Giặt thảm giá rẻ tại đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá rẻ tại đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Thảm trải sàn là một trong trong số trong số đồ dùng rất chi là không hề xa lạ giữa các những bước trang trí của mỗi mái ấm gia đình. Nó không chỉ đem về khoảng không ấm áp, thuận lợi cho ngôi nhà mà nó còn hỗ trợ cho ngôi nhà trở nên đặc biệt, cuốn hút mọi ánh nhìn. chính vì như thế, việc chọn lựa sử dụng thảm và vệ sinh chúng như làm làm sao cho chúng cách là vấn đề được nhiều người tiêu dùng âu yếm.

khi nào nên giặt thảm tại nhà ở Hà Nội?

thường thì, theo khuyến nghị của ít nhiều nhân viên, nên hút bụi trên thảm 2- 3 lần/tuần và giặt thảm công nghiệp 4- 6 tháng/ lần. nhằm mục đích ngăn ngừa sự tích tụ của vết bẩn, lông thú cưng, nấm mốc và những chất gây dị ứng khác.

song, thời gian giặt thảm còn được căn cứ vào vị trí sử dụng thảm. Bởi mỗi vị trí dùng thảm sẽ phụ thuộc khác nhau trong những bước sử dụng. 

Thảm công sở

Thời điểm tinh nhuệ có thể để vệ sinh thảm công sở là 6 tháng/ lần. Việc làm này giúp bạn không tốn vô số thời hạn, chi phí mà vẫn đảm bảo thảm luôn luôn luôn luôn sạch sẽ và có độ bền cao.

Thảm trải sàn bên dưới ghế sofa

thời gian giặt thảm hợp lý nhất là 4 tháng/lần. Đối với gia đình sử dụng thảm lông, có con nhỏ, cần giặt thảm 3 tháng/lần để đảm bảo thảm luôn được sạch sẽ.

Thảm nhà bếp, thảm trong nhà nuôi thú cưng

Thảm được sử dụng tại vị trí và không khí này rất cần phải vệ sinh tiếp nối, ít nhất 1 tuần/lần để khử khuẩn, giúp thảm luôn sạch sẽ như mới.

Giặt thảm trang trí tại nhà bằng rượu trắng

Bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như rượu trắng, dao, bình,xịt…

Dùng rượu để loại bỏ vết bẩn trên thảm là cách thức được đa số họ áp dụng mỗi lúc thảm dính vết bẩn cứng dầu, chẳng hạn như nước sơn móng tay…

Để tiến hành cách giặt thảm trong tình huống này, cần chú ý như sau:

Chờ cho sơn móng tay khô hoàn toàn. Dùng dao phết bơ để loại bỏ càng nhiều sơn móng tay khô dính lên thảm. Sau đó, dùng vải thấm nhẹ rượu trắng rồi chà lên vết sơn móng tay Cho tới khi chúng tan ra và bặt tăm.


Những điểm rất nổi bật của Cửa Hàng chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ hối hả, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách hàng hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm 1 cách mau lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.VN
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)