

Thảm thực vật

Nên áp dụng chiêu trò giặt khô, tức là sử dụng cách giặt khoặc hút khô bởi những loại chất tẩy rửa bột rồi hút khô. nếu không có không nghiệm trong những việc làm này, hãy sử dụng dịch vụ giặt thảm công nghiệp bởi những đơn vị uy tín.

Thảm sợi tổng hợp

Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của nhà cung cấp. hoàn hảo nhất hoàn hảo và ấn tượng nhất không sử dụng một số hóa chất bình thường như xà phòng, nước rửa chén… để giặt thảm.

Thảm len

Khi giặt thảm len, nên dùng dung dịch tẩy rửa có độ pH 5- 8. mặc dù thế, cần làm khô thảm thật nhanh để không làm hư hại sợi thảm.


Những điểm nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh lẹ, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn thao tác làm việc 24/24 để đáp ứng và ngã ngũ việc giặt thảm 1 cách hối hả và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)