Giặt thảm công sở tại đường Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở tại đường Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội

Giặt thảm công sở tại đường Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội

5 bước căn phiên bản giúp làm sạch thảm trải sàn hối hả và hiệu quả. Với cách làm này, bạn có thể tự tay giặt thảm tại nhà bằng hóa chất chuyên sử dụng và nguyên nguyên vật liệu rất chi là đơn giản.

5 bước giặt thảm công sở hiệu quả

Bước 1: Hút bụi kỹ cả 2 mặt thảm

Khi đã bố trí được khoảng không giặt và phơi thảm, bạn có thể mở đầu hút bụi ở cả 2 bề mặt thảm để loại bỏ nơi trú ngụ của mầm bệnh và vi khuẩn. Khi đẫ hút bụi ngã ngũ, hãy cuộn thảm cẩn trọng và lôi ra bên ngoài để liên tiếp vệ sinh.

Vắt thảm lên nơi phơi đồ đã được chuẩn chỉnh bị trước và hướng mặt trên của thảm ra bên ngoài. Sau đó, sử dụng cán chổi hoặc cây gậy dài, đập nhẹ lên thảm để bụi bờ ẩn sâu phía phía phía bên phía trong thảm bay ra bên ngoài. thường xuyên đập Cho tới khi còn bụi bay ra từ thảm.

Bước 2: Vệ sinh thảm trải sàn với nước giặt

Khi đã chọn nước giặt thảm tương xứng với loại thảm của bản thân, bạn có thể dùng nước xả ướt hoàn toàn rồi nguồn gốc đổ chất tẩy rửa lên thảm. Sau đó, chuẩn bị một bàn chải bền chắc là để chà thảm, đưa chất tẩy rửa bào sâu bên trong từng sợi vải để loại bỏ vết ố.

Lưu ý: đừng nên chà quá mạnh để tránh làm xơ thảm.

Bước 3: Xả sạch xà phòng trên thảm

Đọc kỹ chỉ dẫn đi kèm với nước giặt thảm để biết được cần để chất tẩy rửa trên thảm bao lâu. Khi đã đủ thời gian, xả nước để giặt sạch xà phòng trên thảm. Hãy xả thật kỹ để đảm bảo không thể cặn xà phòng.

Bước 4: Chờ thảm khô trọn vẹn

Khi xả sạch xà bông, hãy cố gắng vắt tấm thảm càng nhanh càng tốt rồi phơi và chờ cho thảm khô toàn diện. thời hạn để thảm khô có thể là 2 ngày, khi khô toàn vẹn, thảm sẽ cứng hơn đối với khi giặt.

Ở bước làm này, bạn có thể phơi thảm ở các nơi thông thoáng, có nắng trong nhà chứ không nhất thiết là phơi ngoài trời.

Bước 5: Hút bụi thảm lần cuối

Khi thảm đã khô trọn vẹn, đặt tấm thảm ở vị trí cũ rồi hút bụi trên thảm lần tiếp nữa. những sợi thảm có thể không được mềm đẹp như khi giặt nên bạn cần hút bụi để đưa những sợi thảm về đúng vị trí.


Những điểm điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ mau lẹ, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và chấm dứt việc giặt thảm một cách nhanh lẹ và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)